Skip to content

Angry Babies In Love – Part 29

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพเดดเต† เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚…. เดฑเด‚เดธเดพเตปเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเด‰เด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

” เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดฎเดฟเดฒเดพเดฆเต, เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เดฑเดฏเดพเตป, เดœเดฟเดทเดพเดฆเต…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดšเด™เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพ.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต…

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต… เด†เดธเดฟเดฏ… เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ… เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹… ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด‡เตปเดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดšเดพเดฏ เดตเต€เดฃเต….

” เด…เดฏเตเดฏเต‹ … เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹…”

” its ok เด…เด™เตเด•เดฟเตพ… เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ ”

” เดฆเดพ.. เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

” เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดท เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹… ”

” เด† เด‰เดฎเตเดฎ… เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเต‹… เดžเดพเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ… ”

” เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚… เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดชเดšเตเดš เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพ เดชเดฏเตเดฏเตป.. เดฎเต‹เดณเต เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต‹เด•เตเด•เต .. ”

เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…
เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

” เดกเดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเต†เตผเดซเต†เด•เตเดŸเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เด‡เดท เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต….

เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†… ”

เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…

” เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹… เดฑเด‚เดธเดพเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…”

เด‡เดท เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ….

” เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฑเดพเด‚เดธเดพเดจเต†…. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†… ”

” เดฎเดคเดฟ… ”

เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

” เด†เดธเดฟเดฏเต† … เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเต€ เด† เดŸเตเดŸเดตเตเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡… ”

” เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดทเต เดฌเต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตเดŸเดตเตเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฏเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดŸเตเดŸเดตเตเดตเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเต‹เตผ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต‡เดฏเต… เดŸเดตเตเดตเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดฑ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….

เดˆ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹…. เด†เดพเดพ… เด† เดคเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต€เดžเตเดž เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต..เด†เดนเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เดšเตเดšเดฑ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเต…. เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเด•เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเด‚…

เดฑเดฏเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดดเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเด•เตเด• เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฏเตฝ เดšเดคเตเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ .. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ….

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดฎเต‹เดจเต†… เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

“‘เด† เด‰เดฎเตเดฎเดพ… เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ….”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ… เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดซเดฏเตฝเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …”

” เด†… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด‡เดท… เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ….. เด…เดคเดพ….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…1 min… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เด…เดฒเตเดฒเดพ….เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดถเต‡เดทเด‚…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ… เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป… เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเต†เดšเตเดšเต…เดžเดพเตป เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเตโ€Œเดชเต‹เตผเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚… เด†เดฆเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ. เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†…

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดธเตโ€Œเดชเต‹เตผเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด†เดฆเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…

” เดธเตผ… เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดฒเตเดฒเต†…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต… เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเต เด†… เดจเต€ เดˆ เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด† เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…? ”

” เดŽเดŸเดพ..เดˆ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดดเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เต เด‡เดŸเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดˆ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ.. เดฑเดฏเดพเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเต..เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเต .. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† …. เดˆ เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดพเดจเต‡ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚… เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹… ”

 

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต‹…? เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..

” เด…เดจเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเตป เดธเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เด‰เดณเตเดณ..เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต….”

” เดถเต‹… เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹….”( เด…เดจเต )

” เด‡เดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚…

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพ… เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…”( เด…เดฎเดฟ )

” เด†… เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ… “( เด…เดจเต )

” เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเต€เดŸเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต… เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด…เดธเตเดธเดฒเต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดžเด™เตเด™เตพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹…? “( เดธเดพเด‚ )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดตเดฟเดทเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….” ( เดœเดพเดจเต )

” เด‡เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ…เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพ… เด’เดฐเต 2 hours… เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹ … “( เด…เดœเต )

” เด“เด•เตเด•เต‡.. ” ( เด…เดจเต )

เด…เดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ… เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเตˆเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดนเต†เดตเดฟ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดณเดŸเตเดŸเด‚ เด“เตผเดกเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ…

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดตเต†เด•เตเดคเดฟ…. เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป.. เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ….

เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเตเดฒเต‡ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต

” เด…เดคเต‡เดฏเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเตเตพ เด†… เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ… ”

“เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹ เด…เดจเต….”( เดœเดพเดจเต )

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚… เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต… เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เดถเต‹… เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เด…เดตเตป เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดตเดดเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด•เดฟเดคเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฅเดพ….เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ… เด†เดณเต เด†เดตเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹…. เด‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต

” เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเต‹…. ”

เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป….!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!