Skip to content

Angry Babies In Love – Part 40

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 40~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. Are u all right now..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.. เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…? ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเต‚เดšเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ….เด’เดฐเต เด•เตˆ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเดฟเดธเตผ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ….

” เด‡เดตเดจเดพ… เด‡เดตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†…. เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†…. เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ… เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต …

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต… เด…เดคเต เดคเดพเดดเต† เดตเต†เด•เตเด•เต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…. ”

เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฌเต†เตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต icu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต……เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดธเตผ เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ…..เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเด‚…เดคเดพเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต…..

เดฑเดฏเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

icu เดตเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เด“เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดณเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต ….เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ…

” เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต? ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดเดฏเตเดฏเต… เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดธเดฟเดธเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†…เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ… เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹
เด“เดฐเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต†เดดเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด‡เดจเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฎเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ .. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดท เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต….

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต 4-5 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดฌเต€เดนเต†เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต …. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต€เด•เต เด†เดฃเต… เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเดทเดณเดพเด•เตเด•เดฏเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดคเต เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. . เดจเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† icu เดตเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดชเด•เดŸเดจเดฟเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเตเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด‡เดท เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต

” เดกเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเต‹… เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดพ… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดทเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ…เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดœเต‹เดฌเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดท เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดท เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ…..

“‘เดกเดพ… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเต†.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดšเดพเตผเดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด‡เดท ….เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดพ…”

เด‡เดทเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเต‡เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚… เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…. ”

เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

” เดเดฏเตเดฏเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต … เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดตเต€เด•เต เด†เดฃเต…เดจเต€ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต… เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เตเด•เต เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต..เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡.. เดšเดพเตผเดœเต เด•เต‡เดฑเต€เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚… เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†… ”

” เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต….. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต ….. เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฏเดšเตเดšเดคเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ….เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚….. เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‡เดทเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพเตป เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต … ”

เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดทเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เด†เดนเต… เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† .. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดท เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚… เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เต‹… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹… เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดคเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดฐเต† เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดŸเดพ… เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ … เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ …. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป …. ”

เด‡เดท เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ…. เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดท…. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด‡เดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต….”

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฃเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตพ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…..เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

” เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต†เตฝเดคเตเดคเตโ€Œ เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒ… เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เดกเดพ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ….? ”

” เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เด‚ เด†เดฃเต… เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เดพเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟ…

” เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดŸเดฟ….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. ”

” เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ…. ”

เด…เดตเตพ เด‡เดทเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต…

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดกเดฟ.. เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เดฆเตเดฌเดพเดฏเตเดฒเต‹ เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต†….เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฒเตเดฒเต‹ …เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†…. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดฑเดฏเดพเดจเดพ….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต….. ”

เด‡เดท เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเต… เด‡เดคเดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต‹… เด…เดตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต…? ”

” เด…เดคเต‡เดŸเดฟ… เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดฑเด‚เดธเดพเตปเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต….”

 

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดจเตเดจเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฑเด‚เดธเดพเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดฃเด‚… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…

 

” เด…เดตเตผ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดŸเต‡เดฒเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เตพ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. ”

เด‡เดท เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” i am เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดพ… เดžเดพเดจเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเดฒเดพ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…..เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ..”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดท.. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเต‹ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ…. เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดพเดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตผ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต† … เดจเต€ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดพ…เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดตเดพ….. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…..

เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เด…เดตเตผ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฐเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต… เด† เดฑเดฏเดพเตป…. เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดœเต เด†เดตเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเด‚.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดตเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ…. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚….เด† เดฑเดฏเดพเดจเต‡.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‡เดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด”เดงเดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ”

” เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเต‹เดŸเดฟ…? ”

” เดตเดฐเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเดคเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….. ”

“เดนเตเดฎเตเดฎเต…”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดท เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด•เตบเดตเดฟเตปเดธเต เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดพเดฃเต.. เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดดเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. เดคเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต .. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ … เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเด•เดณเตเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดจเตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..เดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด†เดฃเต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต….. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฑเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เด‡เดทเดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ….

” เดฑเดฏเตเดจเต… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…? “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…เดฑเดฏเตเดจเต…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡ เดกเดพ…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดตเต‡เดฃเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต……เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดถเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต … เดเดคเต‹ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เดฏเตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฏเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต…. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดžเดพเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฐเดฟเดฃเตเดŸ เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .. เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚…..”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฎเตบ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด† เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด†เดฃเต…เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ … ” (เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

“เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ.. เด‡เดจเตเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเดพเด•เตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต† เดฌเดฟ…เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด†เดตเดพเด‚. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดพเด‚ … เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด†เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….?”(เดฑเดฏเดพเตป )

” เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต†…. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚….. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‹เดฎเตบ เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดพเดฐเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด•เดฐเตเดคเดพเตป….? “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด…เดคเต†… เดชเด•เตเดทเต†… เด†เดฐเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณเดคเต‹…? “(เดฑเดฏเดพเตป )

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†… เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…? “(เดฑเดฏเดพเตป )

” เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด†เดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเต เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดฃเด‚….. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

 

” เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฎเด•เต เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†…. เด…เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต†….”(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต… เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‡เตพเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.. เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ …. “(เดฑเดฏเดพเตป )

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเต เดฎเต‹เดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต… เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดฟเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เด…เดตเตผ เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต……

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏเดพ เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฃเต medcare… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฌเดฆเตเดงเดตเดถเดพเตฝ เดŽเด‚เด•เต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ medcare เด‡เตฝ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดพเดฒเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดŽเด‚เด•เต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 40”

  1. Nthu เดชเดฑเตเดฑเดฟ kure เดจเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต plzz เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดจเต†

Leave a Reply

Don`t copy text!