Skip to content

Angry Babies In Love – Part 6

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดธเดจ… !!!!!!

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดธเดจ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต…

เดšเดžเตเดžเด‚ เดชเดฟเดžเตเดžเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เตเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†…

“”” ๐ŸŽถเดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดคเต…..
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดคเต…..
เด“เตผเด•เตเด•เดพเดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเดฟเดคเต…….. ๐ŸŽถ,,, “””””

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เดฎเต†เดนเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดธเดจ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†….

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ…. เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดžเดพเตป เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ …เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เด‡เดคเตเดฐเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดธเดจ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ … one เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† …. เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดŸเดพ.. เดกเดพ… เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต….”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เดธเดจเดฏเต† เด•เตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…
เด…เดตเตป เดซเตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต…

” เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดดเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดดเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‚เดฑเต เดจเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ .. เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต..เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. !! เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….””

” เดนเต†เดฒเต‹…. เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดณเดพเดฃเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚..เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ…. ”

” เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต 10000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚….”

” เดŸเต‹…. เดŸเต‹… เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฒเตเดฒเต‡… เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดคเดจเต†เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†….เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŸเตเดŸเดพ …. ”

” เดŽเดŸเดฟ… เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเต€เดตเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเดฒเตเดฒเดพ… เดชเด•เตเดทเต† .. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …. เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‚เดคเดจเดฏเดฃเดจเตเดจเต…. ”

” เดŸเต‹…เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดฎเต‹เดฑเดพ … เดชเต‚เดคเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเต‡.. เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดฌเต‡เดงเดฎเดพเดฃเดตเตพ….เด“เดนเตเดนเต.. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเต.. เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดณเดšเตเดšเดคเดพ เดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต†..เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ… เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ ….”

” เด‰เดฃเตเดŸ….เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‡…. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹…. ”

” เด‡เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹..เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเต‹…. เดคเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เต† เด’เดณเตเดณเต…. ”

” เดคเดพเตป . เดคเดพเตป เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต…. ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต..เดšเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด† เด•เต€ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ .. ”

” เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดŸเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ.. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเด™เดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดตเต‹เดฒเต‹ …”

” เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹…. ”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† …….”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด•เต€ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเต†เดนเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เต€ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ ..

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดพเด‚…. ”

เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต†เดนเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเตผ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเต†เดชเตเดทเตป เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เด“เดนเตเดนเต.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เดพเดฃเต‹… เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‚เดŸเต†…. ”

” เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดพ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดฑเด™เต.. เดตเต‡เด‚.. get out from my car…. ”

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เดพเตผ.. เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ…เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเดฐเดฎเต‹เดจเตเดค เด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เตเดฎเต‡เดฒเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดตเดŸเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด…เดฏเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเต…”

” เด“..เดถเดตเดŸเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดชเต‚เดคเดจเดฏเตเดŸเต†.. เดนเตเด‚… ”

เด…เดตเตพ เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต….เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต‹เตผ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต… เดฏเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต.. เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..? ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต… ”

” เด…เดœเตเดœเต‹เดŸเดพ…เดšเดคเตเดคเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดžเตเดžเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฎเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดธเดพ….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต…. ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เด†เดพเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…เดตเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡..”

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… ”

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

“เดนเดนเดน…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดณเตเดณเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ.. เด•เดฐเดžเตเดžเต เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเด‚… เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป… เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต…. เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†… ”

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดชเตŠเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต….เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด•เดพเดฐเดฃเดพ… ”

” เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเต‹… เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต… ”

” เดธเดคเตเดฏเด‚… เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..เด…เดตเตพ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฒเต— เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต …..เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเดจเตเดจเต .. เด…เดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตเดฐเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† …เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต … เดจเดพเดณเต† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเต€เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด™เตเด™เต€.. เด™เตเด™เต€.. เดชเดฑ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•.. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

เด…เดจเต เด•เดณเตเดณเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเตป 1000 เดตเต‹เตพเดŸเต‡เดœเตเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดเดคเดพ เด† เด•เตŠเดšเต… เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดŸเต‹… เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ…..เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เด‡เดฎเต‡เดœเต เด‰เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ!!… ”

” เด…เดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต…เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹… เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹ เดฒเตเดฒเต‡.. เดถเต‹..เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚…. ”

” เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเด‚ .เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ.. เดนเตเด‚… เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฒเดพ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพ … เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป… เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เด‡เดœเตเดœเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต.. เดชเด•เดฐเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดฃเด‚…. ”

” เด…เดตเดณเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดกเต€เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต… ”

” done..เดจเดพเดณเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดพเด•เดพเด‚… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ..เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดพเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต .. เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต€เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต†เดนเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..? เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเด™เตเด•เต†เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…? เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†…? ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เดตเดพ… ”

เดฎเต†เดนเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ ….เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดดเดฟเดžเตเดžเต…

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเดฟ.. เดฑเดฟเดฏ… ” ( เดฎเต†เดนเดจเต )

” เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเต† เด“เตพเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ .. เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต…เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ… เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต€เดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เด†เดฆเดฟ… !!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!