Skip to content

Angry Babies In Love – Part 9

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต…
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…เดˆ เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด† เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต …เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฆเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด• เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ , เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดนเดพเดจเดฟ,… เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเตป เด•เดชเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต‡ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ …. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ… เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

 

เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ SI เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เด‚เดฎเตเดฌเตเดฒเต†เดจเตเดฑ เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ..เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเตเดฑ เด•เตˆ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚

” sir…เคฎเฅˆเค‚เคจเฅ‡ เค•เฅเค› เคญเฅ€ เค—เคฒเคค เคจเคนเฅ€เค‚ เค•เคฟเคฏเคพ…เคฎเฅˆเค‚เคจเฅ‡ เคตเคน เคฌเฅˆเค— เคšเฅ‹เคฐเฅ€ เคจเคนเฅ€เค‚… เคฎเฅˆเค‚ เค•เคฟเคธเฅ€ เคคเคฐเคน เคšเฅ‹เคฐ เคธเฅ‡ เคฌเฅˆเค— เคฒเฅ‡เค•เคฐ เคฏเคนเคพเค เค† เคฐเคนเคพ เคฅเคพ…เคฎเฅˆเค‚ เคเค• เคกเฅ‰เค•เฅเคŸเคฐ เคนเฅ‚เค…เค•เฅ‡เคฐเคฒ เคฎเฅ‡เค‚…เคฏเคนเคพเค เคฎเฅ‡เคฐเคพ เคชเคนเคšเคพเคจ เคชเคคเฅเคฐ เคนเฅˆ..เคฎเฅเคเฅ‡ เคšเฅ‹เคฐเฅ€ เค•เคฐเคจเฅ‡ เค•เฅ€ เค†เคตเคถเฅเคฏเค•เคคเคพ เคจเคนเฅ€เค‚ เคนเฅˆ…เคฎเฅˆเค‚ เคเคฎเค•เฅ‡ เค—เฅเคฐเฅเคช เค•เคพ เคเคฎเคกเฅ€ เคญเฅ€ เคนเฅ‚เค‚, เคœเฅ‹ เค•เฅ‡เคฐเคฒ เค•เฅ‡ เคชเฅเคฐเคฎเฅเค– เคฌเคฟเคœเคจเฅ‡เคธ เค—เฅเคฐเฅเคช เคฎเฅ‡เค‚ เคธเฅ‡ เคเค• เคนเฅˆ…เคฏเคฆเคฟ เคธเค‚เคฆเฅ‡เคน เคนเฅˆ, เคคเฅ‹ เค‡เคธ เคจเค‚เคฌเคฐ เคชเคฐ เค•เฅ‰เคฒ เค•เคฐเฅ‡เค‚ เค”เคฐ เคชเฅ‚เค›เฅ‡เค‚…”

( เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดฌเดพเด—เต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต.. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ… เด‡เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟ เด•เดพเตผเดกเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฏ เดŽเด‚ เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… )

เด…เดตเตป เดฌเดพเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…SI เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต… เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เค•เฅเคฏเคพ เคตเคน เคธเคฌ เค•เฅเค› เคธเคš เคนเฅˆ?..”

(เด‡เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ )

SI เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เคฎเคพเคงเคต…เค‰เคธเฅ‡ เคฏเคนเคพเค‚ เคฒเฅ‡ เค†เค“…”

(เดฎเดพเดงเดตเต.. เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ )

SI เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต SI เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เค•เฅเคฏเคพ เคฏเคนเฅ€ เคตเคน เคšเฅ‹เคฐ เคนเฅˆ… ”

( เด‡เดตเดจเดพเดฃเต‹ เด† เด•เดณเตเดณเตป )

เดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

“เคนเคพ เคตเคน เคนเฅˆ…เค‰เคธเคจเฅ‡ เคฒเคกเคผเค•เฅ€ เค•เคพ เคฌเฅˆเค— เคšเฅเคฐเคพ เคฒเคฟเคฏเคพ .. เคฎเฅˆเค‚เคจเฅ‡ เคฆเฅ‡เค–เคพ …

(เด…เดคเต‡.. เด‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†.. เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต… )

” เคตเคน เค•เคˆ เคฆเคฟเคจเฅ‹เค‚ เคธเฅ‡ เคชเฅเคฒเคฟเคธ เคฆเฅเคตเคพเคฐเคพ เคชเค•เคกเคผเฅ‡ เคœเคพ เคฐเคนเฅ‡ เคฅเฅ‡…เคฏเคน เคฏเคนเคพเค‚ เคธเฅ‡ เคญเคพเค—เคจเฅ‡ เค•เคพ เคฐเคพเคธเฅเคคเคพ เคนเฅˆ..เคฌเคธเคธเฅเคŸเฅˆเค‚เคก เคธเฅ‡ เคชเค•เคกเคผเคพ เค—เคฏเคพ..เคตเฅˆเคธเฅ‡ เคญเฅ€..Mr. rayan… เค†เคชเคจเฅ‡ เค…เคšเฅเค›เคพ เค•เคพเคฎ เค•เคฟเคฏเคพ…เคฌเคงเคพเคˆ เคนเฅ‹..”

(เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ Mr.rayan..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ… )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต……

เดถเต‡.. เด†เดฐเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต…

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เดน… เดฒเต‹…เด…เดจเต เดฌเดฟเดธเดฟ เด† .. เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต .. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดชเต‹เดคเตเดคเต‡.. เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ… ”

” เดžเดพเดจเต‹… เดเดคเต เดžเดพเตป? ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดœเดพเดจเต เด†เดŸเดฟ… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดŸเดฟ…. ”

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. dont disturbe me..ok..good nyt…”

” เดŽเดŸเดฟ เดšเด•เตเด•เดชเต‹เดคเตเดคเต‡….เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃ เดชเดฃเดฟเดคเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ .. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡….. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ… ”

” เดŽเดŸเดฟ .. เดžเดพเตป เด† เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเด•เตพ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…”

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… ”

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹… ”

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต…เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดˆ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ… ”

” เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเต‹… ”

” เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต….เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..”

” เด†เดนเต..เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เดตเดดเดฟเด•เตพเด•เต เด†เดฃเต‹ เดชเดžเตเดžเด‚.. เดจเดพเดณเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจ เดฌเดธเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเดŸเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดงเดฟเด• เดธเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดซเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดทเต€เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ….

เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดธเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต….เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต….เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เดธเดจ….เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเดพ เดชเต‹เดฃเต‡.. เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚… ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡.. เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต .. เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเต‹… ”

” เด•เต‹เดชเตเดชเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ… เด† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ.. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚.. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต€เตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…”

เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต… ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต….”

” เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพ.. เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด†เดนเดพ..เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ…..เด‡เดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด’เดฐเตเดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต .. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฎเดพเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†… เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดŸเดพ.. เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚…. ”

 

* * * * *

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ..เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..
เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตผเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ …

” เดคเดพเดจเต‹ !! ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เดซเตเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ

” เดŽเดŸเดฟ.. เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ… เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‡เดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดณเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดคเดพเตป … ”

เด‡เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด•เดณเตเดณเตป … เดตเดฒเตเดฒ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚..

 

” เด•เดณเตเดณเดพ…เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เด† เด•เต‡เดธเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†…เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. ”

 

“‘เด•เดณเตเดณเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป…. เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ ….”

 

“เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ… เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡….”

 

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹.. เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต… เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดทเดฃเดตเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตˆเดธ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ Dr.เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† phd เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. 10000 เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹…. เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เดธเดฎเดฏเต‹เด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดฏเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†… ”

 

” เด’เดจเตเดจเตเดชเต‹เดŸเต‹..เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต … เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเต‹ ..เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚….เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ..เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดจเต‡เดฐเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เด•เดฒเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ….เด† เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต… เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดŸเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต … เดชเดพเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด‚เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดšเตเดšเต ….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดทเตเดฃเดคเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต…

” เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดคเดพเตป เด’เด•เตเด•เต†…เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ…เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒ ….เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดšเตเดฎเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

 

เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

“เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต‡เดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ… เด“เดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹….เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดกเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

” เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹… เดžเดพเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

” เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดฏเดพเดฌเดพเดง เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เต‹เด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚..เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ … เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต….”

” เดŸเต‹…เดŸเต‹.. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹…. เด“เดตเตผ เด†เด•เดฃเตเดŸเดพ…. ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเดธเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดตเดฟเตปเดกเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เต† เดฌเดนเดณเดฎเดพเดฃเต…เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดชเดจเตเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดธเต เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เด† เดตเดดเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต … เด•เตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดฌเดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเตเด‚ เดฌเดนเดณเดฎเดพเดฏเดฟ …เดฌเดธเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฐเต‹เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดฌเดธเตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดจเตเดคเดฒเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ….

เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เดถเต†เดŸเดพ.. เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…?

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดจเตเดคเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตโ€Œ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดธเตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตปเดตเดถเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ…

เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดณเต… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚… เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ.เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต …เดฑเดฏเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… !!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.7/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 9”

Leave a Reply

Don`t copy text!