Skip to content

Angry Babies In Love – Part 24

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด’เดฐเต เดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. !!

” เด‡เดฏเตเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹…..เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด•เตเดดเดชเตเดชเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดพ… เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ….เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ ….”

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เดเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต..เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚….เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต… ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพ… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดšเต†เดฑเตเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดšเต‹เดฐ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เด…เดคเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ… เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‹.. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด‡เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต†…. its เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

“‘ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดพ…เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ … ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดฎเดฃเดฟเดฏเดพ… เดŸเดพ เดฎเดฃเดฟเดฏเดพ… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹… เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดšเดจเตเดค เด†เดฃเต‹ เดˆ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดพเตป… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเดพ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฒเตเดฒเต‡..เด’เดฐเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเต†เดจเดฏเต‚เดฒเตเดฒ … เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ.. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ .. เดธเดพเดฑเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… เดชเดฃเดฟ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฑเต‡.. เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเดฎเดพเดฃเต… ”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ … ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดฏเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡….เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เตเดฑเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…. ”

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเด•เตเดทเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเดฃเดฟเดฏเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚.. เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดฒเตเดฏเดพ… ”

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต .. เดจเต€…. ”

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เต‚เตพ เดกเตŒเตบ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต aid เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†… เดธเต‹เดฑเดฟ… ”

” its เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ … เดตเดพ.. เดตเดจเตเดจเต‡ .. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†…. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

” เด“เดนเต… เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเต‹ … เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเตเดŸเต‹…เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดณเดพ.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ ….”

เด† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต …เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…

เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเตปเดกเต aid เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเด•เด‚ เด’เดฐเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดšเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

” เดธเตผ .. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ …. เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดนเดนเดน.. เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.. เด’เดดเดฟเดตเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เต… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† …..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚… ” ( เดœเดพเดจเต )

” เด…เดคเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡… เดŸเดฏเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚..เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เดพเด‚..เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพ.. เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดพเด‚.. เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต…

” เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด‚ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ…? ” ( เด…เดจเต )

” เด†เดŸเดฟ.เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต … เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดžเตเดšเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต… ”

เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดเดคเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต….เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต‚เดจเต เด†เด•เต† เด•เตเดทเดฎ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดตเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚….? ” ( เด…เดจเต )

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเดพเดตเตเดฎเต†เดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดงเตƒเดคเดฟ…? “( เดœเดพเดจเต )

” เด† เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเตเดฒเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

” เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตป เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚….”

” เด…เดตเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เดˆ เด…เดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเดšเตเดš เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ… ”

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ…เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเตป เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเด‚.เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพ….เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเต€เดฃเดพ เด…เดตเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚…เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด…เดคเต เดจเต€ เดฑเดพเดทเดฟ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ… ”

” เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚… ”

” เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† …เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดพ….เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เด†เตพเด•เดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดชเดฃเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป… ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚….? ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดคเตเดธเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต… เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเดฎเตเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚… เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดŸเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ เดœเดพเดจเต .. เดชเดšเตเดšเดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…เดฆเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต..

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด‡เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด‡เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดจเต…. ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†… เด‡เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด†เดณเต…. เด‡เดตเดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต .. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚… ”

เด…เดจเต เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดทเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… ”

เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ… เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเดพ.. เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต .. เด†เดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….”

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…? ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต 7 เดฎเดฃเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดžเตเดž เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต …เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเต€เดŸเตเดŸเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡ ….เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดฑเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต… ”

เด•เดพเดถเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเดฐเดพ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ..

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

เด…เดจเต‚เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ…..เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดชเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดŸเดฟ.. เด‡เดคเตเดฐเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ… เด…เดคเดฟเดตเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚..เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเต‹เดธเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด‡เดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚ .เดนเดนเดน .. ”

เดˆ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดพเดจเต€ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ…. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡… เด…เดตเตพเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดชเดฟเดจเตเดจเต†…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดžเตเดž เดธเดพเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

” เดนเต†เดฒเต‹… เดทเดพเดจเต เดธเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เด†เด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดžเตเดž เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด•เดณเตเดณเตป… เด‡เด™เต เดตเดฐเต‹เดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

เดทเดพเดจเต‚เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚… wrong เดจเดฎเตเดชเตผ… ”

เดทเดพเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเต‹… เด…เดตเดฐเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต..

เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹… เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…? ”

” เดเดนเต.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เดตเดคเตเดธเดฒ… เดตเดคเตเดธเดฒ เดชเดฟ.. เดธเดพเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดžเตเดž เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‚เดŸเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต..เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹.. เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ… เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เดตเต‡เด‚ เดตเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดงเตƒเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต… ”

” เดเดคเต เดตเดคเตเดธเดฒ.. เดเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดฒเต‹เด• เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ… $@%&$#@@@#$.. เดคเดพเตป เดเดคเดพเดŸเต‹… เด†เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹… เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดคเตเดธเดฒเดฏเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….เดžเดพเตป เดฎเดนเดพ เดชเดฟเดถเด•เดพ….เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพเดฎเดคเดฟ .. เด†เดฐเดพ เดˆ เดชเดฟ . เดตเดคเตเดธเดฒ เดŽเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต†เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚…เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดž เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเตเด‚… เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเดพ….$%%%$$….เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. ”

” เดฆเต‡.. เดคเดณเตเดณเต‡ ..เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เด†เดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†… เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดคเดณเตเดณเต‡… ”

เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดเดคเดพ เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†..เด…เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต … เดเดคเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดšเต€เดชเต เดชเดฐเตเดตเดพเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..? . เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚..?

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ.. เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดคเต เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เด‡เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เดทเดพเดจเต‚เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเต‡เด‚ เด•เดพเตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฒเต‹เด• เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เดตเตเด‚ .. เดชเดพเดตเด‚ .. เดทเดพเดจเต …. เด†เด•เต† เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเตเดฑ เด•เตˆ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ…

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต… เด‡เดคเดพเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดจเดพ….เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต… เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… เด† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ..เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต… เด† เด…เดจเต ..เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† .. เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต†… เด† .. เดฑเดพเดทเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดฃเด‚… เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เด…เดตเดจเดฟเด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ..เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต‹เดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเตพ เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดˆ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต 8 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚… เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† .. เดคเดจเดฟเด•เต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚…? ”

” เดเดฏเตเดฏเต… เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เตโ€Œเด‰เด‚ เดตเต€เดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..เด† เด‰เดฎเตเดฎเต€เดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… ”

เด† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เดตเต€เดดเตเด‚… .เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

” เด†.. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต… ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต… เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… ”

” เดนเดนเดน….เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เดนเดนเดน… เดนเตเดฎเตเดฎเต….เดธเตผ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ … ”

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเดพเด‚… “..

” เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดžเดพเตป เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดดเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด’เดฐเต‡ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.. . เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚

” เดธเตผ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

” เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹.. เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดฆเดพ .. เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต†เดฏเดพ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต เดจเดพเดณเต†…เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…

” เด…เดชเตเดชเต‹..เดถเดฐเดฟ เดธเตผ.. เดจเดพเดณเต‡ เด•เดพเดฃเดพเด‚… ”

” เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเต‹…? ”

” เด‡เดฏเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต… เดธเดพเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡.. เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ ”

” เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ.. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต… เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต light เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดŸเด•เดณเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ…

เดชเด•เตเดทเต†..เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. !!!!

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเต€เดธเต… เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ ..เด†เดฐเตเด‚ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย  เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟย  เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹… เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต†ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเตย  เดฐเดฃเตเดŸเตย  เดตเดพเด•เตเด•เตย  เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตย  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

3/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!