Skip to content

Angry Babies In Love – Part 34

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 34~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…เดทเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ….!!

เดเดคเดพ เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดทเต….???
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เด‡เด•เตเด•เต‹เดฏเต …. ”

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเต เด†เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เด‡เดคเดพเดฐเต…. เดฆเดฟเดฏเต‚เดธเต‹… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดธเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† … เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต† ..? ”

” เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดทเดฏเด‚… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เดŽเดŸเดฟ.. เดตเดฟเดŸเดŸเดฟ… เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†.. เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เด‡เด•เตเด•เต‹เดฏเต…เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดจเตเดจเต‹… เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต….เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…. ”

” เดถเต‹….. เดธเต‹เดฑเดฟ เด–เตฝเดฌเต†… เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเตเตฝ เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…”

” เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดˆ เดกเต‹เดธเต เดคเดจเตเดจเดคเต… เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเต‡…. ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดตเดฟเดŸเต† ….? ”

” เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดตเดพ..เดจเดฎเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚….เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ….”

” เด“.. เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด† เดธเดนเตฝ เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†… เด‡เดคเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดžเดพเตป เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ… ”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดทเดพเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดนเตฝ เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…..

เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ

“เดเดคเดพเดŸเดฟ เดˆ เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ เด†เด•เตเดฎเต‹ เด‡เดตเตพ…”

” เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… …”(เด…เดจเต )

” เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† lover เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต…. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดตเตเด‚….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต …”

“เดจเต€ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด•เตเด•เต เดตเดณเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดฏเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดคเต‹เด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ …”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดจเต… เด…เดตเตปเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพ.. เด…เดตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดณเต เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดดเต เด…เดฏเดฒเดคเต เดŽเดคเตเดคเต‚เดฒเตเดฒเดพ…”

“เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเต… เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.. เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚… เด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดฎเตเดฎเดพเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดพ..เดŽเดจเตเดฑเดคเต เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเตฝ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.. เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเตฝ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ…”

“เดจเต€ เดธเดฌเต‚เดฑเดพเด•เต เด…เดจเต.. เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดตเดฏเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เด•เดฐเตเดคเต… ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต….

” เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†….”

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเดพ.. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. ”

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเต‹เด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเต‡… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดฆเดฟเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…1st yr… เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดตเดณเต†…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต… ”

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดœเดพเดจเต เด†เดฃเต…

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดกเดฟ…เดฆเดฟเดฏเต… เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด†เดฃเต.. เดจเต€ เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…. ”

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดทเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต…

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดซเต‡เดฎเดธเต เดฑเต—เดกเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเต….

เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดเดคเดพ เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต ..”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเต…… เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพ…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต…

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเต…. เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เด…เดจเต.. เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚….เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… ..เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•….

” เด†.. เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… ”

” เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเต†….”(เดฆเดฟเดฏ )

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดฟ…เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต…เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดธเดนเตฝ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… ”

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต…. เดทเดพเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด†เดทเดฟเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด†เดฆเดฟ.. เดธเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เดธเดฟเดฒเดฟเดฃเตเดŸเตผ เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ …. เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดธเดฟเดฒเดฟเดฃเตเดŸเตผ เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เด’เดณเตเดณเดฒเตเดฒเต‹… เดเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเดพเดดเตเดš… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…”

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด†เดฆเดฟ.. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเตฝเดนเดฟ, เดšเต†เดจเตเดจเตˆ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฏเต‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเด‚ เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดตเตˆเด•เดฟเดฏ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ … เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

เด†เดทเดฟเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…..

” เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดญเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เด•เตเดฏเดพเดทเตเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹…เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต ..เด…เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต ..เด…เดตเตป เด†เดณเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ … เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† fiancee เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†.. เดนเตเด‚ ..เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ เด…เดตเตป ..เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเตเด‚ เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด’เด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดŸเต†…เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป ..”

” เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ…. เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…”

เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดคเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเต€เดจเตเดจเต….เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†…. เด†เดฆเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เด‚เดฌเต†เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดฌเดฟ .. เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผเดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸเด•เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฌเตเดฒเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฌเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเตผเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….เดธเดพเตผ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเตผ เด•เดพเดฒเตเดฎเดพเดฑเดฟ..เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดฑเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด†เดจเตŠเด•เตเด•เต†..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฑเดฟเตฝ เดฒเต† เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚….เด†เดนเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเดพ…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด† เดจเดŸเดชเตเดชเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†…. เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต… ”

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดทเดฟเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….เด…เดคเต เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดฆเดฎเดพเดฏ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเตเดŸเต† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด†เดฆเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

เด†เดทเดฟเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดทเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เด†เดทเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†…. เด‡เดตเดณเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต†…เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดฎเต†เดนเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… เด† เดจเดŸเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ….เดšเต†.. เดšเต†… เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ.. เดจเต‹.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต† เด‡เตปเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเตพ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…

” เดเดฏเตเดฏเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‡เด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

เด†เดทเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเตเดจเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฐเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†.. เดคเดพเตป เดŽเด•เตเดธเดพเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเดฏเตฝ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดพเตป เดตเต†เดฐเดฟเดซเดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเดคเดฟ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต‡ เดŽเดคเตเดคเต…เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดทเดฟเด•เตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เดทเดฟเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดทเดฟเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดŸเต‡เตฝ เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต†… เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเดพ…เดชเดฟเด™เตเด•เต เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดธเตฝเดตเดพเตผ suit เด†เดฃเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเต‹…? เด…เดคเต†… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†…เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เดฎเดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดจเดจเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเด•เตเด•เต เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ suit เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด† suit เดจเตเดฑเต† exact เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเดฟเดคเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต€เดธเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต…. เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต……

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดทเดฟเด•เต เด† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด†เดทเดฟเด•เต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…..เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดš เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดคเตเดคเด•เตเด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต เดตเดšเตเดšเต….เด…เดตเตผ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดซเดฏเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดทเดฟเด•เต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดซเดฏเตฝเดธเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เด•เต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเดฏเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด†เดทเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต

“เด†.. เด†เดฆเดฟ… เดคเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…เดนเดพเดซเต เดนเต—เตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดซเดฏเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เด‡เดฒเตเดฒเต‡… เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

เด†เดฆเดฟ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด†เดทเดฟเด•เต เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด†เดฆเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดซเดฏเตฝ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดทเดฟเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..

 

เด†เดฆเดฟเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

เด‡เดคเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต‹… เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเตเด‚…เด‡เดจเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹….

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต……

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดดเต‡ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…เดถเต‡เดทเด‚..

” เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเดฏเดฒเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…..

” เดนเดพ… เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…”

” เด‡เดจเตเดจเดพ เด‡เดฏเตเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹… เดžเดพเตป เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡…. ”

เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด†เดฆเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฑเดฟเตฝ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚….

เด†เดฆเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดทเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….. เด†เดทเดฟเด•เต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดธเตเดธเตเดตเดพเตผเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดฆเดฟ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเดฏเตฝเดธเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เดตเดณเดฐเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹เดŸเต† เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต….เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†.. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹?… เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เด•เดพเดฃเต‹ .?… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต…. เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดšเต€เดคเตเดคเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚….เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚…?…เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..? เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดฎเต€เดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†….เดชเด•เตเดทเต†.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…..

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดฆเดฟ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเดฅเดพ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดชเดพเดตเด‚… เด†เดฆเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต cctv เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดชเดพเดฐเด‚.. เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดฎเต‚เดคเตเดคเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต… ”

” เดนเดนเดน… เด…เดคเต†….. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด†เดทเดฟ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚..เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‹ เด†เดทเดฟ…? ”

” เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดณเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดคเต…เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เตพเด•เต เดธเตเด–เด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ…”

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเด•เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฆเดฟ – เดฎเต†เดนเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเด•เตเด• เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!