Skip to content

Angry Babies In Love – Part 8

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ 9.30 เดฎเดฃเดฟ..

“เดนเต‡เดฏเต.. เด†เดฆเดฟ.. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. ”

” เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป…? ”

” เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต….เด‡เดจเดฟ 10 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚…เด†เดฆเดฟเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเต†…เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพ…”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต…? ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดพเตป เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต… เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚… ”

” เดถเต†เดŸเดพ.. เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเดฆเดฟ … ”

” เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต is เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต.. เดธเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต‚เดธเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡… ”

“เด“เด•เตเด•เต‡…”

” เดถเดฐเดฟ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฃเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดดเดฟเดžเตเดž เดทเต‚ เดฒเตˆเดธเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดจเตเดจเต เด† เดฌเดพเด—เต เด†เดฐเต‹ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต….เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดซเต‡เดธเต mask เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเต‹เด‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚ …เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ…

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด•เดณเตเดณเตป…. เด•เดณเตเดณเตป… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต… เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต…เด•เดณเตเดณเตป…. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดธเดจ .. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเดฒเต‹…. เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต…

” เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต‡… เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚..เด’เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ ac เด•เดฎเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚…. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด•เดพเตผ เดžเดพเตป เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตŒเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต… เด•เต€ เด•เดฃเดพเดฐเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดฏเตผ.. เดธเต‡เดซเต เดœเต‡เตผเดฃเดฟ.. เดฒเต— เดฏเต‚.. เดฌเตˆ.. เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดฒเดตเต เดฏเต‚…. ”

เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตป เด•เดณเตเดณเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตป เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒเตเดฒ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ…..เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฑเดฟเดฏเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด•เตเดฏเดพเดทเต, atm เด•เดพเตผเดกเต, เดซเต‹เตบ, เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดฌเดพเด—เดฟเดจเด•เดคเตเดคเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ ….เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดคเดตเดฃ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดจเตเดญเดตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต..เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด—เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ ..เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ …เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต ..เด•เดจเตเดจเดก เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ……เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดณเตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดŸเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต ……เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเตผเด•เตเด•เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เด•เดจเตเดจเดกเดฏเตเด‚ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต เดตเดถเด‚.. เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเด‚…

 

” เค•เฅเคฏเคพ เคนเฅเค† เคฌเฅ‡เคŸเฅ€… เค•เฅเคฏเฅ‚เค เคฐเฅ‹ เคฐเคนเฅ‡ เคนเฅ‹….? ”
( เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. )

” เดธเดพเตผ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ…เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดธเดพเตผ….. ”

เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚…

” sir..เดฎเต‡เด‚ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ .. เดฎเต‡เด‚ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. ”

” เค•เฅเคฏเคพ..? ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด‡เดคเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚…เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… เด…เดตเตพ action เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต

” เดธเตผ… my เดฌเดพเด—เต เด’เดฐเดพเตพ … เดเด•เต… เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹… เด†.. เดšเต‹เตผ… เดšเต‹เตผ เดตเดจเตเดจเต .. เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดนเต†เดฒเตเดชเต… me.. ”

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …

” sir.. เค‰เคธเค•เคพ เคฌเฅˆเค— เค•เคฟเคธเฅ€ เคจเฅ‡ เคšเฅเคฐเคพ เคฒเคฟเคฏเคพ เคนเฅˆ, เคตเคน เค‰เคธเค•เฅ€ เคฎเคฆเคฆ เค•เคฐเคจเฅ‡ เค•เฅ‡ เคฒเคฟเค เค•เคน เคฐเคนเฅ€ เคนเฅˆ.. ”

” เคฐเฅ‹ เคฎเคค เคฌเฅ‡เคŸเฅ€..เคฎเฅˆเค‚ เคชเฅเคฒเคฟเคธ เค•เฅ‹ เคซเฅ‹เคจ เค•เคฐ เคธเค•เคคเคพ เคนเฅ‚เค‚..”

 

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต …

เดนเต‡.. เด‡เดตเดจเตเดจเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ.. เดˆ เดฎเดพเดธเตเด•เต… เด‡เดคเดพ เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ … เด•เดณเตเดณเดพ…..เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡…

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” sir. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด†เดฃเดคเต ….เดฎเต‡เดฐเดพ เดฌเดพเด—เต… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเตเดณเตปเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚… เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†

 

” เดธเตผ เด‡เดฏเดพเดณเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดšเต‹เตผ.. he.. เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเต†…catch him…”

เดšเต‹เตผ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เด†เดณเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเดณเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเด•เตเดทเต†.. เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.. leave me ”

เด…เดตเตป เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเต€เดฏเต‹…. ”

” เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเตเดณเดพ.. เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹… เดธเตผ.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต… เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เดกเดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เด† เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ…เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเดฐเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…. ”

” เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†..เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดจเดฏเดฃเตเดŸ .. เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด† เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดธเต เดฎเดพเดธเตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡… ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ…เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดคเต เด•เดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเดพ… ”

” เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†… เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚… ”

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ… เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฎเดฎเดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. ”

” เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ… ”

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ..

” เดธเตผ.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต.. call…”

” เคชเฅเคฒเคฟเคธ เค•เฅ‹ เคฌเฅเคฒเคพเคฏเคพ เค—เคฏเคพ เคนเฅˆ.. เคตเฅ‡ เคฆเคธ เคฎเคฟเคจเคŸ เคฎเฅ‡เค‚ เคชเคนเฅเค‚เคš เคœเคพเคเค‚เค—เฅ‡..”

เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต …เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ…

 

” sir.. เคฎเฅˆเค‚เคจเฅ‡ เคšเฅ‹เคฐเฅ€ เคจเคนเฅ€เค‚ เค•เฅ€..เคฏเคน เคฒเคกเคผเค•เฅ€ เคเฅ‚เค  เคฌเฅ‹เคฒ เคฐเคนเฅ€ เคนเฅˆ…เคฎเฅˆเค‚ เค•เคฟเคธเฅ€ เคคเคฐเคน เคšเฅ‹เคฐ เคธเฅ‡ เคฌเฅˆเค— เคฒเฅ‡เค•เคฐ เคฏเคนเคพเค เค† เคฐเคนเคพ เคฅเคพ…
เคฏเคน เคฎเฅเค–เฅŒเคŸเคพ เคญเฅ€ เคšเฅ‹เคฐ เค•เคพ เคนเฅˆ…เค•เฅƒเคชเคฏเคพ เคฎเฅ‡เคฐเคพ เคตเคฟเคถเฅเคตเคพเคธ เค•เคฐเฅ‹..เคฎเฅˆเค‚เคจเฅ‡ เคšเฅ‹เคฐเฅ€ เคจเคนเฅ€เค‚ เค•เฅ€…เค‡เคธ เคฒเคกเคผเค•เฅ€ เคจเฅ‡ เคฎเฅเคเฅ‡ เค—เคฒเคค เคธเคฎเคเคพ เคนเฅˆ…”

 

(เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดˆ เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดทเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดžเดพเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… )

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดตเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..10 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเด‚…??

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

 

” เดธเตผ.. train เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ to kerala เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ next train.. เด•เดฌเต.. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป.. เด•เต‡เดฐเดณ… ”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ..

” เค•เฅ‡เคฐเคฒ เค•เฅ‡ เคฒเคฟเค เค…เค—เคฒเฅ€ เคŸเฅเคฐเฅ‡เคจ เค•เคฒ เคธเฅเคฌเคน เคฐเคตเคพเคจเคพ เคนเฅ‹เค—เฅ€….. เค†เคœ เดจเดนเต€… เค•เคฒ…เคธเคฎเค เค—เคฏเคพ…”

เด…เดณเตเดณเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เด’เดณเตเดณเต.. เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด‡เดจเดฟ…

” เดธเตผ..เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..me go…เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..me เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต… เดฌเดธเต.. kerala…me.. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. go…”

“เค เฅ€เค• เคนเฅˆ… เคถเคฟเค•เคพเคฏเคค เคฒเคฟเค–เฅ‹ เค”เคฐ เค›เฅ‹เคกเคผเฅ‹….เคฎเฅˆเค‚ เค‰เคธเค•เฅ€ เคฆเฅ‡เค–เคญเคพเคฒ เค•เคฐเฅ‚เค‚เค—เคพ..”

(เด’เด•เตเด•เต†.. เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚… เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ )

เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ…เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดชเตŠเด•… เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‡…

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!