Skip to content

Angry Babies In Love – Part 38

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 38~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดฏเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..!!!

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เดนเต‡… เดฑเดฏเดจเตเด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†… เด‡เดจเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเตเดฐเดถเตเดฃเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚….เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเดพเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฏเดšเตเดšเต เด† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .. เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต …..

” เดŽเดŸเดฟ เดฆเดฟเดฏเต … เดจเดฒเตเดฒ atmosphere เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†… ”

” เด…เดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดค…. เดจเดฎเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹… ”

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…”

เด…เดตเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เดธเตเดฎเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดตเต‡เดฑเต† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เดŽเดŸเดฟ…เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹… เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เดคเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ… ”

เด…เดตเตผ เดŽเด•เตเดธเตเดšเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

“‘ Its ok เดฎเดพเดกเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚… เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚….”

เด…เดตเตป เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹เดŸเดฟ… เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพ…”

” เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฏเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดพ…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดค เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดทเดฟเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต…..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต†เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดทเต€เดฃเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

” เดฆเดฟเดฏเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดกเดพ… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดทเต€เดฃเด‚… ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†… เดชเตเดฐเดถเตผ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดพเดตเต‹ เด‡เดจเดฟ…. ”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…..เดฆเดฟเดฏเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ..เด‡เดถเตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ…เด…เดตเตพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚… เด…เดตเดณเต† เดฑเด‚เดธเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. ”

“เด‡เดคเตเดคเดพเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเดฟเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เดชเตเดฐเดทเตผ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ… เดฎเดพเดกเด‚ เดตเดพ…..”

เดฆเดฟเดฏเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตป เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….เด…เดคเตŠเดฐเต เดกเดฌเดฟเตพ เดฌเต†เดกเดกเต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฆเดฟเดฏเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต… เดฆเดฟเดฏเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เด…เดตเตผ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดฎเดพเดกเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚… เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดทเตเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดทเตเดคเตเดค เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเด‚.. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดคเตเดค เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต… เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…

เดฆเดฟเดฏเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเต‚เตบ เดšเดพเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเดฟเดฏเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดฆเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดจเตเดจเต…. เดฏเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸเดชเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เด†เดฐเดพเดฃเดตเตพ??

เด…เดตเตป เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต….

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเตŠ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เด“เดนเต… เดˆ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚… เด…เดคเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด‡เดจเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹….เดถเต‹…เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดˆ เดฑเดพเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฑเด‚เดธเดพเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ..? ”

” เดเดนเต.. เด†เดนเตเดนเต… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…เด…เดคเต เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพ… เด†…. เด…เดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต… ”

“‘เด…เดจเตเดตเต‹… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…?”

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเต‡เตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด†..เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…”

” เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเดพ… เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดคเต…เดนเดฟเดนเดฟ… ”

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฐเดฟเดฃเตเดŸ เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…

” เดธเดพเตผ.. เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด† เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเดจเดฟเตฝ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด•เตเดณเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดทเตเดฐเดฟเดคเด‚ เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดœเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเต เดตเดดเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดทเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…..

“เดนเต‡… เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…..”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด…เดคเต เด…เดจเต เดชเดพเดฐ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚… เด‡เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต… เดšเดฟเดฒเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต….. เดนเดนเดน…”(เดฑเดฏเตเดจเต )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เดนเต‡… เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดเดฏเตเดฏเต… เด…เดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฟเดณเดžเตเดž เดตเดฟเดคเตเดคเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ..เดชเด•เตเดทเต†.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดจเต เดชเดฑเดžเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต† เด…เดคเดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹… เดนเดพ… เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดฐเดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹… เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ… เด‡เดตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดฐ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเตโ€Œเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ.. เดนเต†เดนเต†.. เด† เดตเดดเดฟ เด‡เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเต‚เดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต …? “(เดฑเดฏเตเดจเต )

” เดจเต€เดฏเดฟเดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹… เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเดฒเต‹ … เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…”

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เดตเดพเดชเตเดชเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดทเดณเดพเด•เตเด•เดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ…. “(เดฑเดฏเตเดจเต )

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฎเดฟเดฐเดฟเดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹….”

“เด“เด•เตเด•เต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ…เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ….เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฑเดฏเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดทเดฟเด•เต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต

” เด…เดคเต‡เดฏเต… เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต “(เดฑเดฏเตเดจเต )

” เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดˆ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเตผ… เดซเตเดกเตโ€Œ เดธเดชเตเดฒเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต… เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚.. เดธเดพเตผ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต… ”

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

เดฆเดฟเดฏเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เด•เต€ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดซเตเตพ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดคเดชเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

” เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต… เดธเดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเดฟเดฏ เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…

เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด—เตเดณเดฟเด• เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดกเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต….

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฐเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ . เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚…

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†…. ”

” เดฏเต†เดธเต เดธเดพเตผ… ”

เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚… เดˆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹… เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดฆเดพ.. เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… ”

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดกเต‹เดธเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเด—เตเดณเดฟเด• เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด†เดทเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเด‚….เด†เดทเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฐเต†เดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดทเดฟเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

” เดนเต†เดฒเต‹… เด†เดฆเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต…..
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดพเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดŸเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดตเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด‚เด—เต เดชเต‚เดณเดฟเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดตเตผ…. ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

เด†เดฆเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด†เดทเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต… เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด…เดตเดจเดพ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ… เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ….
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดฐเต เดšเต€เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดพเดถเตเดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดถเดฐเดฟ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…

เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต….เดคเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด† เดถเต‹เด•เต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เดซเตเตพ เดนเดพเด™เตเด™เต‹เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฆเดฟเดฏเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….
เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† ac เดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตเดณเตเดณ เดœเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต… เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต…

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†… เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเด™เตเด™เต‹เดตเตผ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดชเดฑเดŸเต‹.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡… ”

เดœเด—เต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ..

” เดžเดพเดจเต‹.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ … เดžเดพเตป เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดฐเต‹เตผเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ ..เดธเดคเตเดฏเด‚ .. ”

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดกเต‹..เดคเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†… เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‡..เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ….

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เต‹เดฐเดฟเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

” เด†เดฆเดฟ… เดžเดพเตป… ”

เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟ…..

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต€ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเตพ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

” เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เต…เด†เดฆเดฟ… เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เด†เดฆเดฟ…. เด†เดฆเดฟ….”

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต….เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดตเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฏเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …

” เดกเต‹ ….เดคเดจเดฟเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‹เดจเตเดจเต …. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดตเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดพเดจเดพ.. เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเดจเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด“เตผเดคเตเดคเต‹… ”

” เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†… เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฐเตเดคเต….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด†เด•เต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต†เดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเต เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ… เด‡เดตเดฐเต†เดคเดพ…. ”

เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

“‘เด‡เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดคเดพเด•เต€เดคเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดถเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ… เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ… เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เด†เดฆเดฟ…. เด†เดฆเดฟ…. เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡..เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต… เดชเตเดฒเต€เดธเต… เด†เดฆเดฟ….”

เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดดเดšเตเดšเต… เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดฎเดพเดฑเต…. ”

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดชเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เต เด†เด•เต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต …เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต…
เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…

เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต… เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

3 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 38”

Leave a Reply

Don`t copy text!