Skip to content

Angry Babies In Love – Part 50

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 50~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เดธเดจ… เดจเต€เดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….? ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

” เดธเดจ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต…..เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเตผเดตเดพเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹….

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ….. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต….เด…เดคเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. ”

เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณ เด•เตเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ….เด† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผเดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต…. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดซเดฟเดฏเดพเตปเดธเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†… เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚….? ”

เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เดพเดฐเดตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฑเดฏเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต….

” เด…เดคเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฒเดพเดชเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดคเดฟเตผเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เดฌเต‡เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดณเดฟเดšเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต….. เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ… เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ… เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ…. เด…เดฏเดพเตพ เดžเดพเตป เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต… เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚…เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฌเต‡เดฌเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต …เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. I am sorry…..เด† เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹….. เด’เดฐเต เด‡เตปเดตเดฒเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดจเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” i am sorry baby… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต… เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

” เดธเดพเตผ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†….เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเตเด•เดพเดฃเต‹ …. ”

 

” เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดตเดจเตเดจเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดตเดฟเดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดชเต‹เดฒเตเด‚…เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต… เด“เด•เตเด•เต‡… ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚…. ”

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เด†เดทเดฟ…

” เดธเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต€เดฃ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเต‹… เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. ”

” เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต….เด…เดตเตปเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดฅเดฐเตเดŸเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเดฑเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดฅ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต… เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เต‡เดจเดฏเต† เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต€เด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฃเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .. …”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด…เดตเตป เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดฑเต‡…. ”

” เดšเดฟเด•เดฏเดŸเตเดŸเดŸเต‹…เดชเด•เตเดทเต† … เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ … เด…เดตเตป เดเดคเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ dead end เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเดพ ..เดˆ เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต….เด…เดคเดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… …. เดžเดพเตป เดจเต‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เตผเด•เตเดจเต‡เตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเตเด‚ … เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เดฎเดฑเดฟเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฎเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดจเดพเดถเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต … เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เดทเดฟ…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดŸเตป เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚…”

เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดธเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต cctv เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…. เด†เดฆเดฟ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดฃเด‚ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฟเด—เดฎเดจเดฟเดšเตเดšเต … เดธเดจเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฏเดพเดคเต€เดฐเตเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เตเดฐเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดจ เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเด™เตเด•เตเดทเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† cctv เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด•เดณเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเต€เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….เดชเด•เตเดทเต†… เดฑเดฏเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดชเดจเตเดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดพ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเดคเต…..เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เดคเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เดฟเดฏเดตเดฐเดพเดตเดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†…..เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดˆ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดˆ เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต
เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เต€ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡…เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

เดทเดพเดจเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดตเต‡เด‚ เดชเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†.. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฌเดฟเตฝเดกเดชเตเดชเต เด‡เดŸเดพเดคเต†…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ … ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดทเตป เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ Smt เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต… เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ”

เด“เดนเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดพเตป….. เด…เดตเดณเดชเตเดชเตŠ smt เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ…. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดˆ เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เดˆ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

เดทเดพเดจเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต†… เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต€ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ…

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… ”

เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดพ เด•เตˆ เดคเดŸเดžเตเดžเต….

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†… เดˆ เดทเดพเดจเต เด‡เดŸเดžเตเดžเดพ เดคเดจเดฟ เดตเต†เดŸเด•เตเด•เดพ….. ”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹…… ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดฎเดฑเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดจเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดตเดฐเต‹เดŸเต…เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต ….เดˆ เด“เดฒเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ….เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚….”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚…..

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเตผเดšเตเดš เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..

” เดŽเดŸเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฐเต† … เดธเดพเดฑเดพเดฐเดพ เดฎเต‹เตป… เดจเดฒเตเดฒ เด•เดธเตผเดคเตเดคเต เด•เดธเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เด‡เดŸเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด•เตเดŸเดฒเตเดฎเดพเดฒ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…..”

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†….? ”

“‘ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดชเดฟเตป… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚… เด…เดตเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เด† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เดˆ เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดนเต€เดฑเต‹เดธเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹.. เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเตป เด†เดฏเดฟ…เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚….”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹…? ”

” เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดทเดพเดจเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต เดŽเดฏเตเดกเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

” เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…. ”

” เด…เดคเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดทเดฟเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดเดคเต‹ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹….? ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดพเตป… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต…? ”

” เด…เดคเต เดตเดฟเดชเดฟเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… ”

” เดถเต†เดŸเดพ…เด…เดตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต….”

” เด†เดฐเดพ เดฎเดพเดทเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดทเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ….? ”

” เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ…. เด† เด…เดจเต เด…เดฏเดšเตเดš เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเดพ…..”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต

” เด…เดจเตเดตเต‹..!? ”

” เด†เดจเตเดจเต†…. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†…. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต..เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเด•เต€เดคเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เด…เดคเดตเตพ เด…เดฏเดšเตเดšเดตเตผ เด†เดฃเต เดฎเดพเดทเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด’เดฑเดชเตเดชเต.. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹…. ”

” เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต…. เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดคเตเดฐเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ … เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เด•เตเด‚…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เด…เดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

เดทเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡….เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดŸเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†…. เด…เดตเดจเดพเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดคเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡….. ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ ..เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเต†เดŸเดพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ.. เด“เดนเต …เดเดคเดตเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดพ…เดนเดนเดน . ”

” เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ.. เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต…. เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹….. ”

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟ… เดทเดพเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต€ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ…..๐Ÿ˜‚

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ half century เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเต‹ .. เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…๐Ÿ˜˜

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

4/5 - (5 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!