Skip to content

Angry Babies In Love – Part 27

angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ….

เด†เดฆเดฟ !!!

เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต…..

” เด†เดฆเดฟ… เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดคเต…..? ”

” เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดชเดฑ… เดŽเดจเตเดคเดพ…เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต… เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚… ”

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเด‚… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… ”

” เด‰เดตเตเดตเต‹.. เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฒเต† เดœเต‹เดฌเต….เด…เดคเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ .. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดฌเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ … เดฌเดพเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†…. ”

” เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ …? ”

” เด… medcare เดฒเดพเดฃเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†.. เดนเต‹ เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต… เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ .. ”

” เดนเดนเดนเดน… เด…เดคเต†…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต medcare เด‡เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฌเต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด“เตบเดฒเตˆเตป เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตปเดธเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเต….เดจเต€ medcare เด‡เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ…เด†เดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…..”

 

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

” เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฃเต….เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด’เด•เตเด•เต…เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… ”

 

” เดเดฏเตโ€Œ… เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ …เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเด‚… เด†เดฆเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต เด†เดฃเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดŸเตเดŸเต‹..เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต… ”

” เด†เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ …เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต…เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….. ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…

” เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดฌเดพเตปเดกเต เดŽเดฏเตเดกเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดจเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดพเดจเตเดจเต†.. ”

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡… เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹….เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดŸเตเดŸเต†… เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ … ” ( เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต )

 

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด†เดฆเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ

” เดŽเดŸเดฟ เดœเดพเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡…เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… “(เด…เดจเต )

” เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ… เด‡เดฏเตเดฏเต เดธเดฌเต‚เดฑเดพเด•เต .. เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..เดŽเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹…. ”

” เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดเตฝเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..เดนเดฟเดนเดฟ… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดกเดฌเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… ”

” เดˆ เด…เดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเตเดฒเดพ..เด’เดฐเต เดทเดพเดจเต… เดนเตเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹….เดนเดน….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเด‚… เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ… ”

เด…เดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดœเตเดฎเตฝ เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ…

” เดŸเดพ… เด…เดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเตเดจเต….เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเต‡เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเต† เดˆ เด…เดฎเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดณเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดฏเดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเต เด…เดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹.? .. “( เดธเดพเด‚ )

” เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟ เดธเดพเดฎเต‡…เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ….” ( เด…เดฎเดฟ )

” เดนเดนเดน… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดคเดฐเตเด‚… เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด…เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟ..เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”(เด…เดจเต )

” เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดตเตเด‚..เดˆ เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด†เตผเดŸเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต…? “( เด…เดฎเดฟ )

 

เด‡เดตเตป เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡…เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต ..เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚… เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเด‚…

 

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ… ”

เด…เดจเต เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…..เด…เดฎเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ… เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

 

เด…เดฎเดฟ เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹.. เด…เดคเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดทเดพเดจเต เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดŸเตเดฌเดฌเต†เดจเตเดงเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดฏเตเดฎเต‹…? เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดนเต†เดฒเต‹… เด†เดฆเดฟ..เด’เดฐเต 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต… เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ .. เดคเดพเตป เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹..เดซเตเดกเตโ€Œ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ ..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเดฒเตเดฒ เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…

 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต … เด…เดตเตพ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ

 

” เดตเดพ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต … เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…

 

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ… เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เดธเดพเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ…

“Its เด“เด•เตเด•เต‡… เด‡เดคเดพ.. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ… ”

เด…เดตเตพ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡…? ”

” เดธเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฒเดžเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ….เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดฐเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… ”

” เด“เดนเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเดพเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดซเตเดกเตโ€Œ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด†เดฆเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเตเดกเตโ€Œ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…

“เดŽเดจเตเดคเดพ… เด†เดฆเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. ”

เด…เดตเตพ เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เด†เดฆเดฟ… เดธเต‚เดชเตเดชเตผ…เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹… เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเดฟเดคเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพ…เด…เดตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚.. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟ เด†เดฃเต…

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดคเดจเตเดจเต†… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดคเดพ เดตเดฑเตเดฑเต… ”

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† ”

” เดžเดพเตป เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚… ”

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดžเตเดžเตเดฎเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เด‡เดคเตเดฐเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฌเดจเตเดงเด‚??

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 27”

Leave a Reply

Don`t copy text!