Skip to content

Angry Babies In Love – Part 32

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 32~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….!!

” เดนเต†เดฒเต‹. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹… เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เด’เดฐเต 5 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดธเต.. เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด†เดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…… เดนเต†เดฒเต‹… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…เดนเต†เดฒเต‹ ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เด•เตเตผเดšเตเดšเต€เดซเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเดฟเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….

เด†เดฆเดฟ เดฑเตˆเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” he is alright… เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเด•เดŸ เดจเดฟเดฒ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ icu เดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚.. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเด‚ เด•เต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต icu เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเตˆเดตเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดพเตพ…. เดธเตผเดœเดฑเดฟkเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฑเดฏเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… My dear…เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตผเดœเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเด•เตเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเดจเต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ… ”

” เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพ….เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต…. ”

” เด“เดนเต‹. เดฌเต‡เดฌเดฟ … เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…? ”

” เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดคเต‡.. เดชเต‹เดฐเต†… ”

” เดฎเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดฌเต‡เดฌเดฟ … ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ..!!”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

” เดธเดจ… เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† … Its เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ a เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต…. ”

เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดถเต‡เดทเด‚

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต early เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตปเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เดธเตผเดœเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต…”

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….? ”

” เดŽเด‚ เด•เต‡ เดฏเดฟเตฝ เดนเตˆ เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เดœเต‹เดฌเต เด†เดฃเต… เด…เดคเดพเดฃเต… เด‡เดคเดพเดฃเต.. เด…เด•เตเด•เตŠเดฎเต‹เดŸเดพเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต oppertunity เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดฎเตเดฎ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… ”

” เดจเต€เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต 2เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเต€…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ mingle เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฃเด‚… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚…”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต†… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚… ”

เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฒเด–เต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต… เดฆเตƒเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด“เด•เตเด•เต‡… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต

” เดŽเดŸเดฟ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดด เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เตเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹…. เดˆ เดฎเดดเดฏเดคเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดชเต‹เดตเดพ… ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….เด•เตเดŸเดฏเตเดฃเตเดŸเต…เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ…. เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด†เดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดพเตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เดถเต‹… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดพ…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดด.. เด†เด•เต† เดจเดจเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดŸ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดจเดžเตเดž เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต… เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเดธเต เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚…เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ….

เด†เดฆเดฟ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเด•เตเด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฏเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดซเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฑเตˆเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ..เดฏเต†เดธเต… เด‡เดคเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†… เด†เดฆเดฟ… เดชเดพเดคเดฟ เดธเด•เตเดธเดธเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….. เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ… เด•เดพเตผ เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเดพเตผ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..เดฌเดธเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…”

” เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดด เด…เดฒเตเดฒเต†… เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเดพเด‚.. เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹…. ”

” เดžเดพเตป เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

” เดคเดพเตป เด•เดฏเดฑเดŸเต‹….. ”

เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดพเตผ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเด—เดฟเดจเตฝ เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเดฟเด—เดฟเดจเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเด•เต เด•เดพเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡ เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดธเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…..เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ เดธเดฟเด—เดฟเดจเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผเดจเตเดฑ เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต†…
เดธเดฟเด—เดฟเดจเดฒเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดคเดพเดจเตเด‚….เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดพเดฐเดฃ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เดฎเดด เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฑเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต….

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจ

” เดฌเต‡เดฌเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ…. ”

เดฎเดด เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…

เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เด…เดตเตผ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเดฟเดŸเดคเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เดนเต‡… เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฑเดฏเดพเตป… เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….. เด‡เดตเดจเดคเต เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…?.เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ .เด‡เดตเตป เด†เดณเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡..เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต… เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…

เดฐเดฃเตเดŸเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด™เตเด™เตฝ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดšเตเดšเต… เด†เดฆเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

” เด…เดคเต‡เดฏเต… เด† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเต†… เดŽเดจเตเดคเดพ… ”

” เด‡เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†…. ”

” เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต… ”

” เดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเดพเดฐเดพ… ”

” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เดธเดพเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….? ”

“เดเดฏเตเดฏเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด†เดฆเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเตผ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เตเดดเดชเตเดชเดพเดตเต‹… เดเดฏเตเดฏเต… เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฒเตเดฒเดพ…

เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด†เดฆเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฟเด—เดฟเดจเตฝ เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด†เดฆเดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดฐเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเดฒเต† เดŠเดžเดพเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดจเต…

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ….เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ i mean… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚… เดนเต†เดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. เด…เดตเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดนเต†เดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดชเตเดฒเดฟเดตเดพเตฝ เด†เด•เตเด‚… เด‡เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต‡เดซเต เด†.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฃเด‚… เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดตเดฐเต† … เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚…เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต‹เดฏเตเด•เดพเดฒเต‹… เด…เดตเดจเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด—เต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเต‚เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

” เดธเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

“เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดจเต.. เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”

” เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฌเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. ”

เด…เดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑ…เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด• เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…”

” เด†เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดธเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต..เด“เด•เตเด•เต‡…”

” เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

“เด“เด•เตเด•เต‡… เดธเดจ เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดพ… เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต†เดฎเต เด‰เดชเตเดชเดจเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡ … ”

เดธเดจ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‚เดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดจเต

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพ…. เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเดจ เดฌเดพเดฌเดฟ… เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต… ”

เด…เดตเตป เดธเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” by the by i am yasir ali malik…เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฏเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… ”

เดธเดจเดฏเตเด‚ เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเดนเดน…. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•… เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ…. “(เด…เดจเต )

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดถเต‹…. เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดˆ เด…เดจเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผเด•เต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ เด†เดฃเต… เด†เดนเต… “(เดฏเดšเตเดšเต )

เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด‚ เดธเดจเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เดธเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดฒเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…

” เด‡เดคเต เดธเดจ… เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดฐเดฟเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต .. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดธเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดธเดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… ”

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹… เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

” เด…เดคเต†.. เด•เตˆเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดฎเต‹เตพเด•เต เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต… เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด…เดจเต เดธเดจเด•เตเด•เต เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต….

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดธเดจ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ… เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹… ”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… ”

” เด‡เดจเดฟ เด† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹… เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด“เด•เตเด•เต‡… เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ… ”

” เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเต‡เดฌเดฟ…. ”

เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต… เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‡เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

 

” เดนเต†เดฒเต‹… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ……!!!!”

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!