Skip to content

Angry Babies In Love – Part 36

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 36~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต….. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ ??

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดทเดพเดจเตเดตเต‹… เดเดฏเตเดฏเต… เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดจเต€เดฏเดคเต เดชเดฑ …”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเดพ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ …..เด‡เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพ…”

เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด…เดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ…..

” เด“เดนเต… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‹ เดฐเดพเดนเตเตฝเดจเต‹ เด…เดœเต‚เดจเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚..เดตเดพ ”

เด…เดฎเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดถเต‡เดทเด‚

” เดกเดพ… เด…เดœเต…เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดทเต เดทเดพเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ ….?”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฆเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดคเดพเดŸเดพ เดทเดพเดจเต…. “(เด…เดœเต )

” เด…เดคเดพเดฃเต‹… เด…เดฏเตเดถเดฐเดฟ…. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต … เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…. “(เด…เดฎเดฟ )

” เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเดฟ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด…เดคเต… เดฎเตเดชเตเดชเดฐเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต.. “(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด“เตป เด“เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด“เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†… เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚…เดžเดพเตป เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

” เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†…. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด“เดณเต เดšเต€เดคเตเดคเดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…”(เด…เดœเต )

“เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดพเด‚… “(เด…เดฎเดฟ )

” เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเต€เดฏเดฟเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡…. “(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป … “(เด…เดจเต )

เด…เดจเต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹… เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพ…. “(เด…เดœเต )

เด…เดœเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดธเด‚เดญเดพเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต….เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเดฟ…

” เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดพเดฐเต†.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเด•เตเดฃเต…. ”

” เด…เดคเต†…. เด“เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฏเตเดฏเต….เด“เตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟ เด“เดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดตเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด“เดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† .. “(เดธเดพเด‚ )

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต….เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต…….เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ .. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด† เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… “(เด…เดœเต )

” เดนเตเดฎเตเดฎเต….เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เดฃเด‚… ”

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…

” เดŽเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฑเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ”

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต…”

” เด…เดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‡เด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต… เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดคเต… เด‡เดฏเตเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฏเตเดฏเต เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดฃเตเดŸเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด†เดฃเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…”

เดœเดพเดจเต เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฎเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเตเดฃ เด’เดฐเต เด•เดฐเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ.. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต…. ”

“เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹.. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…”

เด…เดตเตพ เดตเตเดฏเดพเด•เตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ …

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป.. เดšเต‚เดŸเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹… เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹… เดจเดฎเด•เต เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹… ”

เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฆเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡.. เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.. เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ… เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต…

” เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†….. เด’เด•เตเด•เต†…. เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.. เด†เดฆเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹… เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพ..”

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต…เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ… เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ……

” เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต..เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚… เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต…. ”

” เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ… ”

เด†เดฆเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เด†เดฆเดฟ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต… เดตเดฟเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต…. ”

เด†เดฆเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡…. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡..เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพ… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† ….”

“‘เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ..เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฃเด‚…..”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เด†เดฆเดฟ…เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เตพเด•เต… เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต…. เด†เดฆเดฟ…. ”

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต ….. เด…เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต … เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…

” เด†เดฆเดฟ.. I am เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดพเดŸเตเดŸเต‹… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณ… เดจเต‚เดฑเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ….. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ relax เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚.. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†

” เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚… ”

“เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟ …. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .. เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเต†เดšเตเดš เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ…เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‹เด•เดพเด‚ …”

” เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

” เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต .. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑ… เด…เดตเตพเด•เต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ… เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเต€เตป เด†เดตเตเด‚…เด…เดคเดพ…. เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. ”

เด†เดฆเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‹ เดตเดฒเตเดคเต…เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ… เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดงเดฐเตเดฎเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต… เด†เดฆเดฟเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†… เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚…”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดค เดตเดจเตเดจเต เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต icu เดตเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เด†เดฆเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡… เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเด•เต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ… เดžเดพเตป เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡… เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเดพ.. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด•เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต….

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟเด•เต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ…. เดคเต€ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดฎเตเดชเดฒเดพเดฏเต† เด•เดจเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

เด†เดฆเดฟเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเตผ… เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดจเตฝ เดคเต€ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฆเดฟ เดธเดพเตผ -เด†เดทเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดธเดพเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ……

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……*

 

เดฏเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเต€เดคเดพเดฃเต.. เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเตเดฑเต€เดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹….เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต†…

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.7/5 - (4 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 36”

  1. เดตเดพเดฏเดจ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟ

    Daily oro part idu bro ennum ith vanno vanno enn nokalan main parupadi ipo

Leave a Reply

Don`t copy text!