Skip to content

Angry Babies In love – Part 44

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 44~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเดฑเดฟ …

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เด…เดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚……. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต…… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต…… ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ…. เด†เดฐเดพ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต….? ”

” เด†เดนเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚….. ”

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚….

 

โช๏ธโช๏ธโช๏ธโธ๏ธ

เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เต เดฎเตเตปเดชเต Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฏเตเดฏ….เด† เดฑเดฏเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ… เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดพ เดชเต‹เดฐเต†… เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…… “(เด†เดทเดฟ )

เด†เดŸเตเดจเตเดจ เดšเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต rubik’s cube เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดทเดฟ… เด…เดตเดจเตเดจเต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† …เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดŸเตเดŸเต† …เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ … เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต…….”

เด†เดทเดฟ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

 

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡… เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเดพเตป เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเต …เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดเด• เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฃเดตเตป .. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดœเต€เดตเดจเดพเดจเตเดคเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเตเด‚ เด‡เดตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..?”

” เดจเต€ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ….. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดทเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต …. Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต area เด‰เดฃเตเดŸเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดฃเตเดŸเตผ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต area…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดณเตเดณเดคเต…..

เด…เดตเตผ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดธเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดตเดฒเดพเดฏเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต….เด†เดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดธเดพเตผ… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด† เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดจเดฟ เดˆ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚..เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดชเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดคเดฐเดพเด‚ .. ”

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเต‹เดญเดพเดตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟ… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดถเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเต—เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…เดˆ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚….เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตˆเดธเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพ…..”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹…?”(เด†เดทเดฟ )

” เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚

” เดชเด•เตเดทเต†… เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเต€ เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพ….เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เด•เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเตเดƒเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดทเดฟ…..”

เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

“‘ เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….”

” เดนเดนเดพ…. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….. ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดชเดฟเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ…

“””เด‡…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ…เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ… เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚… เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ… เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฐเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ….”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต… เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดธเดพเตผ.. เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚… เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเดพเตผ…..”

” เด†เดพเดพ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…เด’เด•เตเด•เต†… เด…เดตเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚.. เด†เดทเดฟ.. เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต†…. เด“เดตเตผ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….. เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดฑเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด•เตเดคเตเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเต…. ”

” เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต…. ”

” เด—เตเดกเต เดฌเต‹เดฏเต….”

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดฎเตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเด‚ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เด‡เดตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดจเต เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต† เดเดธเต เดฌเต†เตผเด—เต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเตโ€Œ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดฏเดšเตเดš เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…..

 

โฉ๏ธโฉ๏ธโฉ๏ธโธ๏ธ

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚….. ”

เดฑเด‚เดธเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเดจเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…..

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต…..

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเตเดฐเด—เต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เดกเตเดฐเด—เต เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เดฎเต‹ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดกเตเดฐเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเดฟเดชเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚….16-18 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดชเดฟ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดพเดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ ….. เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเตผเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เดธเต‚เดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚….16-18 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…..

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เดฑเดฏเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ
….เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฎเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต…

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ… เดฌเดฟเดชเดฟ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดพ.. เด…เดคเดพ unconscious เด†เดฏเดคเต…เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตบเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. ”

” เดนเดพเดตเต.. เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป….”(เดฏเดšเตเดšเต )

” เดฑเดฏเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดพเดฐเดพเดฏเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด…เดคเต†… เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เตพเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† careful เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต attack เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต.. เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚… เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดตเตผ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚….. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…
เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฎเดฟเดค….

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดฎเดฟเดค เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดกเต เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเดพเดฏเดฟ

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดกเดฟ…..เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..? ”

” เด‡เดจเตเดจเต‹… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดกเต เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ..เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹….”

” เด†.. เดกเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดฑเดจเตเดจเต….เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ..เดชเด•เตเดทเต†… เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .. เด‡เด•เตเด• เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ..เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚….”

” เดจเต€เดฏเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ.. เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดพเตผ เด…เดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต … เดจเต€เดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด’เด•เตเด•เต†… ”

” เด’เด•เตเด•เต† เดŸเดพ….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด…เดฏเดšเตเดš เด•เดพเดฑเดฟเตฝ medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดธเดพเดฎเตเดชเตเตพเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดฌเต เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เด†เดฆเดฟ…..!!

เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!