Skip to content

Angry Babies In Love – Part 45

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 45~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒ procedures เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด†เดฆเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด‡เดจเตเดจเต€ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเดพเดฏเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..

” เด†เดฆเดฟ…. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต‡ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดคเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ…เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต….. ”

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเดฒเตเดชเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…..เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …..เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เดฐเด‚เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ….. เด‡เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด†เดฆเดฟ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ…..เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹…เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ..เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ ..”

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†…

” เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดŽเด•เตเดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเดจเต‡เดทเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต….เด…เดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเตเดฃเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ …. ”

เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…

” เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต….เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ ..เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ … เด†เดฆเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต….เด’เดฑเตเดฑ เดคเดตเดฃ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต….”

เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

” เด†เดฆเดฟ… Break ur silence and speak up… ”

เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต†… เด…เดชเดฑ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต†….เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚….เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…. ”

” เด†เดฆเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพ… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต† ….. เด…เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดจเต‡ เด…เดคเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตป เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต…เดžเดพเตป เด…เดคเตโ€Œ เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเต€เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… ”

” เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฆเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† revenge เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ เด†เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ….. เด…เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†…เดชเด•เตเดทเต†….เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ…เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต … เดชเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต.. เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตโ€Œ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต ….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

” เด†เดฆเดฟ…เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เดฆเดฟเดธเตโ€Œ เดจเต‹เตบเดธเต†เตปเดธเต…. เด†เดฆเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจ…. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ….”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡… เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚… เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚… เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเต€เตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚… เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต….เด…เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเต†เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต.. เดจเต€เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต†… เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚…เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… เดธเตเดฎเดฟเดค เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเต€ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดทเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดซเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ .. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเด•เตเดธเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเดŸเตเดคเต….. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเต€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต†… เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด‡เตปเด•เดฎเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต?.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†….”

เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เด…เดคเตโ€Œ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต…. เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ….”

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ… เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด†เดฆเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต girls เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฌเตเดฒเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด†เดฆเดฟ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตโ€Œ….เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

” เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดจเตเดฃเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต…เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเตผเดšเตเดšเดพ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฃเดฟเดคเต…. เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ…. เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹…. เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹ เด…เดคเตโ€Œ เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดตเดจเตเดฑเต† fiancee เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹… ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

” เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ it เด†เดฆเดฟ..เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…”

” เด†เดนเดพ… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต … เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด† เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚…. เดชเด•เตเดทเต†….เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเต‹เดธเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš.. เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดจเต€ เด† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹..”

เด†เดฆเดฟ เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด†เด—เตเดจเดคเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตโ€Œ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดฅเดชเตโ€Œเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดคเดพเด•เดณเดพเดฏ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ… เดนเตเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดจเต€เดฏเดพ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ ..เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดคเตเดฎเดพเดตเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดจเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดˆ เด†เดฆเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฎเต‡ เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณเต…เดชเด•เตเดทเต†….”

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ

” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เดฆเดฟ….. เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…….เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฏเดพเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. เด•เดพเดฐเดฃเด‚..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฒเดฟเดจเดฎเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเต….
เดชเด•เตเดทเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต… เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต…..เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต€ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด‚ .. ”

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตŠเดดเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ…..เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดตเตป เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

“เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเต€เดตเต เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต…. เดชเด•เตเดทเต†…เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดงเต….เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต….เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ …เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต…… เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต….

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต….เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต….. เด† เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต .. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต…..เดฑเดฏเดพเตป…. เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฆเดฟเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฆเดฟเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต?.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŸเต‹เดฏเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดฒเต† เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดŸเตเดฐเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเดฏเดพเตป เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฆเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเดฃเด‚…เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เด…เดตเดณเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฑเดฏเดพเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดพเดฒเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป…. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

” เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฃเด‚…”

เดธเตเดฎเดฟเดค เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดทเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดธเดพเตผ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ…. ”

” its really a good เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ… เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ break เด†เดฏเดฟ….เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเดŸเตเดคเดคเต เด† เดฑเดฏเดพเตป…. ”

“เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต….”

“เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต€เตป เด…เดคเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚… เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†… เดนเดนเดนเดน …”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ….

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดจเตเดฑเต€เตป เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เด…เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เด…เดคเต†…. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เด…เดตเดจเต† เดธเต‡เดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดชเต‹เดณ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เดถเดคเตเดฐเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดซเตเตพ cctv เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเด‚เดถเดฏเดพเดธเตเดชเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต€เด•เตเด•เดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด…เดคเตโ€Œ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพ.. เด‡เดจเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ…”

เดฑเดฏเดพเตป เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…

” เดธเดพเตผ..เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเดนเดณเด‚..เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดˆ เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดตเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดคเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต .. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต….”

เด…เดคเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ cctv photage เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เดนเต‡.. เด‡เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….”

เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต … เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดคเดฒ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดณเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เดŽเดŸเดพ….เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดŸเดพ…. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…… เดชเดฑเดŸ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเดพ…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต..

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต…. เด†เดฐเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚….”

” เดจเต€เดฏเดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ…เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด†เดฆเดฟเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹.. เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฆเดฟเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ…เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต€ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸ… เดจเต€เดฏเตŠเดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ….เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ….

เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต…เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด• เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดตเต‹เดฒเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต….เดœเดฟเดทเดพเดฆเต‡.. เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ….”

เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŸเดพ..@@%&&โ‚นเดฎเต‹เดจเต† …เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดกเดพ เดจเต€ เด‰เดฑเด•เตเด• เด•เตเดณเดฟเด• เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†… เดชเดฑเต†เดŸเดพ…. ”

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ

เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเดพเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡… เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต€ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด•เตเดณเดฟเด• เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดธเดพเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†…”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เตพ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดฎเต เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

2.5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 45”

  1. เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเต‡…..

    เดฏเต†เดตเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ…..

    เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต.

    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดšเตเดš เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดฏเตโ€Œเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเดพ เด‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดคเต.

    Story เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเตเดคเต‚เดธเต‡….

    เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.

Leave a Reply

Don`t copy text!