Skip to content

Angry Babies In Love – Part 52

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 52~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเด‚ เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!!

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†…. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด•เดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด…เดตเดฐเต† เดชเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ ….เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ…..เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…เด…เดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเต€เดจเตเดจเตเด‚ .. เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†….. ”

เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

” เด‡เดฏเตเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต†เดŸเดฟ เด•เดฏเตเดธเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดพ….”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†… เดžเดพเตป เดฏเดšเตเดšเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

” เดจเต€ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดˆ เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต -เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฌเดจเตเดงเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ …… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เด†เดจเตเดฑเดฟ.. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต†.. เดธเดพเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต… ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดคเต….

” เด•เดฏเตเดธเต… เดˆ เดฎเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดจเดพ…. ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดœเดฎเดพเตฝเด•เตเด• เดŽเดตเดฟเดŸเต†…เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต? ”

เดœเดฎเดพเตฝเด•เตเด• เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฃเต..

” เดœเดฎเตฝเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต… เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดˆ เดธเด‚เดญเดตเด‚… ”

” เดžเดพเตป เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต†…. เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเดพเดฑเต‡ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹…เด‡เดจเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต… ”

” เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดธเต…. เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดจเตเดฎ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ..เด…เดคเต เดธเตผเดต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต…..เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดคเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚…. เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต…”

” เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต….. ”

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด‚เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ….เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดญเดพเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏ เดจเดจเตเดฎ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดธเตเดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต….

เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† .. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดฏเตเดกเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹ … ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดตเดพเตพ เดกเตเดฐเต‹เดฌเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดฏเตเดกเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…. เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚ เดฌเดฟเดชเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เดฎเต†เดทเต€เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเดนเดน… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเต‹เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดธเตเด–เด™เตเด™เตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฃเต…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เดตเดพเตพเดกเตเดฐเต‹เดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ….

” เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…? ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…

” เด†เดจเตเดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เดจเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฃเต… Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต work เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เด…เดคเต†เดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเดพเดฏเดฟ…..”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเตพเดธเตเด‚ เดฌเดฟเดชเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

” เดธเดพเตผ… เดคเดคเตเด•เดพเดฒเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเต‹เดกเดฟ เดชเตˆเดจเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดทเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดฌเดฟเดชเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต ..เดทเตเด—เดฑเตเด‚ เด•เตŠเดณเต†เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เดณเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. เด‰เดฑเด•เตเด•เด•เตเด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเด‚ .”

เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

” เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเต†เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฃเต‹เดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. ”

เดŽเด‚ เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต patient เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ…เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเต…. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดฟเดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ..เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ… เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต… เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เด‚เดซเต†เตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต†… เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตŠเดŸเต€เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…. ”

“เดนเดนเดน.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เด…เดธเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดตเดฃเตเดŸเต†…”

” เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเดพ…. เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต…. เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต i am very very fit.. เด…เดคเตเดชเต‹เดฐเต†…. ”

 

“เด…เดคเตเดชเต‹เดฐเดพ… เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡..เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡… So.. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…… ”

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…

” เดฎเต‹เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..เดชเต‹เดฐเต† … ”

” เดฎเดคเดฟ…. เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดธเดพเตผ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฃเตเดŸ….. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตโ€Œเดชเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเต‹เดณเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹…เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚…เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเดพ…. เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดธเดฎเดฏเด‚…เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฏเตเดธเต.. เดฎเต‹เตพเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡…. ”

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต no เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเตโ€Œเดชเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..

เด…เดตเตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ….เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ…. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เต‹เดฒเต‹…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเตผ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต‹เด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต…. เดชเต‹เดฐเต†… เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚…. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต….
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ…เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚…. ”

” เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†… ”

” เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ… เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดฒเต‹… ”

” เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเดพ… เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดฃเดŸเตเดŸเต‹…”

” เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚… ”

” เดฎเต‹เดณเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฃเตเดŸ… เดœเดฎเดพเตฝ เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚…”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…. เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ..”

เด…เดตเตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต…..เดธเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เดฎเด•เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเด‚เด•เต† เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ..

” เดฎเต‹เดณเต†.. เด…เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเต‹เตป…เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡
.. เดฑเดฏเดพเตป.. เด…เดคเดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ … เดธเดจ… ”

เดฑเดฏเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต†.. เด…เดตเตพ เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต….

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต… เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป ..เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เดชเดดเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต เดฑเดฌเตเดฌเต‡ …เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฏ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดจเดพเดฏ เดฎเด•เตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡…..

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…..เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต†…เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเต….เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……. เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚….. เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต….เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท… เดฏเต†เดธเต.. เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….. เดžเดพเตป เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….

เด‡เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ…. เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเตเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเดจเต‹….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดจเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต…

” เด‰เดชเตเดชเดพ.. เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพ… ”

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต†.. เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดฎเต‹เดณเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพ… ”

” เด’เดฐเต‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เด† เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตพเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเต…..เดฎเต‹เดณเต†…. เด…เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเด‚… เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดœเดฎเดพเตฝ เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเต‹… ”

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเตผ.. เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚….. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดจ เดฎเต‹เดณเต†…. เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ…. ”

เดธเดจ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเดจ

” เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ…เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ .. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†….. ”

” เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เด†เดชเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพ… เดˆ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต…..เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเดดเดฟ เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….? ”

” เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚….? ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‡เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‡เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. ”

” เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…..เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตเด™เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพ เดฒเตเดฒเต‡ ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตป เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดฒเตเดฒ…เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดฏเดคเต€เตผเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต… เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเด‚….เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡..เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต…. เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚… เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….”

เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเดจเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดชเดถเตเดšเดพเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดˆ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚lets wait and watch..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ..

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดจเต…เดทเดพเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ… ”

” เด…เดคเต เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป… เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด† เดฆเดฟเดฏ…. เด“เดนเต.. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ couples เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ… เดนเตเด‚ … เดžเดพเตป เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚…”

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต†… ”

” เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡… เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเต‚เดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดŽเด™เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ.. เด† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚… เด…เดคเต†เดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฃเต.. เดจเต€เดฏเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดชเดฑเดฏเต… ”

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดœเดพเดจเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเตเดฒเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป…? ”

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!