Skip to content

Angry Babies In Love – Part 7

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ… เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต€เดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เด†เดฆเดฟ… !!!เด‡เดตเดฟเดŸเต†….?? เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…..

เด†เดฆเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดพเดฐเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเต เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฟเดฏ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เดพเดฃเตเดฎเต‹… เด…เดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต‚เดฑเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต…..เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดžเตเดžเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เด†เดฆเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต†เดนเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดœเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

” เดนเต†เดฏเต…. เดฎเต†เดนเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเต‡….. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ…. ”

เดฑเดฟเดฏ.. เดชเดพเดตเด‚ .. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹…?

เดžเดพเตป เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฑเดนเต€เด‚.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป… เดฑเดนเต€เด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดตเตป hi เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ..เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ

“เด†เดพเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเด‚ … เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ เดฎเดคเดฟ..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต … เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡…. ”

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฑเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดžเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดจเต.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเต†เดนเดจเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดฃเต … เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚…เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€Œ .. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด•เดณเตเดณเตป… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต.. เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต..เด†เดฆเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ..เดฎเต†เดนเดจเต เด•เดณเตเดณเดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด…เดตเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ..เด’เดฐเตเดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเต…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ … เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพ.. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…..”

เดฎเต†เดนเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดตเตป
*เด…เดฎเดพเตป เด†เดฆเด‚*…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚….เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดกเต เด†เดฃเต….เดฎเต†เดนเดจเต เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฑเตเดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต ….

เดžเดพเตป เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. ๐Ÿ‘‡

เดฎเต†เดนเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดš เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ …. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚, เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŸเต‹เดดเดฒเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต… เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเต‹.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…

” เดตเดฟเดŸเต .. เด†เดฆเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚… ”

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต… ”

” เดฎเต‹เดจเตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพ… ”

” เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฏเต‹.. เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตป เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต…

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ .. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฎเต‹เดจเตเดค เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดทเต‡เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเต†.. ”

” เดนเดนเดน…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด•เต†เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต‹ เด‡เดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….”

” เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต… เดนเตเด‚…. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดนเดนเดน.. เด‡เดฒเตเดฒ เดชเตŠเดจเตเดจเต†… เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต† เดŽเด™เตเด•เต†เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดคเต.. เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‡.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจ เด—เต—เตบ เดŽเดจเตเดคเต‡ . เดžเดพเตป เดˆ เดŽเด™เตเด•เต†เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ….เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…. เด’เดฐเต เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต….”

เดฎเต†เดนเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดณเตเดณเดฟเดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดนเดนเดน… เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŠเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … ”

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เด†เดฏเต‹… เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต 10,000 เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดžเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†…. เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเตŠเดณเตเดณเต‚… ”

” เด†เดฆเดฟ…๐Ÿ˜ฉ.. ”

” เดนเดนเดน… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….

เดธเดจเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

*เดธเดจ เดธเดฒเต€เด‚*… เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดฐเดฟเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต….เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต Consultant เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดธเดจ…เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเต‡เดธเตเดกเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดกเต เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเดจ… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.. เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดˆ เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡ เดฒเดพเตป เดเดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต†.. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เด‡เดคเต เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดฐเดฟเดทเตเดฏเตปเดจเตเดฑเต เดธเดจ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเดพเดŸเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹… diet เดธเด‚เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

” consultation เดŸเตˆเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.. เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต ”

” เดชเตเดฒเต€เดธเต….เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡…. ”

เด…เดตเตผ เดซเต‹เตบ เดนเต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เดธเดจ เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

” เดนเต†เดฒเต‹… เดฏเต†เดธเต.. เดธเดจ เดนเดฟเดฏเตผ… ”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ .. เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เดฑเดฏเตเดจเต…. ”

เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ .. เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹…. ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ .. เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดฌเต‡เดฌเดฟ .. 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‹ .. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹….”

” เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹.. ”

” เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ”

 

” เดจเต‹.. เดจเต‹.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚.. เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต… ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต… เดชเดคเดฟเดฏเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฌเต‡เดฌเดฟ.. aเด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต… เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเดพเด™เดพเดจเดพ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต†.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เด—เต—เดฃเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเต€เดฃเดคเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเดพ…. เดธเดคเตเดฏเด‚.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต† .. ”

เดธเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…

” เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต†เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต€เดฒเดพ.. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดธเต‹เดฑเดฟ… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต… เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ….

“เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

 

” เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเต‡ เดฑเต†เดกเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.. bye เดฌเต‡เดฌเดฟ… ”

 

” เดฌเตˆ.. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด‚ … เด…เดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดณเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚…..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต.. เดฏเดšเตเดšเต เดซเตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…. เดนเดนเดน…. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡…

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดซเตเตพ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

” เดตเดฐเดฃเด‚ .. เดตเดฐเดฃเด‚.. เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเต†… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดธเดพเดฑเต†.. เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเดšเตเดšเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เด‡เดจเดฟเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚… เด‡เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†… ”

” เดนเดนเดน….เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ.. เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป…. ”

 

” เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€Œ…เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเต‡…. ”

เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ….

” เด…เดคเต เดธเดพเตผ.. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต….เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเด•เตพ เด‡เดตเตผ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เดธเดพเดฑเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต€เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต …เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดดเตเดธเดฃเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต‹….เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดจเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. ”

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚

” เด…เดคเต เดธเดพเตผ.. เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ…

” เดธเดพเตผ.. เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ .. เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ.. เด‡เดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต …เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต…”

” เด“เด•เตเด•เต‡…เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ… ”

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต…เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเด—เดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเดคเต เดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. เด…เดตเตพ เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต… เดฒเต— เดฏเต‚ เดธเต‹ เดฎเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•… ”

” เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดพ… ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพ .. เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚…. เดชเต‹เดฐเต†… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡….”

เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเต…เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เด† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹… เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‚เดชเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†… ”

เด…เดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•….เดžเดพเตป เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† prestige เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด•เตเดฐเต‚เดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดฎเต†เดจเตเดฑเดฒเดฟ physically เดตเต€เด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ …เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ”

” เดนเดนเดน.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹….เดนเดนเดนเดพ…..เดˆ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดคเดฒ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด—เดคเดฟ เด•เต‡เดŸเต… ”

” เด‡เด•เตเด•เดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹… ”

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเดฟ…..”

” เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เต เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต‹… เด† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดจเดฟ เดชเดฃเดฟ… ”

เดฏเดšเตเดšเต เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€.. เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ… เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ .. เดฎเต‹เดถเดฒเตเดฒเต‡.. เดธเต‹ .. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เดฆเดฟเดจเต‡เดทเดฟ … ”

เดฏเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚…

 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†….. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพ..เดœเดพเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดฏเดšเตเดšเต‚เด•เตเด•เดพเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด’เดนเตเดนเตเดนเตเดนเต .เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดฏเต‹เดฒเต‹.. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เดฑเดฌเตเดฌเต‡..เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‡…เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡….

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!