Skip to content

Angry Babies In Love – Part 26

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต..เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…? ”

เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต…

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† ….เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ…เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต†….เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต….เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต†…

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเดฐเดฟเด•เตพ…

” เดกเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต…? ”

” เด†… เด‡เดคเต‹ .. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .. เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†… เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‡ …

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

” เด†.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเด•เตเด•… เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต… ”

” เด…เดคเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดคเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฒเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดพ..เด…เดจเตเดจเต เด† 1st เด‡เดฏเตผ เดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฏเดšเตเดš เดฒเดตเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ…. ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŸเตเดฏเต‚เดฌเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ… เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเต‹เตพเดŸเตเดŸเต†เดœเดฟเตฝ… ๐Ÿ˜‚

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดจเต … เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹… เด‡เดคเต เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…? ”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดฆเตƒเดŸเด™เตเด•เดชเตเดณเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

” เดนเดฟเดนเดฟ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† … เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.. เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเด•เตเดทเต†… เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†… เด…เดตเตพ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…เดนเดพ… เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .. เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดณเดฎเดพเดฏเต‡เดจเต†…

 

” เดจเต€ เดฎเตเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ …. เดฎเตเดคเตเดคเต…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตŠเดฒเดฟเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพ… เด…เดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚.. เดฏเดšเตเดšเต เดฎเดฃเตเดŸเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚… เด‡เดจเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‹..?? เด…เดคเต‹….เด…เดจเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹…? เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹…? เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‡…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต‹เดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เด‡เดตเดณเดฟเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดˆ เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต… เดเดฏเตเดฏเต… เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเดฃเต…..เดนเดฟเดนเดฟ….เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…

เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ

” เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต…. ”

” เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต… ”

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด• เดšเตผเดšเตเดš… “( เดฑเดฏเตเดจเต )

เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•..เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•… ”

เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเดน.. เด…เดคเต…เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดฒเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•… ”

เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ…

” เด†… เด…เดคเต†.. เด…เดคเต†… เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต… เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ.. เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… ” ( เดฏเดšเตเดšเต )

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด†เดฐเดพ เดˆ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹..? . ” ( เด…เดจเต )

” เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด…เดคเดพเดฃเต เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต.. ”

” เด†เดฃเต‹… เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

เด…เดจเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฐเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดตเตพ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดคเดพ เด…เดžเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฐเด•เตพ.. เด…เดคเต เดคเดฟเดฃเตผเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ… เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเดฟ…

เด†เดนเต… เด‡เดคเต เด† เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต€เด•เตเดฃเต.. เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต…..เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏ .. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดŸเต เดธเต†เดฏเดฟเด‚….

” เด†… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตˆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. ”

” เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต‹…. เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹….? ”

” เด†เดŸเดฟ… เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†….เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ….”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟ…

เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เด…เดตเตพ เดฌเต†เตฝเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดท เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…

” เดนเต‡.. เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†… เดธเดฎเดฏเด‚ 10 เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด†… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเตเด•เดฟ… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. ”

” เดนเดพเดนเต.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เต… เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

“‘เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ…? ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.. เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดŸเตเดŸเดฏเต‡เดกเต เด†เดฃเต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ… เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚…”

เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฏเดšเตเดš เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเตพเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต…

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ…

เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเดคเต…..เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ… เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดจเต† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚…เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…..เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดตเตป เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต…

เดฑเดฏเดพเตป… เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚… เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…เดˆ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต….เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡…เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต…เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…..เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดดเตเด•เตเด•เต เดˆ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดฃเด‚… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดฃเด‚….เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต… เดถเดคเตเดฐเต…

เด…เดตเตพ เดทเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เด‚เดฎเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต..เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…

เดนเตเด‚… เด•เตเดฐเด™เตเด™เดพเดฎเต‹เดฑเดพเตปเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏ… ediot…เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ….

เด†เดฆเดฟ.. i am เดธเต‹เดฑเดฟ… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต… เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต…เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…

เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ….เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต เดŽเดฏเตเดกเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚…

 

” เดŽเดŸเดฟ…เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดˆ เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡…เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. “( เด‡เดท )

เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…

” เดŽเดŸเดฟ….เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด‡เดท เด† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.เด‡เดŸเด•เต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต .เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต… เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ medcare เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เดนเต‡เดฏเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป? ”

” เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

” เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ… ”

เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตปเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

” you r looking good in this dress mehnu…”

” thanku เดธเตผ…. ”

เด—เตเดฐเต€เตป เดŸเต‹เดชเต เด†เตปเดกเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดฏเดพเดชเต เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฌเดพเตปเดกเต เดŽเดฏเตเดกเต เด†เดฆเดฟเตฝ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต…

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ…? ”

เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเต‹ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดจเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดพ…เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ… ”

” เด“เดนเต.. เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ all the best…เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ… ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ…

เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ…

” เดธเตผ.. เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต… ”

เด…เดตเตพ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเต†เดฒเต‹ เด†เดฆเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต… ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹… ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ.. เด†เดฆเดฟ เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต … เด•เดฃเตเดŸเต‹…..? ”

” เด•เดฃเตเดŸเต… เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต‹..? ”

” เดžเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดคเต‡… ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเต เดคเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏ.. เดจเต€ เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

” เดนเต‡เดฏเต เด†เดฆเดฟ….เดชเดฑ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต… ”

เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดนเต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ …เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ….

เด†เดฆเดฟ !!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 26”

Leave a Reply

Don`t copy text!