Skip to content

Angry Babies In Love – Part 33

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 33~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต… เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‡เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ……!!!!”

” เดนเต‡เดฏเต เดธเดจ…. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‡…. ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด‡เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ… ”

” เด—เตเดกเต… Very เด—เตเดกเต เดธเดจ…. เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… ”

” เด“เดนเต‹…that’s realy great… เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดพเดœเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฃเต … เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเต‹ infatuation เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ… เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต …เด•เตโ€ŒเดŸเต†..เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฃเด‚…เด…เดตเตปเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚…. ”

” i know..เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต .. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต† sรงooty เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเดดเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ lover เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต react เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดšเตเดš เด•เดณเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ …เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดพเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚, เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดพเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚…. เดธเดพเตผเดจเตเดจเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดทเต†เดฏเตผ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…. ”

” เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝ….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚….เด…เดตเตป เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดจเดŸเตเดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฃเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตบเด•เตเดณเดฟเตผเด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฃเดฃเด‚….เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดจเต€ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚… เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป….เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เต†เดฃเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† …… ”

” เด…เดคเต†…..เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เดกเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตบเดธเตฝเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฑเดฏเดพเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….”

 

” เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต…. เดตเดฟเดณเดžเตเดž เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ…. เดฎเดฃเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต€เด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต€เดต เดœเดพเด—เตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฐเต†…. เด“เดตเตผ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดŸ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดพเตผ…. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเดฟเด—เดฟเดจเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฐเต‹ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด‡เดŸเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…. เดนเต†เตฝเดฎเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฑเตˆเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดจเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…?”

” เด“เดนเต‹…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹…เดนเต‡เดฏเตเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹…?

“เดเดฏเตเดฏเต… เด‡เดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเดพเตป เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฑเต€เดกเต เด†เดตเดฃเตเดŸเดพ…เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚… ”

“เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… All the best ”

” i will do my best…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต…. เด†เดฆเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดžเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดฎเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดถเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹? ..เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดšเดคเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹.?.. เด…เดตเตป เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต….?… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ ….

@@@@

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต…เด’เดจเตเดจเต เดธเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ… เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต..

เดนเดนเดน…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพ…..เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดธเดจ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚…. เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚… เดชเดพเดตเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ….เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ attempt เด…เดคเดฟเด•เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ sucuss เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเดพเดคเต† เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพ… เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฃเด‚… เดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดฃเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฃเด‚….เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเด‚ เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ….เดนเดนเดน….

เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…..

@@@@

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฆเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเตป เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…..

เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…..เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฒเต† เด‡เตปเด•เดฎเดฟเด™เต เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…เด•เดพเดฐเดฃเด‚…เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…

เด†เดฆเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟ….

” เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเดพ… เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต† … ”

เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. ”

” เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ.. เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต… เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต sms เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ”

“เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด†เดฆเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเต..

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟ… เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต… เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพ… ”

“เดนเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚… เด…เดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดˆ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚.?..”

เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดšเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด†เด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพ…. ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดนเดพเดŸเดพ… เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป. เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด†เดฆเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด†เดฆเดฟ เดฏเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดฑเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดฏเต†เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต … เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดณเต†เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…?

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ เด†เดฆเดฟ… เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚… เดฌเตˆ…. ”

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต€ เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด†เดฆเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเตเดณเตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด†เดทเดฟเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด†เดฃเต‹ เดธเดพเตผ… เด‡เดคเตŠเดฐเต เด—เตเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดฑเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ… เด† เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….”

” เดฏเต†เดธเต… เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดŸเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เดฃเด‚…. เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต…. ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….? ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‡เดŸเดพ…เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‹… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‡… ”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเต.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…..เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ….”

เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เด•เดพเดฃเต.. เด…เดตเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต….

” เด‡เดตเดฐเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด…เดฎเดฟ …. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเด•เตเด•เต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เด•เตเด•เต… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฎเดฟ… เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. “( เดธเดพเด‚ )

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹… “(เด…เดœเต )

” เดถเดฐเดฟ เดตเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ “(เด…เดฎเดฟ )

เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚

” เดกเดฟ… เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฐเดฃเดŸเตเดŸเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

เดœเดพเดจเต เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต.. เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด—เตเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เด—เตเดฃเด‚…? ”

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดธเต†…. เดฑเดพเดทเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเด™เตเด™เดจเต†? ”

เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดœเดพเดจเต‚เดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต…

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเตˆเด‚ เด†.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…”

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฐเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เด‡เดคเต เดชเดฑ เดจเต€… เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดŸเดฟ.. เดชเดฑเดกเดฟ เดœเดพเดจเต… ”

” เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†.. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… ”

เด…เดตเตผ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….

เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดœเดพ เด•เดพเดฃเดพเตป.. เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฎเตเดชเตป เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚.. เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡…..

เด•เดพเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เดทเดพเดจเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

” เด…เดฒเตเดฒเดพ… เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…. ”

” เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดชเตผเดšเตเดšเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. “(เด…เดจเต )

” เดˆ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‹…?”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดทเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. “(เด…เดจเต )

” เดนเดนเดน… เด†เด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…. By the by เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต…? ”

” เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต…. “(เด…เดจเต )

เดทเดพเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

” เดนเดฟเดนเดฟ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดฎเดพเดทเต‹เดŸเต เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เด…เดคเดพ… เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต… ”

เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดคเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚….เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹…

” เดนเดพ…เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดฏเตเดท.. เด…เดฒเตเดฒเต†…เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดœเดพเดจเต.. ”

” เดนเดพ… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. ”

เด…เดจเต เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เดซเต‹เด‚ เดชเต‚เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดคเต เดฐเต‚เดช เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

เดทเดพเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‹… ” (เด…เดจเต )

” เดตเต‡เดฃเด‚.. เดตเต‡เดฃเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเต‡เด– เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚… ”

เด…เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต‹… เด†เดงเดพเตผ เด•เดพเตผเดกเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดœเดพเดจเต เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตโ€Œ… เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

“เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดœเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต.. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเด•เต‡เตฝ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….. “(เด…เดจเต )

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดฆเดพ เด† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‚เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹… ”

เดทเดพเดจเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เดœเดพเดจเต เดชเต‡เดจเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดชเต‚เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…เดทเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ….!!

 

เดเดคเดพ เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดทเต….???
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.3/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!