Skip to content

Angry Babies In love – Part 41

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 41~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดตเตผ เด•เดพเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฏเดพเตป เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต……

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!!!

” เดกเดพ… เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”(เดฑเดฏเดพเตป )

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†.. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต… “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เดฑเด‚เดธเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เด‰เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต…

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ…i am sure… เด‡เดตเดฐเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพ…. ”

เดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเต€เดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚…. “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดˆ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดณเตเดณเต….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ .. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..? ”

” เดเดฏเตเดฏเต..เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…? “(เดฑเดฏเดพเตป )

” เดธเดพเตผ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด†เดฃเต…. เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเตเด‚ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฏเตผ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต … ”

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดตเต†เตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต cctv เดตเดฏเตผ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚…..เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต.. เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

เดฑเด‚เดธเดพเตป เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต†.. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเต

” เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….เดเดคเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… ”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเต€เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…

 

“เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเต€เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹…? ”

” เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ…เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดธเตเด•เต‚เดณเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดดเดฟเดฎเดพเตผเด•เต เดฆเตผเดถเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดˆ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดคเตเดคเต… เด…เดคเต‹ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเตเดฒ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดธเต เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ..? ”

เด…เดจเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟ…
.

” เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡….เดฎเต‹เดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเต†เดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…เดชเด•เตเดทเต†… เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†….เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเตโ€Œเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†.. เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเด•เตผเดชเตเดชเตป เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฑเดชเดฑเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดžเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต

” เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฏเต‹เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ..เด† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดพเดฌเดฟเดฒเดพเดทเด‚ เด‡เด•เตเด• เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….”

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ.. เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เต.. เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‡ เด…เดฒเดฎเดพเดฑเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ….เดจเต€เดฏเดฟเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.. เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚…เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดพเดฌเดฟเดฒเดพเดถเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต… เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….เดธเดพเดฑเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡… เดŽเดคเตเดฐ เดซเต€เดธเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเดพเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต ….. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดณเตเดณเต‹เตผเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต†เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†….เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดชเด เดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเตฝ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเดฟเดชเตเดชเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด—เดพเตผเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเตเดฃเตเดŸเต ..เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดธเตผเดคเตเดคเต เด•เดธเตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† …..”

 

” เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…. เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•…. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เตป เดˆ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เดฎเดพเดจเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดฐเต‚เดฒเดพเดŸเตเดŸเดพ…เด†เดœเต€เดตเดจเดพเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฐเตเด‚ …เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดฌเต†เตปเดธเต เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดดเต‡ เด…เด‚เดฌเดพเดธเดฟเดกเตผ เด•เดพเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŸเตเดŸเดพ…. ”

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดนเต‚เดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดฏเดคเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต…. เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เด“เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ….. ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ… เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดตเดพเดชเตเดช เด“เดณเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†….เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต‡เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดณเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚… เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพ…. ”

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฑเดจเตเดฑเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดซเต€เตฝ เดตเดจเตเดจเดพ เด“เดณเต เด‡เดจเตเดฑเต† soulmate… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•…เดจเต€ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚… เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต†…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เดพเดฒเต เดฎเดพเดฑเดพเดฃเต‹…? ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต†…. เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดซเดพเด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต…เดนเดฟเดนเดฟ…เด‡เด•เตเด• เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเดจเตเดจเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

 

เด…เดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดธเดจ เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต….เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ… เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด•เตเดทเต€เดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เดตเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚…? ”

เดธเดจ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†

” เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเตเด–เด‚…. เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดเดฑเต† เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต…. ”

เดธเดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต.. เด…เดตเตพเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚….

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต…. เด†.. เด†เดฆเดฟเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เต เดฌเดพเดฌเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดˆ เดชเดฑเดž เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดซเดฟ เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เด…เดคเต‹… เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ …. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เตเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เต€เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต….เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‡เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ”

” เด“เดนเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดธเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. ”

เดนเดพเดตเต.. เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†….เด‡เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเต‹.. เดตเดฒเตเดฒ เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‹.. เดเดฏเตเดฏเต….เดจเตเดฃ เดเดฑเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต…เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ เด†เดฃเต เดธเดจ… เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดณเต€เดšเตเดš เดตเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ…

” เด†เดนเต…. เด‡เดจเตเดจเดพ เด’เด•เตเด•เต†.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚… เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดจ เดตเต‡เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..

 

เดธเดจ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

เดนเต‡… เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹…. เด†….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดทเดพเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†…..เด…เดจเตเดจเต เดเดคเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†… เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…เด…เดตเตพ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•.. เด‡เดคเดพเดฐเดพ….? ”

” เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดšเต†เด•เตเด•เตป… เดฑเด‚เดธเดพเตปเด•เตเด•…เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต… เด‡เด•เตเด• เดตเต†เดšเตเดš เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฌเดฆเตเดงเดตเดทเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดคเต…… ”

” เด“เดนเต‹… เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดฑเด‚เดธเดพเตป…. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต†.. เด•เด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ….? ”

” เด‡เดทเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต…. ”

 

เด…เดคเต†.. เด‡เดท… เดˆ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพ.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ….

 

” เดกเดฟ… เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต‡ เดˆ เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….เด† เดซเต‹เตบ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†… เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ…เด’เดฑเตเดฑเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…เด•เตเดฎเตเดฎเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เด…เดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต‹… เดนเดนเดน … ”

” เดŽเดจเตเดคเต… เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ… เด…เดตเดฐเตเด•เต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ… เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต… เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚…

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต… เด† เดคเตเดฑเตเดชเตเดชเต เดšเต€เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..

เดฏเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด…เดจเต.. เดฎเตเดคเตเดคเต‡…. เดจเต€ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เดŸเดฟ…. เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเดฟเดตเตป …. เด‡เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดณเดฐเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเต€ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดˆ เดนเดฟเดกเตป เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต….. เดžเดพเตป เดตเต‡เด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..!!!

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚…. เด…เดตเตป เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…… เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดพเดตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด…เดญเดฟเดจเดฏ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดดเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.7/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In love – Part 41”

Leave a Reply

Don`t copy text!