Skip to content

Angry Babies In Love – Part 49

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 49~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพ… เดžเดพเตป เดเดคเต†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ…
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต…

เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ… เดˆ เดŠเดฐเดพ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดฐเตเด‚….??

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ… เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต… เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†….. ”

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….เด…เดจเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดˆ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ….? ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฐเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‡เดชเตเดชเตผ…. ”

” เดเดนเต.. เดจเต€เดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†…? ”

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… ”

” เดฎเดฃเตเดŸเดฟ… เด…เดตเดณเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเตเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป…? ”

“เดตเต‡เดฑเต† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เดนเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดฏเตเดท เดŽเดจเตเดจเดพเด•เดฃเด‚…”

” เด…เดคเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพ… ”

เดœเดพเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ….

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดฏเต‹เตพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ เดทเดพเดจเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต…. ”

” เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดŸเตเดฏเต‹เดณเดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพ เดชเต‹เดฃเต‡… ”

” เดเดนเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด† เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตโ€Œ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹…. ”

” เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดชเด•เตเดทเต†.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ…เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดดเดฟ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฃเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚.. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‚เดฐเดฟเดšเตเดš เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เดจเต€ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ BA. เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด†เดฃเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดซเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…
เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….เด…เดคเต เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ..เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดŸเตเดธเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ..? ”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฑเตเดฑเดพเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต…. เดธเดพเดฑเตเดฎเดพเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดš เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต..เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ…..เดทเดพเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดธเต เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŸเตเดฐเดฟเดฎเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต…เด…เดตเตพ เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต….

” เด‡เดคเดพเดฐเต… เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดถเตเดตเต‹…. เดจเดฟเด™เดณเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เด…เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต…เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…? ”

เดฎเดฑเดจเตเดจเดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดตเตพ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ…

” เด…เดคเต เดฎเดพเดทเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ….. เดฎเดพเดทเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค 3 rd yr เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเดฒเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….. ”

” เด“เดนเต.. เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเดพเดทเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดฎเดพเดทเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด•เต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ.. เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดทเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต†เดฒเตเดชเดฟเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ… ”

เด…เดจเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดจเต€เด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. ”

เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†… เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต .. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ…”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต‡ … เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†… เด…เดฒเตเดฒเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹….”

” เด…เดตเตพเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต…. ”

เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดชเตŠเด• เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต…

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต… เดชเต‹เตผเดทเตปเดธเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดทเต‡…. เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ.. เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดทเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเตป เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ… เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดณเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

” เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดทเต‡….เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเต… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เดฎเดพเดทเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดพเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฃเต… เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดทเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ….เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเต‹เดŸเตเดŸเต€เดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดทเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.. เดžเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฌเดธเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดทเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚….เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†…. เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

 

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เด…เดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฏเตเดถเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต‹…เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเต‹.. เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ .? ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดทเต‡…. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเด—เดฎเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด• เดคเต†เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดทเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….”

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. ”

เดœเดพเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ…

” เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฒเต‹… เดนเดฟเดนเดฟ…. ”

เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ….เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดณเตเดณเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดฎเต‹..?

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดคเดฟเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดชเดดเตเดคเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเต‹ เดตเดพเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเตเด•เดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต….? เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ may be เด…เดตเดณเดพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเตปเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†.. เดˆ เดฒเดพเดชเต เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†…

 

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฒเดพเดชเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดฑเต€เดธเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดค เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เดšเดฟเดฒ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œเดตเต†เดฏเดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ… เด† เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดˆ เดซเดฏเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเด•เตเดทเต†.. เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เดกเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเด‚เดธเดพเตป เดตเต†เดšเตเดš เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เดเดธเต เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต เดˆ เดซเดฏเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเตเดš เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดซเดฏเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดซเดฏเตฝ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดตเดจเดพ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต….

เดฏเต†เดธเต….เดซเดฏเตฝ เด† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดคเดพเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต… เด† เด—เตเดฏเดพเดชเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเต เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•….? เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดซเดฏเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….?เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต ?

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดจ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†….เด…เดตเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต…

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” what เดธเดจ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ knock เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†… ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

” เดžเดพเตป เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดคเดฐเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต knock เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เดจเต€ เด† เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เดฌเต‡เดฌเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเด‚… เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดจเตเดจเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต….”

เด…เดตเดจเดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต

” เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต เดธเดจ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฒเต€เดตเต เดฎเดฟ เด…เดฒเต‹เตบ… ”

 

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚… Lets enjoy this day baby….”

เด…เดตเดณเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต…

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดชเตเดฒเต€เดธเต… เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดพ เดธเดจเดพ…”

 

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเต… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚… เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเดพเดฃเต‹… เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดฌเต‡เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“‘เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต….? เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต?

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ..เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฑเต€เดกเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป…. ”

เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต†

” เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ…. ”

 

เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเต† เด…เดตเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เด…เดคเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฟเดค เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฑเดฏเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒ….เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….

เด…เดตเตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต† เดธเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฌเต‡เดฌเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดžเดพเตป เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. ”

เดชเด•เตเดทเต†… เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเต€เด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต€เดต เดธเต‚เดทเตเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†

” look เดธเดจ…เดจเต€เดฏเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚..เดธเดจ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ..เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เด“เด•เตเด•เต‡…. ”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต… เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต†เดœเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต cctv เด‰เดณเตเดณเดคเต… เด…เดตเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต†เดœเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเด•เตเด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณ cctv เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ first เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ cctv เดตเตเดฏเต‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเดฏเดพเดฃเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฐเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เด† เดชเต‹เตผเดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต…

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..

” เด…เดคเต†.. เดธเดพเตผ… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต..เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดœเดจเดพเดฒเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

เดฑเดฏเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเดจ… เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….? ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

” เดธเดจ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต…

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!