Skip to content

Angry Babies In Love – Part 47

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 47~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตโ€Œ เด“เดŸเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดตเดพเดตเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…..

 

เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..!!!!

 

เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดŽเดณเตเดชเตเดช เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเดœเต‡เดจเต† เด…เดตเดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต… เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดคเดฟ เด† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…เดฒเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เด—เต‚เดกเดพเดฒเต‹เดšเดจ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

 

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเต€เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฐเต… เดˆ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† … เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเต†เตปเดธเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… ”

” เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เตผเดŸเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดตเต‡เดธเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเต†เตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดคเดพ… เดˆ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฒเต‹.. ”

” เด†เดนเต.. เดžเดพเดจเดคเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดณเตเดณเต‡เดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†…. เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฐเต.. เดˆ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด†เดฐเดพเดฃเดพเดตเต‹… เด†เดฐเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚….”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ..เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดฑเต†เดกเตปเดธเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเตปเดธเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..เด…เดคเตโ€Œ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ .. ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ… เดˆ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเดพ… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเต†เตปเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดกเตเด‰เด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚… เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚… ”

” เดนเดฟเดนเดฟ ๐Ÿคช”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเดพ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

” เดŽเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดตเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต.. เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต… ”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

“เดนเต‡….เดทเดพเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ….เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต …”(เดœเดพเดจเต )

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต…

“เด…เดคเดพ เดชเดฟเดถเดพเดทเดพเดŸเดฟ….เดฆเดฟเดฏ…. เด‡เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดถเดตเด‚…. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เด…เดตเดณเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต ..”

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดตเดฐเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดตเต‡เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต….เดทเดพเดจเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…. เดฆเดฟเดฏ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• ..เดŸเตˆเดฎเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…11.45…. เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด† เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต..เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเต‹เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดšเตเดšเต … ”

” เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†..เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เต ..”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ.. เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดณเต†.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเต‹เดฎเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฏเดฒเตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ … ”

” เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟ เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดซเตเดฐเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ.. เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดพเตผเดกเต เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต†…เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเดพเดจ เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดนเตเด‚… ”

” เดตเดพ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ…เดตเดพเดŸเดฟ..”

เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ

” เด•เดฃเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

” เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดจเต… เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†…. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฎเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดฏเตเดท เด†เดฃเต… เด‡เดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด‚ …เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต€ เด…เดจเต เด†เดฃเต .. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เด…เดฏเตเดถเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹… เดตเดฒเตเดฒเต‹เดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต… ”

” เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดฒเตเดฒเต‡… เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพ…. ”

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต….เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.. เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฐเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต†
เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดฃเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ ….

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ… เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต… เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚…เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…

เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดค เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฎเดฟเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…

เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ….

” เดฎเต‹เดจเต†…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ..เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต…. ”

” เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเต‹เดทเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ…

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเด•เดณเต† เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ….. เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตพเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเดพ.. เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดพ… ”

เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต†

” เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเดพเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

” เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต… เด‡เดตเดณเต† เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…”

เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเต€ เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฎเดฟเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†… เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†…. ”

เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

” เด†… เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต†… เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เดชเต‹เดฏเดฟ…. ”

” เด†เดฆเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดพ…เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹…. Oh my god… เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดฑเดฏเดพเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดจเดพ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดพ…เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตบเดตเดฟเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ”

” เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด† เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….”

” เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ… เด‡เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…เดšเดฟเดฒ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด† เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. ”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด† เดฑเดฏเดพเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹… เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดธเต‹.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….. ”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต….เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต…เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต….

เดตเดฟเดœเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดซเต‹เตบ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต..เด†เดฆเดฟเตฝเดจเตเดฑ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดถเต‹….เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹เดจเตเดจเดพเดตเต‹…เด† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดŸ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ…เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸเดฐเต‹เดฒเต‹ ….”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†… เดชเด•เตเดทเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดฃเต† เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต…. ”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡….เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดฒเตเดฏ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต..เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… ”

” เดจเต€เดฏเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…”

” เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹….เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ข”

” เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดŸเตเดŸ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ ….. ”

” เดŽเดคเตเดฐ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เดžเดพเดจเดพ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดจเดพเด•เต‹เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดพ เดชเต‡เดŸเดฟ… ”

เด…เดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….เด…เดตเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฟเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดธเดพเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฌเต‹เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ……

เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดทเดพเดจเต !!!

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเต†.. เดทเดพเดจเต เดคเดจเตเดจเต†…เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต …..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดŽเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต….เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ… “(เด…เดจเต )

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดทเดพเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เดŸเตเดŸเดพเด•เต† เด…เดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

” hi.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดทเดพเตป เด…เดธเดฟ เดฑเดธเดพเด–เต … .เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดทเดพเตป เดธเต‡เตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ… เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเตป เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตปเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. ”

เดชเต†เตปเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ … เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดพ….เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเตเดณเตเดณเตป เดฎเดพเดทเต†เดฒเตเดฒเต‡… เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต†เตปเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡….๐Ÿ˜‚เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ….

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เด‡เดคเตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เดทเดพเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเดพเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเต‹เดฒเต‹…”

” เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต€ เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ.. เดˆ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต‹… ”

” เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต… เดจเต€เดฏเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚…”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด‡เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดทเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹… เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต…. ”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต€ เด…เดฏเตเดถเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹… เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚… เดถเตเดญเด‚… ”

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฒเดฟ เดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต€เดจเต†เด™เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดšเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŠเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต… ”

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹… เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† … เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด—เต‡เตพเดธเต เดธเตˆเดกเต เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฒเตเดฒเต‡….”

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

Rate this post

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 47”

Leave a Reply

Don`t copy text!