Skip to content

Angry Babies In love – Part 42

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 42~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดพเดตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด…เดญเดฟเดจเดฏ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดดเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..!!

 

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเต‹เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เดตเตผ เด•เต‡เดฑเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฒเดพเตป เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต .. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดฎเตเดคเตเดคเต‡.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ..เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฏเดคเต….”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเต€เดชเดจเดฎเต‹ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต … เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‡เดฎเต‹เดทเตปเดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฑเตเดฑเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…

 

“I am เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ….เดธเต‹เดฑเดฟ…”

เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚

“เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต … เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‚… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹…”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

“เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ..เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต†… เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดฑเดฏเดพเดจเต†… เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด‰เดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ…..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต†.”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเตเดŸ… เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตเด‚…. ”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… ”

” เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚… เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…. เดฑเดฏเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….”

 

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต… เด†เดฆเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต… เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฑเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…..เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด† เดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. Some thing fishy …. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ … ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ… เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต…..

” เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฒเตˆเดซเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต……

” เดนเต‡เดฏเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†…..”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ ….เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดเด™เตเด™เดฒเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

” เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚….เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดตเดจเดพ… เด† เดฑเดฏเดพเดจเดพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….. เดจเต€ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเด•เต…. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดทเดณเดพเด•เตเด‚…. ”

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต……เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด•เดฒเตเด‚..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เดตเดฐเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ….เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

“เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚…. เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเด–เดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚…เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดพเดฃเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดกเต เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚….. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเด•เต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….”

เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ…..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเต‡เด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต….เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดธเดจ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต….

เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เด•เดพเตพ เด†….เดžเดพเตป เดตเต‡เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดธเตผเดœเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹.. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเดพ…..เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. Take care…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ…..
เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ…เดžเตเดฏเดพเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดœเดพเดจเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเตŒเตบ เดตเดฐเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….เด…เดตเตพ เดตเต‡เด‚ เดœเดพเดจเต‚เดจเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

 

” เดกเดฟ..เดจเต€ เดตเต‡เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚…เดžเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดพ…. ”

” เดŽเดŸเดฟ…. เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต…. เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ .. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ…..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ……”

” เดเดคเต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเต…. เดเดธเต เดฌเต†เตผเด—เต‹? ”

” เด…เดคเต†…. ”

” เด’เด•เตเด•เต†.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเดพเดฒเต‹… เดธเต‹.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚… เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเตโ€Œเดชเต†เดจเตเดฑ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพ…? ”

” เด’เด•เตเด•เต†… เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดˆ เดตเดดเดฟ เดตเดพ…. ”

” เด’เด•เตเด•เต†…. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดค เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เต‡เตพเดธเต เด†เดฃเต…..

เดœเดพเดจเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตบ เดเดฐเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต….เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดšเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดณเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด—เต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…… เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเด‚….

 

เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดฐเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดถ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…..เด…เดตเดณเตเด‚ เดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต..เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดกเดฟ… เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‡….? ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡….”

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ.. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ…. ”

” เดฆเต‡ เด…เดจเต.. เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡…. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เดซเต†เด•เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เดฎเดพ เดจเต€… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡…. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ … เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ… เดธเตเดจเต‡เดนเดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดทเต เดŽเดฃเตเดฃเต..เดธเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡…. ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฏเดพเดฏเด™เตเด™เตพ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต…. ”

” เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเดกเด‚…. ”

เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดธเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดซเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เด…เดจเต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดจเต เด•เดพเตผเดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดจเต เด•เดพเตผเดกเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

” เดธเดพเตผ… เด“เตผเดกเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต….? ”

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚….!!

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†….. เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…… เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดซเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เดซเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเต‡.. เด•เต‹เดชเตเดชเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดฏเดพ เดฌเดพเดง เดชเต‹เดฒเต†.. เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡…..

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ

” เดนเต†เดฒเต‹… เดžเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…เด†เดฏเดฟเดท เด…เดฒเตเดฒเต† …เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต… เดชเดพเตผเดŸเตˆเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดถเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…. ”

 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดทเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฎเตเดฎเตเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹… เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏ เด…เดŸเดฏเต… เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต

” เด†เดนเดพ….เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดงเตเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…. U r doing a good job เด†เดฏเดฟเดถเต…..เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดณเตเดณเต…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดˆ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†…. เดฆเดฟเดฏเต.. เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเตเดถเต‚เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† …เด•เดฃเตเดŸ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฃ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเตเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…. ”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฒเดฟเดตเดพเดฏเดฟ… เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดคเตเดคเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดซเต†เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดทเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฟเดฎเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….

” เดทเดพเดจเตเด•เตเด•..เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฏเตเดถเตเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเต….. เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต

” เดเดฏเตเดฏเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….? ”

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต..

” เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดกเดฟเดธเดฟ เดฌเตเด•เตเดธเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ….. ”

” เด†เดนเต… เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…. ”

” เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ”

เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‹เดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเต เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต

” เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด…เดฏเตเดถเต…เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฆเดฟเดฏ

” เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•….เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต….. เด† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดฏเตเดถเตเดคเตเดคเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ..เดœเดพเดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡เด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดจเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‡ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚ …เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดพ…. ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

 

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹ เดตเดฒเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‡เดทเดจเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ….
เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดชเด• เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพ เดทเดพเดจเต….. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเต….. เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เด‡เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดถเต‹….

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเดคเตเดฐ เด•เตเดดเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเตป เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹…? “(เดทเดพเดจเต )

 

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเต‚เดชเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดนเดฟเดนเดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดคเตเดฐเต‡….เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฃเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…”

 

” เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดฃเตผ…. “(เดฆเดฟเดฏ )

 

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเตˆเดฒเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดตเดดเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดพ เดžเดพเตป… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดธเต‹. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพnเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเตเดถเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†…เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดถเต‡เดŸเต† เดชเดฒเดฟเดถเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดˆ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพ…… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต….เดฌเดฟเตฝ เดชเตˆเดธ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพ….เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ….

เด…เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดทเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด‚….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเด• เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ..เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ….. เด†เดนเดนเดพ.. เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด†เดšเดพเดฐเด™เตเด™เตพ… เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดˆ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด’เดฐเต one เดธเตˆเดกเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฏ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…!!!

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In love – Part 42”

  1. Story okke nalla super story anu. But story post cheyyan orupadu vaikunnund. Daily 2 part post cheythoode. Allenkil daily 1 partenkilum post cheyyhoode. Ith oru padu late ayitta story varunnath.

Leave a Reply

Don`t copy text!