Skip to content

Angry Babies In Love – Part 25

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. !!!!

เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚… ”

เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ ..เดตเดพ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต ….เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต..เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเดพเตป เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต … เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…..เด…เดตเดฐเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต…

“เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡… เดชเดฑ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚…? ”

” เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต … เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚… ”

เด…เดตเดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต …..เด…เดฐเดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดฑเต† เด•เดšเตเดšเดฑ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต‡เดคเต‹ เด†เตพเดคเดพเดฎเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ… เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต.. ….เด† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..

เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพ….เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …..เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚…เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

” เด†เตพเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ… ”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹….เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ.. เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต… ”

เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดคเต…เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต†……เด…เดตเตพ เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต…เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เดฑเดฏเดพเตป !!

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เดนเดฒเต‹..เดฎเต†เดนเดจ เดฑเดธเดพเด–เต… เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ .. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดพ… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…
เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

” เดฎเต†เดนเตเดจ เดฑเดธเดพเด–เต….เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดคเดตเดฃ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต….เดชเด•เตเดทเต‡ … เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต†….เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต€เดฏเดคเต เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเตเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต†…เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตŠเดณเดฟ..เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต actress เด†เดŸเตเดŸเต‹… เดธเดฟเดจเดฟเดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚….เดชเด•เตเดทเต†…. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†….เดถเต‹…. เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ… ”

เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…..เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเตเดจ เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†…..เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ … เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดพเตป เดˆ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเดจเดฒเตเดฒ…. ”

” เดฑเดฏเดพเตป.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด“…เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดธเดคเตเดฏเดถเต€เดฒเดพเดตเดคเดฟ เดšเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดทเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. .. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…? เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹…? เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚.. ? เด‡เดจเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดคเดพเตป เด‡เดคเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‹…เดชเดฑ… เดšเต†เดฏเตเดคเต‹… เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดตเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดนเตˆเดกเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดธเต‡เดซเต… เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต…เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเดพเตป เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต …เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต ….เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตโ€Œเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต.. เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดคเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดชเดฟเดดเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต‹… ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ..เดตเดฟเดงเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดนเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด’เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…. เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดธเดนเดฟเดšเตเดš เดฑเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ … เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต…”

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เด‡เดจเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒ .. เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดจเต€ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚….เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏเดพ …. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต†….”

เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต……

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ … เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…… เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ…

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..
เดฎเดจเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดคเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† .. เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เด’เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด†เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเต เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ …เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดซเต‡เดธเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‹.. เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต…เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดนเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดคเตเดฐ เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเด‚… เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดจเดพเด•เตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‡เด•เตเด•เต เดเดกเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดจเต€ เดธเต‡เดซเต… ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เด‡เดคเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเต เด‡เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดกเด‚….”

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดชเดฒเด• เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดเดฃเดฟ เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตโ€Œเดชเต‹เตผเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดตเดšเตเดš เด† เดชเดฒเด• เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เดชเดฒเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดเดฃเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ … เด† เดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเต€เดฃเดคเต… เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต… เด…เดตเดณเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

เดชเตเดฒเต‡ เดฆ เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต

๐ŸŽถDo Dil Safar Mein Nikal Pade๐ŸŽถ

(ย Two hearts have begun a journey together)

๐ŸŽถย Jaana Kahaan Kyun Fikar Karein๐ŸŽถ

(Without caring about the destination)

๐ŸŽถย Kahaan Thikana Ho Raat Ka๐ŸŽถ

(ย Where will we sleep in the night)

๐ŸŽถย Subah Kahaan Pe Basar Kare๐ŸŽถ

(ย Where will we go in the morning)

๐ŸŽถย Khoya Khoya Dil Mera Kehta Hai๐ŸŽถ

(ย My lost heart is wondering(thinking/saying) all this)

๐ŸŽถย Haan… Tum Se Hi, Bas Tum Se Hi๐ŸŽถ

(Only because of You, only because of You)

๐ŸŽถย Meri Jaan Hai, Bas Tum Se Hi๐ŸŽถ

(ย I feel alive, only because of You)

๐ŸŽถย Dil Ko Mere Aaraam Hai๐ŸŽถ

(ย My heart is at peace)

๐ŸŽถย Pareshaan Hai, Bas Tum Se Hi๐ŸŽถ

(ย My heart is worried, only because of You)๐ŸŽถ

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ….เดฑเดฏเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดทเดพเดณเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ … เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…
เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เด…เดคเต†… เดฎเดพเดกเด‚, เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดกเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฒเตเดฒ เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เด•เดพเดฎ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเต€ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดกเต‹เดธเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด‡เดจเดฟ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเดฎเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเดณเดฟเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚…. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..
เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ… เดนเตเด‚… เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹… เดเดฏเตเดฏเต.. เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚…

 

เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเต€เตป เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดจเดพเดฃเต… เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‹.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹……เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดจเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต…..

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ… เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…..เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด† เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… เดนเตเด‚… เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดฑเดพเดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเดพเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด†.. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ….เด† เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹….? เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…..เดนเตเด‚… เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เด…เดจเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต….

เดฏเดšเตเดšเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต..เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…? ”

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 25”

  1. Super avunnunde๐Ÿ‘confusions ethuvare mariyilla angottum engottum maripovunnu athe story ude flow ye badhikkunnu๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œwaiting for next part

Leave a Reply

Don`t copy text!