Skip to content

Angry Babies In Love – Part 46

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 46~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด•เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†…”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŸเดพ… เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เดฑเดพเดธเตเด•เตฝ….เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป….. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…เดจเต€เดฏเดพเดฐเดฏเดพ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….? ”

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ เดธเดพเดฑเต‡ …. เดธเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.. เด† เด†เดฆเดฟ…เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†…เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต‹..เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ….”

” เดŸเดพ…เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต†เดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ .. ”

เดฑเดฏเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด…เดตเตผ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเตป ..เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดชเดฑเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต†เดฎเต เดฎเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเดฎเดžเตเดžเต‡เดจเต†….เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด†…เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚..เด•เตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดŽเดชเตเดชเดฟเดธเต‹เดกเต เด…เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ success เด†เดฏเดฟ… เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เด•เตเดŸเดฑเดพ… เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚…เดชเด•เตเดทเต†…เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ..เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเดฎเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดŸเตเดŸ…เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเดพ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.. เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป happy เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต….เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดคเตเดฏเดพเดธเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚..เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต… เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต….. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…. ”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

เดฑเดฏเดพเตป เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ… เด‡เดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฃเต…… ”

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดคเต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต†…. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเต‹เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป oเด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹…..? ”

เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต….เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเตเด•เดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต….

” เด‡เด•เตเด•เดพ…เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡…. เดเดคเดตเดจเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ…. เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ….. “(เดฏเดšเตเดšเต )

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฏเตเดจเต.. เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹..เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต….เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†… เดคเดพเดดเต† เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต ..

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….” (เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

เดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ cctv เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…..เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฌเดนเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚..เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตผ เดซเต‡เด•เตเด•เต เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเตผเดกเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚….

” ho my god…เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเต€เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ….เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต ….? “(เดฑเดฏเดพเตป )

” เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดกเตŒเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดนเดฟเดจเตเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตป เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต† เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เดฃเต… เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเดฟเด™เตเด™เต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดธเต€เตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ…. “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚…

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚….. “(เดฏเดšเตเดšเต )

” เด…เดตเตผ เดตเต†เตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเดฟเดดเดตเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดตเดพเตป เดŸเตเดฐเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เต เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ…. “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡ they are very brillent.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚เดตเตเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดณเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ… เดซเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‡เดฒเตเดฒ…. เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต‡เดซเต เด†เดฏ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ… “(เดฑเดฏเดพเตป )

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเดฏเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดพเตผ.. เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเดพเตผ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค patient เดจเตเดฑเต† เดซเดฏเตฝ เด†เดฃเต… เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต ..dr. เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต…. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…. I think some thing เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต ”

” เด’เด•เตเด•เต†.. U may go… ”

เดฑเดฏเดพเตป เดซเดฏเดฒเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฏเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ….?”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเด•เดณเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ.. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†…”

” เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…”(เดฏเดšเตเดšเต )

” เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดกเตเดฐเด—เตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เตปเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดˆ เดกเตเดฐเด—เต เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดค เด‰เดฃเตเดŸเต…เด‡เดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เดฎเต‹ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดกเตเดฐเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเดฟเดชเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚…more than 16 hours เดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดชเดฟ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดพเดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚….”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดกเตเดฐเด—เต เด†เดฃเต.. เด…เดตเตป เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเดšเดชเตเดชเดดเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดนเดพเตปเดกเตโ€Œเดธเต, เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เด…เด™เตเด™เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹… “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

“เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพ..เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดตเดฃเด‚ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต ….เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเด•เต เดˆ เดกเตเดฐเด—เต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚..เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดฒเตเดฒเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…”(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฃเด‚…? “(เดฏเดšเตเดšเต )

” เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเด•เดณเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต …. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดคเตโ€Œ เดตเดดเดฟ เด…เดตเตผ เดธเต‡เดซเต เด†เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดงเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต†เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….very simple เด†เดฏเดฟ เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดตเต†เตฝ planned operation…. เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…. เด†เดฆเดฟ -เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต‹…. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพ….
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด“เดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… May be เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเตโ€Œ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดคเตโ€Œ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต …เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดคเต….”

 

” เดชเด•เตเดทเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต… เด…เดจเตเดตเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต….. เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เดฑเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต …. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต…..? “(เดฏเดšเตเดšเต )

” เด…เดคเตโ€Œ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.?..เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดตเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

“เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†….”(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเดฐเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตผ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเดดเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .. เดธเต‹… เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚…… ”

” เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต†… “(เดฏเดšเตเดšเต )

” เด…เดคเต† เดฑเดฏเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….”

เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเด‰เด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต…… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ เด†เดตเตเดฎเต‹…? เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ…

“เดนเดนเดนเดน…. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดตเตˆเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต‚เดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดšเดฟเด•เดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเดพเดตเด‚.. เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ … เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเดฎเต เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เต‹ เดธเดพเดฑเต‡…?”

” เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ . เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดฎเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดคเดพ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเดพ.. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเด‚…. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด‚เด•เต† เดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…..

” เด…เดตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดธเต‡เดซเต เด†เดฏ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดฑเดฏเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. “(เด†เดทเดฟ )

” เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดพเดฒเต‹…. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เด™เตเด™เต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เดนเดนเดน….เดชเดพเดตเด‚… เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† … เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต…. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดˆ เดœเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑ…. เด’เด•เตเด•เต†…. ”

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเดพเตผ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ -เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ break เด†เดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฏเดฟ…. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป….? ”

” เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เตป เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเด‚…เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚…. เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เดˆเดธเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเดงเดฟเด• เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…yes… เดซเตˆเดจเดฒเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เดนเดนเดน……”

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ….เด…เดคเตโ€Œ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดฑเดฏเดพเตป เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเต…

” เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดŸเดฟ เด…เดจเต … เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ 11.30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…เด†เตผเดŸเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตŠเดณเตเดณเต‚.. เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต‹….เด† เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเต‹เดกเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ ..เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…”

” เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. เดจเต€ เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด† เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต….เด…เดตเตผ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเดฟเตป เดšเต†เดฐเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเต‚เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต .. เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดˆ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†…. เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….

เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตโ€Œ เด“เดŸเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดตเดพเดตเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..!!!!

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

Rate this post

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!