Skip to content

Angry Babies In Love – Part 39

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 39~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต… เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!!

เด‡เดท เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต….

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดŸเดพ… เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดพ… เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต….”(เด‡เดท )

เดฆเดฟเดฏเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ..เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเด‚เดธเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

 

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดตเต‡เด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. “(เด‡เดท )

” เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต เดกเดพ… เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดฑเดฏเตเดจเต… เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡… ”

 

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ..เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต !!!…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต…

“เดฑเด‚เดธเดพเดจเต†..เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต….. เดฏเดšเตเดšเต.. เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹… เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ ..”

เดฑเดฏเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด•เดพเตผ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตโ€Œเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ… เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต……

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดทเดฟเด•เต เดชเตเดฒเดพเตป เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตป เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เด†เดทเดฟเด•เต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ .. ”

เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดทเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…? ”

 

” เดนเดนเดน…. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดตเตป เด…เดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เด…เดตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…yes… เดซเตˆเดจเดฒเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…”

 

” เดชเด•เตเดทเต†..เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเดพเดกเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…

 

” เดŽเดจเตเดคเต….!! เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ medcare เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพ… เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… ”

” เดธเดพเตผ… เด…เดคเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†…. เด† เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฐเต‹เดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเตเดกเต เด†เดฃเต… เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‡เตผเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป…เดชเด•เตเดทเต†… เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ…เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด† เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต….. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเต…เด†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดท เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚….เด…เดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. Medcare เด‡เตฝ เดฎเต†เดนเดจเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต‡เดซเต เด…เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด’เดณเตเดณเต.. เด‡เดท… เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดจเต€ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเต เด…เดคเต… ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต icu เดตเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต… เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ….เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด‚ rare เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ AB+ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต… เดฑเดฏเดพเตป เดœเดจเดฑเตฝ เดธเตผเดœเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเตฝเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดพเตป เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เด•เต‡เดดเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..เด†เดฆเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … ”

 

” เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดคเตเดค…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….”

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดฆเดฟเดฏเต… ”

” เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚…. ”

เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด‡เดท เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเดฟเดฏเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…เด†เดฆเดฟเตฝ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเต†เดฒเต‹.. เด‡เดท เด…เดฒเตเดฒเต†… เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต.. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….เดเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต… เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต‹…? ”

” เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.. icu เดตเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…”

 

” เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ…. เด† เดฑเดฏเดพเตป เดŽเด‚เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…”

” เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด‡เดทเดพ… เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฎ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด† เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…เดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ – เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ..เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดตเดฐเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• เดคเด•เตเด• เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.. ..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹… เด† เดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต … เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… เด…เดตเตพ เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.. เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….”

 

เด‡เดท เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต….เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเตป icu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต….

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดนเต†เดกเต เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดžเตเดšเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเด•เดŸเดจเดฟเดฒ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ….เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดนเต†เดตเดฟ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ…. 24 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต ….”

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเตปเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต…

” เดกเต‹…เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹… เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹..เดชเตเดฑเดฎเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ … เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเดฒเตเดฒเต‡…..เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต … เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต… เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฎเดพเดฃเต‹..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต†

” เด‡เดทเดพ.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดคเดพเตป เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเดพ… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ….. เด‡เดตเตป เดฆเตเดทเตเดŸเดพเดจเดพเดฃเต.. เดฆเตเดทเตเดŸเตป…. เด†เดŸเตเดŸเดฟเตป เดคเต‹เดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏ…. เด‡เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฆเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพ… เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹….เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดšเดฟเด•เดฟเตฝเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต….เด‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด…เดชเดพเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดณเต† เดตเต‡เดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพ… ”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด‡เดท… เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต….. เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† blame เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต….. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ… เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡…เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฐเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต… เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต .. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….. เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดจเตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†… เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดกเตเดฐเดพเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดนเตˆเดกเต เด†เตปเดกเต เดธเต€เด•เต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดˆ เดฎเดฑ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต …. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เด•เตเด• เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต … เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต .. ”

” เดทเดŸเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดท… เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดจเดพเดตเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเดฏเดพเตปเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต€ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…. So…. เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…เดชเดฑ เด‡เดท….”

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดท

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฎเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต….เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เด†เดฃเต… ”

เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เดฎเต—เดจเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฒเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ….เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดฐเต‹เดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเต….เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚… เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹..เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด…เดชเด•เดŸเดจเดฟเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดเดคเดพเตผเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเดฐเดฐเตเดคเต…. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹… เดžเดพเตป เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดงเตผเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดชเดคเตเดคเต เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป….. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ ..เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต …. เด† เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเต—เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚…..”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเดพเตป icuเดตเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…เดฑเด‚เดธเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด‡เดท เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต….

เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต.. เดˆ เดฎเต—เดจเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต ……

เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเตป… เดจเต‡เตผเด•เตเดจเต‡เตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเต.. เดชเด•เตเดทเต†..เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เดนเดนเดน….

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ…เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต … เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดชเต‹….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏเดพ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฆเดพเดธเดพ… เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฏเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดดเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ…เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ…

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพ… เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹… ”

เด…เดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต… เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ….”

“‘เด†เดฃเต‹… เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต‹เดŸเดพ…?”

” เด†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเดพ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เดฎเต‹เดณเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเต….เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ…

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เด•เตเด• เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..เดชเด•เตเดทเต†… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดซเต€เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต… เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹… เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต

” เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เด•เตŠเดฒเตเดธเดฃเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดธเตˆเตป เดฌเต‹เตพเดŸเต เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…เดจเดธเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด† เดฎเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…..เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…. ”

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดเดฏเตเดฏเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เด•เตเด• เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดจเต€เดฏเต‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเดพ… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต‡เด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดจเต€เดฏเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..i mean เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. ”

” เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ… เดจเต€เดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. So.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดธเตเดตเดชเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‚เดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต… เดฎเดงเต เดตเดฟเดงเต เดฐเดพเดตเตเด•เดณเต†….เดธเตเดฐเดญเดฟเดฒเดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเต†… เดฏเตเดฏเต‹… เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ.. เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดพเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดชเดพเดตเด‚..เด…เดจเต.. เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดดเดฟเดšเตเดš เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸเต€เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดตเต‡เดฑเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เดฐเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹… เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เดตเตเด‚…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฒเต เดตเต†เดšเตเดš เดจเตเดฃเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดžเตเดžเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด† เดฆเดฟเดฏเต‚เดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเตเดฃเตเดŸ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต….เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดœเดฏเดฟเดฒเตเด‚.. เดชเตŠเดณเดฟ เด•เต‹เดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดทเตป…… เด†เดนเดนเดพ….. เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเตเดณเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดท เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ icu เดตเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟ…เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฒเดฐเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…
เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดถเดจเดพเดฏ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดจเดฐเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เดฎเดพเดธเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ…เดคเดฒเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต….เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต….

เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเด• เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต…. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดตเต‡เด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. Are u all right now..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…? ”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 39”

Leave a Reply

Don`t copy text!