Skip to content

Angry Babies In Love – Part 48

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 48~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹… เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† … เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด—เต‡เตพเดธเต เดธเตˆเดกเต เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฒเตเดฒเต‡….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต…

” เดŽเดŸเดฟ…. เดจเดฎเตเดฎเดณเดฒเตเดฒเต‡ เด—เต‡เตพเดธเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹… “(เด…เดจเต )

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ…. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดพเดŸเดฟ….”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เด•เต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดฎ เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเต เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเตเดตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดธเดพเตผ… เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹…. ”

เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด†เดฐเดพ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡….. เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†…..? ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡.. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดธเดพเตผ เด‡เตปเดŸเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดถเต‡เดทเด‚…

” เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเตŠเตปเดฎเตเดชเดคเต เด•เตเดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเต‡…… ”

เด…เดชเตเดชเต‹ เด“เตบ เดฆ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดจเตเดจเต

” เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟ เดธเดพเดฑเต‡.. เดˆ เดชเดคเตเดฐเดพเดธเต เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….เด•เต‚เดŸเต† เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚..

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดตเตผเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเต…. เดธเดพเตผ…. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเตผเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดคเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเต†เดฎเตเดชเตเด•เดณเดพเดฃเต ….. เดนเดนเดน….. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเตผ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด†เดฏเต เดฏเดพ เด‡เดฏเตเดฏเต‹… เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ …
เดชเดพเดฏเดพเตฝ เดชเต‚เดชเตฝ เดšเต†เดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดณเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…..เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เดฒเต‚เด•เตเด•เดพ เดธเดพเดฑเต‡… เดจเดฎเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพ… เดนเดนเดน…. ”

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเตเดฎเตเดฎเต‡ เด•เต‚เดŸเดฟ… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต…๐Ÿ˜‚

เดชเต†เตปเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต†….

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดฑเต‡…. ”

เด…เดคเต เด…เดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดทเดพเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเต‹เดฒเต‹ เดฒเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†…. เดทเดพเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ… เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเตเตบ เดตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฏเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚…. ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต….เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเต†… เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ … ”

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป…. ”

” เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต… เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดชเต‹เดฃเต‹…. ”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต‡เด‚ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต… เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด…เดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… ”

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดธเดจ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

” เดธเดพเดฑเต‡… เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดคเตเดžเตเดžเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตป …. เดนเดนเดน…. ”

” เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดชเดพเดฎเตเดชเดพ.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดคเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดธเดพเดฑเต‡.. เด‡เดตเดจเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..เดŽเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดพ เด•เตเดฑเต† เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฃเด‚…. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฑเต‡ …. เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต‚เตผ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….”

เดธเดจ เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹…?.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‹….?เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดนเต‡เดดเตเดธเตฝ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต เดกเดพเตปเดธเต choreography เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟ….เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŸเต€เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดฎเตเดฏเต‚เดธเดฟเด•เต เดจเตŠเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต …..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดฃเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเดฟ

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเต†เตบเดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹…เดกเดพ.. เดฐเดพเดนเตเดฒเต†… เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต… เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดทเต€เดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต†… ”

เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเดŸเด•เตเด•เดฟ เดธเดพเด‚

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฎเดฟ….เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเดพ.. เดจเต€เดฏเดพ เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡….เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเต
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…. ”

เด…เดœเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

” เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดกเดพเตปเดธเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹ เด…เดฎเดฟ … เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด† เด…เดจเต เด† เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด‚….. เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดถเต‹เด• เด—เดพเดจเดตเตเด‚ choreography เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต€เดฎเต เดตเดฐเตเด‚….”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต… เด…เดตเตป เดšเต€เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดจเดพเดฑเดฟ…เดˆ เดจเดพเดตเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ … ”

” เดˆ เดตเดพเดถเต€เดฎเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเต‹เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…. เด† เดทเดพเดจเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดฒเต†เด•เตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดˆ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด•เตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดทเดฟเดฐเต… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต …..

” เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŸเดพ เดธเดพเดฎเต‡… เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต†…. ”

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

” เด†… เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ…. เด…เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฏเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…. ”

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟ… “(เด…เดœเต )

” เด…เดคเต†…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด…เดฎเดฟ… เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด•เดธเดฟเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฏเดพ.. เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เตŠเดคเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพ เดˆ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด…เดฎเดฟ…. ”

” เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. “(เดธเดพเด‚ )

” เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†… ”

เด…เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..
เด…เดจเต – เดทเดพเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฎเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเดฎเต‹… เด…เดคเต‹ เดคเด•เดฐเตเดฎเต‹….

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดฟเตผเดฃเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…..

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เดฒเดฟเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเต‚เด•เดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต … เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดจเต เดฎเต—เดจเด‚ เดฌเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.. เดทเดพเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต€เดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ….”

“เด…เดคเต†… เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†….เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเต€ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต… เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด† เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ … เดชเต‹เตผเดทเตป เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตเด‰เด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ … เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เดฃเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เดธเต†เดฎเตเดฎเดฟเดจเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚….. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต… เดšเต†เดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ เดˆ เด…เดฏเดฟเดทเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต‹เดฒเด•เต€เดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด…เดตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดทเดพ…. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚… เดชเดฒเดจเดพเตพ เด•เดณเตเดณเตป เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดฎเดงเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดชเตเดชเดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ ….. ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเตเด‚ เดจเต€ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚…เด† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต … ”

” เด…เดตเตป เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ…เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด•เตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…”

” เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพ…. ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตเดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

” เดŽเดŸเดฟ… เด…เดคเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…. “(เดœเดพเดจเต )

” เด†… เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต….

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต†.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดœเดพเดจเต‚เดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฏเดฑเต เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป… ”

” เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†… เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ

” เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเดพ…. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ…

” เดฏเดพ.. เดฏเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต‹….”

” เดนเดพ.. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดตเต‡เดธเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเตปเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†….. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

” เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต…? ”

” เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต..?.. ”

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพ… เดžเดพเตป เดเดคเต†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ…
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต…

 

เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ… เดˆ เดŠเดฐเดพ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดฐเตเด‚…. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…..

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!