Skip to content

Angry Babies In Love – Part 30

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป….!!

เดนเต‡…. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹…? เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…๐Ÿค”? เดถเต‹…. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดคเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต .. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฎเดพเดŸเดฟ.. เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเด‚….

” เด…เดคเต‡เดฏเต.. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….เด…เดตเตพ เดตเต‡เด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต….

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตพ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ…

 

เด…เดจเต… เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต†….เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต†เดฏเตเดค เดฎเดดเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต… เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. All indians are my brothers and sisters เดฒเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฏเดฟ เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต….

เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

” เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดŸเดฟ.. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† … ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต†

” เดŽเดŸเดฟ… เดžเดพเตป เด† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดŸเดฟ…?. ”

” เด†เดฃเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑ… เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹…. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ…. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ… ”

” เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดจเต€ เดšเต‹เดฏเตเดšเต‹…. ”

” เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…”

” เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเดฟ… เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดถเต เด•เตเดถเตเด•เตเด•เตฝ….เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ…. เดเดคเต เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตพ เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ…m..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ …. ”

” เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…. I am เด“เด•เตเด•เต‡… ” ( เด…เดจเต )

เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ…

” เดนเดนเดน… เดˆ เด…เดฎเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ.. เดคเดŸเดฟ… เดคเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†…. เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ… เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเต … ”

เดœเดพเดจเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

” เด…เดคเต†… เด…เดคเต†…. ”

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดฑเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฟ…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต…เดซเตเดกเตโ€Œ เด‡เดทเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด‰เดตเตเดตเต เด…เดฎเดฟ…. Anyway thanku so much for this treat my chunk bro…. ”

” เดฌเตเดฐเต‹เดฏเต‹…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดคเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต… List เดซเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ… เดฆเดพ เดˆ เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹… เด‡เดจเดฟ เดธเตเดชเต‡เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. So i am เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดจเต…. ”

” เดนเดนเดน…เด…เดฎเดฟเดŸเต† เดนเตเดฏเต‚เดฎเตผ เดธเต†เตปเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Its เด“เด•เตเด•เต‡… เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพ…”(เด…เดจเต )

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตเดฐเต‹ …เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตผเดšเตเดšเต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… “(เดœเดพเดจเต )

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‡เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเดฆเตผเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เด…เดคเต เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ.. “(เด…เดœเต )

” เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดพ เดŽเด‚เด•เต‡ เดฏเดฟเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เด…เดฎเดฟ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเต‹…. “(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดตเตพ เดŽเด‚ เด•เต‡ เดฏเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเต€เด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเดฏเดพ… เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…เดˆ เด…เดฎเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ …เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเด‚….เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฎเด•เดจเดพเดฏเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเด‚เด•เต†
เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด•เดพเดถเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดžเตเดšเตเด‚… เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตผเดฎเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚… เด† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เด…เดฎเต€เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ…. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟ เดธเด‚เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

“May i come in sir…”

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ

“เดนเต‡เดฏเต…. เด†เดฆเดฟ…come on..sit ..”

เด†เดฆเดฟ เดซเดฏเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

“เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดŸเตเดŸเต‹…เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดธเตโ€Œเดชเต‹เตผเดŸเตเด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต all… เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต…. I am เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ….”

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต…. เด…เดตเตพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต… เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…”

” its เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เด…เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ..เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด“เดฐเต‹เดคเดตเดฃ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต€เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดจเดฎเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต .. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟ เดŽ เด†เดทเดฟเด•เต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด—เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดดเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†….เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. ”

เด†เดฆเดฟ เด†เด•เต† เด…เดชเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ… เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚… เดจเต‚เดฑเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดฐเดพเดจเดพ…. เดฒเต€เดตเต เด‡เดฑเตเดฑเต…เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ…เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….just leave it man… เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดพ…. เดนเดนเดน….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ …. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเต‡….”

” เด†เดนเต.. เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฆเดฟ…. เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเต† เดธเต‹เดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต…. ”

” เดงเตƒเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟ…”

เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดŸเดฟ เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ. เด†เดฆเต€เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด…เดชเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ .. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹…. ”

” เดฎเตเดฎเตเดฎเต….เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดจเต‡ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…. ”

” เดธเดพเตผ…. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เด†เดทเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเดพเดคเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเต† เด’เดณเตเดณเต …เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…..เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ..เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฃเด‚… เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚….เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…. ”

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ… เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…? ”

” เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚… ”

” เดนเดนเดน… เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเต‚เดฑเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเตผเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. เด†เดทเดฟ…. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…เด† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚.. เดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดฃเด‚…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดฌเตเดฒเตผ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฃเด‚….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .. เด…เดคเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฒเต† เดคเต€เด•เตเด•เดจเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต …”

” เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดธเดพเตผ… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

“เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เด…เดจเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต… เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดตเต‡เดฑเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต‹ เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดฏเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ…เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเดฏเดพ เด…เดตเตป… เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‹…?เดตเต‡เดฃเต‹เดจเตเดจเต…?”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…”

” เด†เดพเดพ…. เด—เตเดกเต เด—เต‡เตพ… เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹… เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟ…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดณเด•เต‹เดฒเต‹ เด…เดจเต…. เดŽเดŸเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดชเตผ one เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดฐเดฟเดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดˆ เดœเดพเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต worry my girl… Come เด“เตบ…. ”

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต…. เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป เด†เดฃเต‹….? ”

 

” เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ … เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡… เดตเดพ… เด† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเด‚… เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† …. เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดตเต… ”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด’เดฐเต เด†เดตเดถเต‡เดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดพ….

เด‡เดคเต เดœเดพเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเตเดŸเดพ…๐Ÿ˜‚เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚… เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต…๐Ÿ˜‚

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ… เด…เดคเดพเดŸเดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚..เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ…. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เดฒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….

” เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเดพเดฐเดฟเดฆเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดŸเดฟ…. เด…เดคเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฃเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เต‹เดฒเดพเดนเดฒเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹… เด‡เดฏเตเดฏเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต‡…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ”

 

เด…เดจเต เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดถเต‹…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดณเต เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เดชเดธเด‚เด— เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…. เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดฃเด‚…

เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต

“เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ.. เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเดŸเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ… เดœเดพเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ…”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเด•เตเดฃเดพ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…..”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดฟ… ”

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เด•เต‹เตผเดฃเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดเดนเต… เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต….เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‹… เดตเดพ เดตเดพ…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เดณเตเดณเดฟ….”

เด…เดตเตพ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตป… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดณเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด…เดจเต… ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเต… เด‡เดจเดฟ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑ เด‡เดŸเดฐเตเดคเต… เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚..เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… ”

” เด…เดคเต เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต… “(เดœเดพเดจเต )

” เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….? ”

” เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต… เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต…. “( เด…เดจเต )

” เดนเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดžเตเดšเตผ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….? ”

” เด…เดคเต‡เดฒเต‹…เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต….. “( เด…เดจเต )

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เด…เดจเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต…เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต … เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเดฆเตผ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ….เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดนเดพ เดฎเต‹เดถเดพ… เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ….เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเต‡เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดฑเดพเดทเดฟ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดจเต…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพ เด…เดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดžเดพเดจเต†.. เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†…เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเต‚เดคเตเดฐ เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฐเตเด‚…. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเต€เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต… เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด“เดนเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเดจเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

เด…เดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟ…

” เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเต.. เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตโ€Œเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต…. เดœเดพเดจเต.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ…

” เดฑเดพเดทเดฟ… เดŽเด™เตเด™เดจเต†.. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹? ”

” เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•… เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

“‘เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•…? “(เดœเดพเดจเต )

” เด…เดคเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ ..เด‡เด•เตเด• เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†…. ”

เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดธเตunderstanding… เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ…. เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดจเต ….เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต†…. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดšเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…..เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ…เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚…

“เด…เดจเต… เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดคเต‡ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…? (เดœเดพเดจเต )

” เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…?”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพ… เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. “(เดœเดพเดจเต )

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ… เด…เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดˆ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†… เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เดฑเดพเดทเดฟ…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹… เดชเดฑเดžเตเดž…. ”

” เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ… เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹…เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต… ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚…

“เดฑเดพเดทเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เด‡เดตเตผ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ…. เด†.. เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต…. เดจเต€ เด•เตเดžเตเดžเดพเดตเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเดธเดฟเดŸเต‡เด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต‹…? ”

เดจเดธเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด‚….

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดœเดพเดจเต… เด‡เดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดพเดทเดฟ… เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป… เดนเตเด‚…. เดœเดพเดจเต… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹….เดฃเดฏเตป.. เดŽเดฏเตเดฑเตเดฑเต…เดคเตเดฐเดฟเดชเตเตพ เดคเตเดฐเดฟ ..”

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดตเตบ… เดŸเต… เดคเตเดฐเดฟเดชเตเตพ เดŸเต…. ”

(เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดพ… เด‡เดคเต†….เดจเดฟเตผเดญเดฏ เดตเตเดฎเตบ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดฒเตˆเตป เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต …. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ ๐Ÿคช..)

เด…เดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…? ”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฑเดพเดทเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… I am very เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฏเดจเตเดฑเต เด‡เตป เดฎเดพเดคเตโ€เดธเต… เด…เดคเดพ.. เดนเดฟเดนเดฟ… ”

เด…เดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….๐Ÿ˜‚

เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต€เดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต…
เด…เดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต … เด‡เดตเดณเดพเดฐเดพ เดทเดพเดจเต….? ”

” เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต… ”

” เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡…? “(เดทเดพเดจเต )

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฐเดฟเดถเต…เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡… เด‡เดตเดจเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดชเตเดชเตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….

เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เดพเตฝเด•เตฝ เดตเต€เดฃเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เดฑเดพเดทเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

“เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ….เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•… เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….”

เดฑเดพเดทเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต†เดŸเดฟ เด…เดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!