Skip to content

Angry Babies In Love – Part 31

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 31~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดฑเดพเดทเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต†เดŸเดฟ เด…เดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

“‘ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฏเตเดท …เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เดนเดฟเดนเดฟ…”

เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเต‡เดซเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด’เดฐเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพ..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดพเดทเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพ….เดธเดพเดทเตเดŸเดพเด‚เด—เด‚ เดˆ เด•เดพเตฝเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต‹ เด†เดตเต‹… เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดตเต€เดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…

“เดšเต†.. เดšเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดพเดทเดฟ เด‡เดคเต… เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเตโ€Œ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ ….”

” เดนเดฟเดนเดฟ…. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต เด‡เด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฐเต‚เดช เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดคเดพเดฃเต เด† เดชเดคเตเดคเต เดฐเต‚เดช..เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ … เดทเดพเดจเตเด•เตเด•… เดฎเดพเดชเตเดชเต เด†เด•เดฃเด‚…”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเต†เดšเตเดšเต‹… ”

เดนเดพเดตเต…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜‚

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดชเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…..เด‡เดคเตเดคเดพเดจเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดตเตผเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด…เดฎเดฟ… เด‡เดคเต เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เดเดคเดพ เด…เดฎเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚… เดฐเดฃเตเดŸเดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. “(เด…เดœเต )

เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด† เดฌเตเดฒเต‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต.. เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚….?เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดตเต‹…? “(เด…เดฎเดฟ )

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…”(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเต เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ… เด‡เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดˆ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต…”

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดŸเดฟ…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต….เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡….”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดžเดพเดจเดพ เด…เดจเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต‹…. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดคเตเดฐเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต… ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚… เดจเต€เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฒเดฟเด™เตเด™เต‹เดธเตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ …. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฏเตเดถเต เด†เดฏเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดพเดŸเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฏเตเด‚…”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†… เด…เดตเดจเต†… เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตพเด•เตเด•เต†.. เดฎเต‚เด•เตเด•เดคเตเดคเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚…. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเด•เตเด•เตเด‚…. เดนเดนเดน…. ”

” เด•เดฐเดฟเดจเดพเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดณเด•เตเด•เดพเดคเต†เดŸเดฟ…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดฃเด‚… เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต….

เดเดฏเตโ€Œ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ.. เดชเดพเดตเด‚…. เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดตเตเดฎเดฟเดคเต….เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเต… เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดพเดจเดพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต….

” เดเดฏเตเดฏเต… เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต… เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเตป… ”

” เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต… ”

เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹….? ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดˆ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡….เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹….. เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด†เดฆเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฟเดค เดฒเต€เดตเต เด†..เด…เดตเตพเด•เต เดชเดจเดฟเดฏเดพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ…เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด‡เดฒเตเดฒ … เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต
เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเด•เต..

” เดธเดพเดฑเต‡… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…. เด† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดšเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚ เดชเดžเตเดšเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เด† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดจ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด†เดทเดฟ…เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดฟเด™เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต
เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚…? ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹เดฒเต‹… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเด‚.. That’s it…”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ….? ”

” เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚…. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. . ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดธเตเดชเดฆเดฎเดพเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…?..”

” เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ ..”

” เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹….? ”

” เดฎเดจเดธเตเดธเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚….”.

” เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ…? ”

” เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เดคเดพเดฃเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹….. เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดทเดฟ… เดชเตเดฃเตเดฏเดคเตเดฎเดพเดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚…”

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…”

” เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† ….. ”

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดทเดฟ… เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚…เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† … เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เดพเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดธเดฟเดฎเดฟเดฒเตผ เด†เดฏ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเดพ… ”

 

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต..เดชเด•เตเดทเต†.. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‹..เด† เดธเตเดฎเดฟเดค เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต… เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต .. ”

” เด“เดนเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดทเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŸเตˆเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดดเตเดฎเดฃเดฟ..

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…

“‘เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…เดชเต‡เดถเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹….?”

” เด‰เดตเตเดตเต เดธเดพเตผ…. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต…เด…เดตเดฐเต† icu เดตเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚… เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต prescribe เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดตเดพเดคเตเดคเดคเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…. ”

“เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ… เดธเตเดฎเดฟเดค เดซเต€เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เด†… เดธเต‹… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต…”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ .. เดจเต€ เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ… เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…เดคเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” its เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฏเต‚ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดŸเตเดŸเดฏเต‡เดกเต เด†เดฃเต… เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹..เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ … เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดฃเต‹ .. ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเตผ… เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚….เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ.. เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‚เดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด† เดฎเดฟเดฑเดพเดทเต เดฌเต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ … ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… One เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฑเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..? ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเตเดคเต‡เดฏเตโ€Œ…? ”

“เด‡เดคเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ… เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต… เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเดพ…. ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดธเดพเตผ…. เด“เดนเต.. I am เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†… ”

เด…เดตเตพ เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดนเดนเดน… Its เด“เด•เตเด•เต‡…. ”

เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเตเดฏเต‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดธเดพเตผ.. เด‡เดคเดพ เด•เต€.. เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป…. ”

“‘เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเดดเดฎเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เด‡เดคเดพ เดซเดฏเตฝ …”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… ”

เด†เดทเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดทเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดˆ เดซเดฏเตฝเดธเดฟเตฝ เด† icu เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเตเดจเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป prescribe เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†….เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเดฏเตฝเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต icu เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต … เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเดพเด—เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด†เดทเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…

” เด‡เดคเดพ เดธเดพเตผ เดซเต‹เตบ…. เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ….. ”

“เดงเตƒเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดทเดฟ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เดจเต€ เด† เด†เดฆเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเต‹…”

เด†เดทเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

“เดนเต†เดฒเต‹.. เด†เดฆเดฟ…เดžเดพเตป เด†เดทเดฟเด•เต เด†เดฃเต…เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดตเดฐเดฃเด‚….เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเด‚เดกเดฟ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฐเตเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”

” เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด‡เดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹… เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดžเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚… ”

เด†เดทเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต

” เด…เดตเตป เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…เด…เดตเดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดทเดฟเด•เต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต†… เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เตป เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†… เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚…. เดชเดพเดตเด‚… เด† เดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดนเดนเดน…. ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡….. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ… เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚…”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡.. Done…. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดทเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฐเตเดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ

” เดนเต‡.. เดซเดฏเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…. ”

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเต‹…”

” เดเดฏเตเดฏเต… Its เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต

” เด†เดฆเดฟ… เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต… เด‡เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดฒเตเดฒเต† … เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…. เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.. เดคเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต‹.. เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ …”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ

” เดนเต‡… เดฎเต†เดนเดจเต เดชเต‹เดฏเดจเตเดจเต‹.. เด…เดตเตพเด•เต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‹… เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .. เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เด†เดทเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเต‹เดฏเตเดšเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ…..

เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต…?

เด†เดฆเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต…

เดฑเดฏเดพเตป…!!

เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

1/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!