Skip to content

Angry Babies In Love – Part 37

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 37~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต unknown เดจเดฎเตเดชเตผ… เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดจเตฝ เดคเต€ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด†เดฆเดฟ เดธเดพเตผ -เด†เดทเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดธเดพเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ……

“เดนเต†เดฒเต‹.. เด…เดฎเดพเตป เด†เดฆเด‚.. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต …เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด†เด—เตเดจเดพเดฅเตป… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เด—เตเดจเดพเดฅเตป..เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฆเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเตป เด†เดฃเต….เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เดตเดฐเตเดคเต….. เดคเดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต….”

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..”

” เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ…เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†….. เด…เดตเตพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดตเดณเดพเดฏเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต … เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด•เตเดฑเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚…เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเด•เดฆเต‡เดถ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดคเดจเดฟเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดจเตเดฎเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดŽเตปเดตเดฒเดชเตเดชเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..เดžเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ … ”

เด†เดฆเดฟ เดซเต‹เตบ เดนเต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต‡เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŽเตปเดตเดฒเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ….เดธเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเต‹เดธเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดคเดพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ… เดšเต†… เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…..

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

” เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดคเดพเตป เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ ..เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต.. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเต เดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚….. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ….. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเตพ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต….

เด†เดฆเดฟ เด†เด•เต† เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เด†เดฐเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต…เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…..เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเดฐเต†… เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเด‚…. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚…

เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…

” เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ… เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚..เดชเด•เตเดทเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดธเดพเตผ…เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดตเตพ เดฑเดฏเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฐเต‹เดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ… เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..”

” เด†เดทเดฟ… เด…เดคเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฐเตเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป….. เด’เด•เตเด•เต†… ”

” เด’เด•เตเด•เต†… เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚…. ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ 7 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…

“เด’เด•เตเด•เต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚… เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”

” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เด’เด•เตเด•เต†.. เดฌเตˆ…. ”

เด…เดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

” เดฌเดพเดฌเดฟ… เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ….? ”

“เดกเดพ… เด’เดฐเต 2 เดนเดตเตผ… เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพ… ”

” เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดณเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚….. เด’เด•เตเด•เต†… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‹… ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ… ”

” เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ… เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฐเตเด‚… ”

เดธเดจ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

” เดกเดพ.. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต…เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

” เด…เดตเดณเดพ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒ… ”

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

“เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚….”

เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดจ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ…

” เด…เดตเตพ เดฎเดพเดณเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ… ”

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…เดธเดจ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

” เดกเดฟ…. เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ… เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹… เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดชเตเดช เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†…”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดพเดฐ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค..เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹… เดเดฏเตเดฏเต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดŸเตเดŸเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚…เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฃเด‚…

เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเต

“เดนเดพ… เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเต† เด‡เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚….”

เด…เดจเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตŠเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต…

เด…เดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฆเดพเด•เตเดทเดฟเดฃเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดจเตเดฃ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

” เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดคเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ … เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดซเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเต‹เดฒเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•……”

เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฃเด•เตพ เด…เดชเตเดชเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต…

” เด…เดœเตเดœเต‹เดŸเดพ… เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†… เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดธเต€เตป เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹….เด…เดคเต เดชเดฑ… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ….. ”

เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ…เดฏเดšเตเดšเตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ…เดฏเดšเตเดšเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพ..เดนเตเดฎเตเดฎเต
. เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดตเดพเตป เด…เดคเต† เดตเดดเดฟ เด’เดณเตเดณเต…

” เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต… เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดŸเดฟ…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†..soulmates recognize each other by vibes, not by appearences… เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เด•เตเด•เดพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดซเต€เตฝ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดเดคเต….”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต..

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด‡เด•เตเด• เดˆ เดงเต€เดฐ เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เดฑเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดซเต€เตฝ เดตเดฐเตเด‚…เด’เดฑเดชเตเดชเต… Scientifically proved เด†เดฃเต เด…เดคเต.. เด‡เด•เตเด• เด’เดจเตเดจเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด•เดฑเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดซเต€เตฝ เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† soulmate.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹.. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.. เดเดคเต …”

เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเต…

“เดชเด•เตเดทเต†.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡…”

” เด…เดคเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เตพเด•เดพเตผ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดพ…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต‡ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚…”

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เด•เดพเดฒเต†…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดณเตเดณเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเต€เดฏเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดณเตเดณเต..เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ .. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดนเดพเดตเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดธเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดซเต€เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพเด‚..เดˆ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เด•เดพเด‚.. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดจเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†..เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดŸเดฟ… เด‡เดท เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฆเดฟเดฏเต… เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เด‡เดท เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดฟ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต… เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดฆเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚…

เดฆเดฟเดฏเต‚เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚..*เดนเดพเดฆเดฟเดฏ เดฌเดคเตเดคเต‚เตฝ*… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏเต…เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด†เดฃเต ..SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฒเต‹เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดฟเด•เต‹เด‚ เดซเดฟเดจเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เด…เดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ… ”

” เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… ”

” เด‡เดทเตเดคเตเดค เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡… เด…เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…. ”

“เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตผเดฆเตเดฆเด‚ เดฎเต‚เดฒเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฏเดฎ เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…”

” เด…เดคเต เดเดคเต เดจเดฟเดฏเดฎ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚…? ”

เดฆเดฟเดฏเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

” เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เต€เดคเดพ…เดจเตเดฏเต‚ เดŽเดกเดฟเดทเตป เด†เดฃเต.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..เดจเต€ เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ…”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….เด‡เดท เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฏเดšเตเดšเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เตเด•เตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

เดนเต‡… เด‡เดคเต เดฌเดพเดฌเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฌเดพเดฌเดฟ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต…เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† … เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพ….. เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดธเดฟเด—เดฟเดจเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต….เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตผ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต… เด•เดพเตผ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดšเตเดšเต….. เดฏเดšเตเดšเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เดกเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

Dr.. เด†เดฆเดฟเตฝ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚…

เด“เดนเต… เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚…เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เต เด…เดธเตเด–เด‚…เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเด•เดฟเตฝเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เด“เดนเต.. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเดฒเดชเตเดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดจเดพเดณเต† เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดตเตเด‚….

เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เดˆ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ .. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต… เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต…เด‡เดคเดพ.. เดˆ เดชเตˆเดธ เดตเต†เดšเตเดšเต‹… เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เดšเต†เดฒเตเดฒเต ”

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเตผ…. ”

เด†เดทเดฟ เด’เดฐเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เด†เดฃเต… เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดšเดฟเดžเตเดžเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เดฃเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเตŠเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดท เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….เด‡เดท เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต…

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‹… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เดพเด‚.. เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเตˆเดฌเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….เดตเตˆเดฌเต เดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดšเตเดšเต เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดธเต‹เดฑเดฟ… เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ… ”

” its ok เดธเดพเตผ … ”

เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดจเดฟเตฝเด•เต…..เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด•เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ….? ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ… ”

เดฏเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเต€เดธเต…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต€เดธเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดฌเต‹เตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต .. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ.. เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดš เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเต€เดจเตเด•เตพ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเตโ€Œ…… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!