Skip to content

Angry Babies In Love – Part 35

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 35~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเด•เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฆเดฟ – เดฎเต†เดนเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเด•เตเด• เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!!

 

” เดนเต†เดฒเต‹….เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ….เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดจเดพ.. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹… ”

” เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต… เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…”

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฒเดพเดชเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดเดคเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เดซเดฏเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดฒเต‹เดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดกเต€เตฝเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดฒเดพเดชเต เดชเดฐเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เด‰เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ … เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดธเดพเตผ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เดซเต‹เตบ เดนเต‹เตพเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

” เดนเต†เดฒเต‹.. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ.. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต…. เด…เดตเตผ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต.. เดšเตเดšเต†…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… ”

” เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚… เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต …. ”

” เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเต เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต .. เด…เดตเตป เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡…. ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต… เด‡เดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฃเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚….เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… “(เด†เดทเดฟเด•เต )

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹….เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดˆ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เต เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดตเดฐเตเดคเต…. เดจเต€ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ… เด…เดตเตพ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดฌเดฒเด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดฃเด‚…..เดชเด•เตเดทเต†…. เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดคเดพเด•เดณเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเต†เดนเดฃเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดพเดตเตเด‚… ”

” เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต†…เดŽเด™เตเด™เดจเต†… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด‚…. ”

” เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดจเต€ เดตเดพ… เด…เดตเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚… เดชเดพเดตเด‚…. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹… เด’เดฐเต เด‡เดท เด†เดฃเต… เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดชเดฟ เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดธเตเดฎเดฟเดค เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เด†.. เดกเดพ… เดžเดพเตป เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดซเต‹เตบ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดšเต…. ”

” เดกเดพ.. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเต เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเด‚เดธเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเต‡เดœเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต….เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเด‚…. ”

” เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ …neเดจเต€ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑ…”

” เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ…. เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเด‚.. เด’เดฐเต 1เดนเต—เตผ เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดšเด•เตเด•เดฐเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ…. ”

” เดŽเดŸเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ…. ”

” เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เด•เตเด•เต… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ.. ”

“เดนเตเดฎเตเดฎเต..เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ … เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเด‚…”

” เด“เด•เตเด•เต‡..เด‡เดฏเตเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต …”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

” เดนเต‡เดฏเต..เด†เดฆเดฟ…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต‹… เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เดธเดฟเดฒเดฟเดฃเตเดŸเตผ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด•เต‹เดชเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดšเดฟเดฒเดตเตผ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดณเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† … เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต…. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† exact เด•เต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹…. ”

เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดซเดฏเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‰เดตเตเดตเต เดธเดพเตผ.. เด‡เดคเดพ เดซเดฏเตฝ.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต .. ”

เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. Any เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚…. ”

” nothing เดธเดพเตผ… เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเต†…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…. ”

” its ok เดธเดพเตผ…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดทเดฟเด•เต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด†เดฆเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต … เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดฒเต€เดตเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดทเดฟเด•เตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚.. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดตเต‹.. เด‡เดท เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต…เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‹….เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.. เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฃเต‹.. เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ…เด‡เดทเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฑเด‚เดธเดพเตป เดตเต†เดšเตเดš เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ…เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต….”

” เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต† เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ….เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต…

” เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเต‹.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดทเดฟ… เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚….เดฑเดฏเดพเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเตเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดญเด‚… เดนเดนเดน….. ”

” เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดŸเดพ… เดจเต€ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต‡ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. ”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต†… เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹.. เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต….เดคเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต…”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ…. ”

” เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดพเดŸเตเด‚….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ…. เดนเดนเดน….. ”

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ

” เด’เดฐเต เดฆเดฟเดฏเต‚เดธเต… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…. “(เด…เดจเต )

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต.. เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดฐเด•เดธเต‹เดŸเดฏเตเด‚ เด“เตผเดกเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดคเดพเดฐเดคเต†
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด•เต เด…เดตเดณเต†…. เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต….”

” เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…?. ”

” เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเดฐเดฎเดพเดฏ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดฟ… เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเดฎเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹..เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต… เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฐเตเด‚ ….. เดŽเดŸเดฟ… เด…เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเต‚เตปเดฑเต† lover เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡เดŸเดฟ… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป… เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเดพ…. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป… ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹….? ”

” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต..

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹… ”

” เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดŸเดฟ… เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดคเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต… เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต… เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เต€เดฑเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดทเดพเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. ”

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†….”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ”

” เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡
.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ…. ”

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต… เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเด‚…. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดถ เดชเดฟเดถเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…. “(เด…เดœเต )

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดทเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเต เด† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต… “(เดธเดพเด‚ )

“เด…เดฒเตเดฒเดพ… เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดเดคเดพ….เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดดเดž เดชเต†เดฃเตเดฃเต… เด…เดกเดพเตผ เดชเต€เดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดจเตเดฑเต† lover เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเดฟ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฑเต€เดกเตโ€Œ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดทเดพเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เด•เตโ€Œเดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….”(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดตเตพ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต….เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….” ( เด…เดฎเดฟ )

” เด“เดนเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. “(เดธเดพเด‚ )

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เต† เด…เดฎเดฟ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…. “(เด…เดœเต )

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. “(เด…เดฎเดฟ )

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต… เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…. ”

” เดนเต†เดฏเต… เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต‹…. ”

เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดœเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

” เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑ เด…เดจเต… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เดตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเดฟ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดทเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…?? “”

เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ ??

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!