Skip to content

Angry Babies In Love – Part 51

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 51~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต

“”””เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด•เดธเตเดคเต‚เดฐเดฟ เดฎเดพเดฎเตเดชเดดเด‚ เด•เดพเด•เตเด• เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเด‚
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเด•เดพเดฐเดชเตเดชเดดเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เดชเต‹เด•เตเด‚
เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตโ€ เดชเต‹เด•เตเด‚”””””

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……เด…เดฎเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดซเตเตพ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…

” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเต‹…”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…
เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดถเดฌเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

” เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ…. เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต …. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.. เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡….เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ….เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดฟเด‚เดชเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต … เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดจเต€ เดฎเดจเดƒเดธเดฎเดฏเตเดจ เดชเดพเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต….. “(เด…เดœเต )

” เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเต€เดณเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ .. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเดพ… เด…เดตเตผ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตป เดชเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚… เด•เต‹เดชเตเดชเดพเดฃเต…..เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚… เด† เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต…. “(เดธเดพเด‚)

” เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดซเตเตพ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดธเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฐเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เด…เดคเต‹เดŸเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เดšเตเดณเตเดตเดฟเตฝ เดซเต‡เดฎเดธเต เด†เดฏเดฟ……เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเต‡เดฎเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพ…. เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเดพเตปเดธเตโ€Œ เด† เด‡เดชเตเดชเตŠ…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…”(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€เดฏเดพ เด•เดพเดฐเดฃ….. “(เดธเดพเด‚ )

เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฎเดฟ

” เดฎเดคเดฟ….. เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟ.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เดชเด•เตเดทเต†…. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดˆ เด…เดฎเดฟ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด‡เดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเตเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เด‡เดฎเต‡เดœเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹….เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฎเดฟเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚….”

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต… เด† เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเดฑเต‹…? “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดนเตเด‚…เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดนเดนเดน…..”

เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต….
เด…เดฎเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเด‚….? เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹….? เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด†เดฆเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†โ€Œเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†… เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดคเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เดคเดพเดจเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดชเด•เตเดทเต†… เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเต เด…เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ….เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดทเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต…

เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดท เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด™เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดท เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตพ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดท เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเด‚เด•เต†เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดนเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด™เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต … เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดทเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เด‡เดทเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…

” เด‡เดทเดพ… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ ….”

“เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต†เดคเดฟเดฐเดพเดฃเต… เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŠเดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดชเตเดฐเต‡เดทเตป เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ .. เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดท..เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดช เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต.. เด† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เด‡เดคเดตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต …..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต†….เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†….”

เด‡เดท เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

” เด‡เดทเดพ.. เดจเต€ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เต… เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ .. เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….? ”

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดซเดฏเดฑเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹… เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เตเด‚ ..เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด“เตพเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต†…… เด†…. เด†เดฑเต‡เดดเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† brother เดตเดดเดฟ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….เดชเด•เตเดทเต†.. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…เด† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต…”

” เด…เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…? ”

” เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เด…เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚..เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดท… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚… เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดตเดณเต† เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เด•เตเด•…. ”

เด‡เดท เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟ…. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‡…. เดตเดพ…. เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต….. เดŽเดฃเต€เด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. ”

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต เดจเต€… ”

เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด‡เดท เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเดพเดŸเดฟ… เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต†.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพ..เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ .. เด‰เดฎเตเดฎเดพ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตŠเดณเตเดณเต‚เดŸเตเดŸเต‹…”

เด‰เดฎเตเดฎ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตผ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เด‡เดท เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฒ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดค เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…..เด‡เดท เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฟเดฐ เดŽเดฃเตเดฃเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ .เดชเด•เตเดทเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดดเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…”

เดฎเต—เดจเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดชเดดเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต† ..เดจเต€ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ….”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ..เด…เดตเตพ เด‡เดทเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต†..เด‡เดท เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต†… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเต…เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ..เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฆเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ…

เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต

” เด‡เดทเดพ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ…เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดชเด•เตเดทเต†…เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚…เด…เดตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ..เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเดพเดฃเต..เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚..เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†…เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ….”

 

” เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚….เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เด…เดฒเต‹เดฏเตโ€Œเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดพเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฟเดจเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŸเดพ….. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.. เด† เดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. ”

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚…. เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต…. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตบเดตเต€เตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เดตเดฟเดณเตเดณเตฝ เด…เดคเต เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเตเด–เด•เดฐเดฎเดพเด•เตเด•เต‹..เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดคเตเดคเดฑ.. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ ….เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเดฐเต‹..เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดดเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟ เด†เดตเดพเตป เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต.. เด…เดคเต เด‡เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฏเดฃเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต…. เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด† เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต….

” เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดท เดถเดฐเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดณเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต….

” เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚… เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดนเดพเดซเต เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เดพเด‚.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เดตเตพ เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‡เตฝ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดฒเต€เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. Medcare เดฒเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ. เด‡เดท เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเด™เต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เดทเดพเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹……
เด…เดตเตพ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เดพเดฒเดฟ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตผ เด†เดฐเดฏเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเต€เตผเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ …เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเต€เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ… เดœเต€เดชเตเดชเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเต‡เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…..

เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ เด’เดดเตเด•เดฟ เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…… เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดฒ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต….

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจ เดฎเดพเดจเตเดฏเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดพเดฐเดตเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเตพเด•เต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ….เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เดทเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฒ เด•เต€เดฑเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต….เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดธเดพเตผ.. เดธเดพเตผ…. ”

เด’เดฐเต เดฎเตเดฐเดณเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต… เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….. เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต…. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเต…

” เดธเดพเตผ.. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เต.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚…”

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ… เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚…”

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†…เดฎเต‹เตพเด•เต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… ”

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพ เด†เดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ….. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…

” เดธเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ .? ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต… เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเต…. ”

เด…เดตเตพ เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ….เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดฃเดฟ เด‡เดณเด•เดฟเดฏ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ…

เด† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเด‚ เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

Rate this post

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!