Skip to content

Angry Babies In love – Part 43

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 43~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฏ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…!!!

 

เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เด‡เดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต‹ เด‡เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต….. เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ…… เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ… เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต..? เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹?..เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดตเตเด‚… “(เดœเดพเดจเต )

เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเด•เตเดทเต†… เด•เดพเตพ not เดฑเต€เดšเต†เดฌเดฟเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ…..

” เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต†เด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต .. เดชเด•เตเดทเต†…เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดฐเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เดฆเดฟเดฏเต…. ‘ เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚…. เด…เดฏเดฟเดถเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ..’ เดนเตเด‚….เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดทเดพเดจเต‚เดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเตŠเดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพ….. ”

” เด…เดคเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเตเตป เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‹เดณเต†….. ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดทเดพเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต….”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..เดชเด•เตเดทเต†… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฏเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚….? เด…เดคเต เดชเดฑ… ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดˆ เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€ŒเดŸเตˆเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚…เดทเดพเดจเต‚เดจเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฏเตเดทเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚…. เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดท เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดฌเตˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚.. เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹… ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฒเต‹…? ”

” เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดพเตป เดˆ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเดฎเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…เดทเดพเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹…. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เดนเดนเดน…เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….. เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เดŽเดŸเดฟ… เด† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดตเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเดพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.. เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†.. Not เดฑเต€เดšเตเดšเต‡เดฌเดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต..”

เด…เดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดฑเดพเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด†เดฃเต‡ เดจเต‹เดŸเต เดฑเต€เดšเตเดšเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚…

” เดŽเดŸเดฟ… เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เด•เตเด•เดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต….. ”

เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเดžเตเดšเดฑเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเตผ เด“เตบเดฒเตˆเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดŸเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเต‹ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…..เด…เดตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพ….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเต…. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….เดŽเด‚เด•เต† เดฏเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต‡… เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต…. ”

” เด’เด•เตเด•เต†….. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ……. ”

เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดตเดฟ เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดซเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดนเต‡… เด…เดตเดจเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‹.. เดทเดฟเดฑเตเดฑเต …”

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตโ€Œเดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดตเดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ… เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเต†เดฒเต‹…. เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพ….. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต……”

” เดนเต†เดฒเต‹… เดนเต†เดฒเต‹…. เด…เดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. ”

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚เดจเตเดจเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดตเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ.. เด‡เด•เตเด•เดพ… เดนเต†เดฒเต‹……. เดนเต†เดฒเต‹….. ”

” เดนเต†เดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเต‡เดฃเต†…. เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเดฑ… เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดนเต†เดฒเต‹…… ”

เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเต‡ เด†เดฃเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต….

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……..เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚…. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹… เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต….

” เดŸเต‹.. เด‡เดŸเดฟเดฏเดฑเตเดฑเต…เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ….เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ…. ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต† เดฎเดพเดณเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตโ€Œ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

เด…เดตเตพเด•เต เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

เด•เดฃเตเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต??
เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดพเดณเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

“‘ เดนเดพ.. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…. เดŸเดพ เดทเดพเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต‡…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. Smt เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† …. ”

เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดฎเตเดดเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดทเดพเดจเต…

” เด‰เดชเตเดชเดพ ..เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ..เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดพเดฃเต‹ …เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดฎเต‡ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ ….”

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚….”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ.. เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต†…..เดนเดพเดฆเดฟเดฏ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹….”

” เดเดฏเตเดฏเต…. เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดฎเต‡เตฝเดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต‡…..”

” เดจเดฒเตเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดธเดพเตผ… เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเดธเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฒเตเดฒ เดœเตˆเดตเด•เตเด•เต‚เตผ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฃเตเดฃเดพเดฃเต.. เดตเดฟเดณเดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต…เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต .. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ … ”

“เด…เดคเต..เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต…. ”

” เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเดพเดฏเดฎเต‹….? เดŽเดจเตเดคเดพ
เดธเดพเตผ.. เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเตป เดธเดพเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต….เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดตเด•เตปเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตโ€เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เดทเดพเตปเดจเตเดจเต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเต†เดšเตเดšเตผ เด† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเดŸเต†… ”

เดทเดพเดจเต เด’เดฐเต เดตเตผเดท เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเต†เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ smt เดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฒเตˆเดซเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเดพเตผ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเต เด…เดคเตโ€Œ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดธเดพเตผ.. เดžเดพเดจเต‹… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….เดžเดพเดจเดฟ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพ…. ”

เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต†

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เต เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹…..”

“เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดตเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฐเตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เด†เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเดฟ….”

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเดจเตเดคเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚…เดˆ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€เดฏเดฟเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต msc เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต…เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..”

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดฐเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ….

” เดŸเดพ… เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเด•เต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡….เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ..เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚….”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดคเดพเตป เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเต‹.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹….. ”

เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…..เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดทเดพเดจเต เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดถเดฐเดฟ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต… เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚….”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต….

” เดฎเดพเดทเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เด•เตƒเดทเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดจเดฟ เดทเดพเตป เดฎเดพเดทเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…”

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเต†เดœเดฟ เดฎเดพเดทเต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต….เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต… เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเดพเตผ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ ..เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ… เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…. ”

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเตผ…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดทเดพเดจเต SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…..เดชเดพเดตเด‚.. เด…เดจเต เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเตพเดฌเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต†…. เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต….. เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…. เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฃเตเดฃเต†เดฃเตเดฃ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..

เด’เดดเดฟเดšเตเดš เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต….

เด…เดคเตโ€Œ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดšเตเดš เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต†เดฑเต‡ เดชเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

” เดœเดฟเดทเดพเดฆเต‡ ..เดฎเดฃเตเดฃเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เดพเดฃเต….เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†…? ”

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเตผ เด‡เดคเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…..

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚….”

เดฑเดฏเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚

” เด…เดคเต†เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพ เดฑเดฏเตเดจเต… เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ..เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡… เด…เดตเดจเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡..เด‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เด•เตเด• …เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹….? “(เดฏเดšเตเดšเต)

” เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดพเตป…เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..เด’เด•เตเด•เต†… เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚….. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเดพ…..? ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด†เดฐเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต……เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚… เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ….. “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป….. ”

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….

” เดฑเด‚เดธเดพเตป… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡….. เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ…..เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฏเดพเด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตฝ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต… ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด‡เด•เตเด•เดพ… เดžเดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฎเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. ”

” เดจเต€ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ..all the เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต….. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดทเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดฏเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” happy death day for u my dear…… And good เดฌเตˆ….. ”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ …

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด…เดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚……. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต…… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต…… ”

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

3 thoughts on “Angry Babies In love – Part 43”

  1. Inte ithoosey……

    Story eppazha etha. Ennum vnnu nokkum. Kanande. Ingane poyal orappayum story muzhuban njangalkk kottolatto. Daily story post cheyyan try cheyyoo. I am waiting for your story……………

    Mutheyyyy

  2. เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเต‡…………

    Story เดตเดฐเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ late เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ support เด•เตเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚..

  3. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ part 44 เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เดŸเตเดŸ เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเดพเดฃเต. เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚….. Plzzzz….

Leave a Reply

Don`t copy text!