Skip to content

Angry Babies In Love – Part 28

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

” เด‡เดคเตเดฐเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฌเดจเตเดงเด‚??

เด†เดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟ… เดตเตˆเด•เต€เดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚…เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดžเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด—เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..”

“Done…”

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

เด†เดฆเดฟเตฝ เดตเต‡เด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด’เดฐเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด†เดฆเดฟ… เดˆ เดชเต‡เดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹… เด…เดคเต†.. เด…เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดฌเต‹เดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…

เด‡เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ. เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด‡เดจเดฟ ….?

เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ. เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เดพเด‚…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดคเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฃเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ… เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….

” เด†… เดคเดพเดจเต‹.. เดเดฏเตเดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเตเดšเดฟ … เด‡เดชเตเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…เดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹…? ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเดพ..เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฎเตเดดเต‹เดฎเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต…เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ. เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดŸเตเดŸเต‹… เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด“เด•เตเด•เต‡ … ”

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต… เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเตเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต…

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเดตเตเด‚….เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต…..เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เตŠเดณเต… ”

 

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด“เด•เตเด•เต‡.. ”

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต€เดžเตเดžเต เดจเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ..เด‡เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเตป….เด…เดฎเดพเตป เด†เดฆเด‚… เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….เดŽเดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเตŒเตบ เดตเดฐเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚…

” เดŽเดŸเดฟ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹? ”

” เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเต‹.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดซเต‹เตบ… เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… “( เดœเดพเดจเต )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

” เดฆเดพ.. เดกเดฟ… เดฑเดพเดทเดฟ… ”

เด…เดจเต เด•เตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…..เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดŽเดŸเดฟ…เดตเดฟเดŸเต.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹…. ”

เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฑเดพเดทเดฟ….

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดŸเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡….? “( เดœเดพเดจเต )

” เด†เดŸเดฟ… เดฆเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ..เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡… ”

“เดชเตŠเดจเตเดจเดจเต.. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดพเด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚… เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡…”

” เด‰เดตเตเดตเต‹.. เด‡เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…เดจเต€ เดตเดพ..”

เด…เดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต…

“เดŽเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡… เด…เดตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเดตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚… เด†เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดธเต‡เดซเต… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดจเต‚เดจเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…

” เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ.. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต…เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดพเดทเดฟ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต…เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดธเต€เตป เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต… ” ( เดœเดพเดจเต )

เด…เดตเตผ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดทเดพเดจเตเด•เตเด•….. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต..

” เด†เดพเดพ… เดตเดพ… เดตเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เตผเดจเตเดจเต… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•… ”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเต‹เตบ. เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเต‚เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ … เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ..เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเดพเดจเต‡เดดเตโ€Œเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดดเต เด…เดฏเดฒเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เดณเตเดณเดจเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต .. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต….เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•… เดˆ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเต€เดฏเดฟเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพ… เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

เดทเดพเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต…เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต‹ … เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚.. เด‡เด•เตเด• เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต… ”

” เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด…เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต …เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดคเต‹ เด•เตเดฑเต† เดฎเต‹เดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเด• เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดˆ เดธเดฟเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดธเดฟเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตŠเดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ..เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ… เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต… ”

เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ เด…เดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€ เดจเดฎเตเดชเตผ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ…เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดฐเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดšเตเดšเดพเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡…

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเต‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†… ”

เดฑเดพเดทเดฟ เดจเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเตเดณเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเดฒเต เดจเตเดฃ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹… เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เด•เตเด•… ”

“เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…?”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†… ”

” เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹เดฒเต‹ เด…เดจเต‚เดจเต†..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .. เดตเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต†… ”

เด…เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต‹…!!เด…เดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเต†…เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เด•เตเด• เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚….เดŽเดจเตเดคเดพเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..

 

” เดœเดพเดจเต‚เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต .. ”

” เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เต…”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต..เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†… ”

“เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพ… เดจเดฎเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเด‚…”

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดžเดพเตป เดœเดพเดจเต‚เดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. ”

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ…..

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚..

” เดŽเดŸเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเตผ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…”

เด…เดจเต เดชเดคเดฟเดฏเดจเต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เดœเดพเดจเต เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ…

” เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚… เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹.. เด† เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเด™เตเด™เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฑเดพเดทเดฟ เดคเดŸเดฟเดคเดชเตเดชเดฟ… ”

” เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†… เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดตเตป เด‡เดณเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต … ”

” เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดทเดพเดจเต…เด‡เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เดธเต เดชเต‹เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ …เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏเดพ..เดธเดฎเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… ”

“‘เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดดเดฟ เดชเดฑ… เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต…”

” เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ… เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดชเต‹เดฐเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

เด…เดจเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹…เดตเต‡เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดพเด•เตเด‚… ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดŽเดŸเดฟ… เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ”

เด…เดตเตพ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด•เต‚เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดคเตเดคเต….

เด‡เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต… เด‡เดคเต เดธเดพเดฎเตเดชเดฟเตพ… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตผ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… ”

” เดตเดพ เดจเดฎเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚… ”

เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…..

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดžเตเดšเดฑเดพเดฏเดฟ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

” เด‡เด•เตเด•เดพ … เด…เดตเตพ เดฆเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ”

” เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเต… ”

เดฑเดพเดทเดฟ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต..
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด‡เดตเตพ เด…เดจเต‚เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡… เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเต†..

“‘เดนเดฒเต‹ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเตพ…”

” เดŽเดŸเดฟ…เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..? ”

เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดœเดพเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดจเตเดตเต‹….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตเดคเตเดฐเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต…เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเต€เดฒเตเดฒ…เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•… ”

” เดเดฏเต… เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดพเดตเต‹… ”

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เดนเตเด‚ ….”

เดนเดพเดตเต… เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…
เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเด‚…เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต…

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

” เดŽเดŸเดฟ … เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹… ”

” เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…”

” เด“เดตเตผ เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเตป เด†เดณเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดจเดฟเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เด…เดคเต‹เด—เดคเดฟ… ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ…. เด…เดตเตป เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดŽเดฒเดฟเดฏเดพ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…เดˆ เด…เดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด•เดพเดฃเดพ… เด†เดฐเดพ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟ..

” เดนเต†เดฒเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต… เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹…”

” เด†เดพเดพ เดŸเดพ ..เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… ”

“เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดตเต เด•เต†เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.. เด‡เดทเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚…เดตเดพเดชเตเดช เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฑเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ…เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚…”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดจเต€ เด‡เด™เต เดตเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพ…เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚… ”

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดท เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜„…

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต? “( เด‡เดท )

” เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเต† เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดพเดฃเต‹.?.. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹..๐Ÿ˜„? เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚… เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹…???

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!