Skip to content

Angry Babies In Love – Part 53

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 53~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดœเดพเดจเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเตเดฒเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…… ”

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป…? ”

” เดŽเดŸเดฟ.. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพ….”

” เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… ”

” เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเดฎเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†….เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเต เดธเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. So.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ…. ”

” เดชเตŠเดณเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ…. ”

” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดชเตเดชเต€เดฎเตเดฎเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เด™เต เดชเตŠเดจเตเดจเต‡เดฐเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฒเต‹… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพ…. เด‡เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดจเต€ เดฎเตเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเดพเดจเดพเดตเดฃเต†..”

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฃเด‚… เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดˆ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡… เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด†เดณเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‡ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต….. เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดชเดพเดตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเดพ … เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตเดฐ เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด…เดฒเดฎเตเดชเต เดŸเต€เด‚เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต….เด† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

เดทเดพเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด—เดพเด™เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต….. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดนเดพเตปเดกเตเดธเตเด‚ เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚…. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต… เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ….. ”

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เตฝ.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตŠเดกเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดคเดฎเดพเตผ เด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ…

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ.. เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเดพเตผ.. เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. ”

” เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเดพเตผ… เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดธเตผ เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตผ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดŸเดพ… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ…

” เด’เด•เตเด•เต†. เด’เด•เตเด•เต†…เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต… เดฆเดพ… เด† เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเต .. ”

เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเตเด‚ เดนเดพเตปเดกเตเดธเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด•เดตเดฑเต‹เดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต….เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ… เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ….เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. ”

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

” เด…เดจเต…. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดณเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.. เดนเต†เดจเตเดจ… เด†เตพ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเดพ.. เดคเดจเดฟ เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟ.. เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเตผเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด‡เดณเดฏ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ…. เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดเดคเดตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต‡เตผเด•เตเดจเต‡เตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚……”

” เด‡เดคเตเดฐ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… ”

” เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ… เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹… ”

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเดฒเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพ.. เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดคเดŸเดฟ เดฐเดตเดฟ.. เด…เดตเดจเดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต€เดšเตเดš เดชเดพเดฑเดฟ เดธเดพเดฑเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹เดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดทเตเดŸเด‚…. ”

เด…เดตเตป เดฒเดœเตเดœเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ…เดทเดพเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…. เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เด•เตเดทเดฟ เดเดคเดพ เด‡เดฏเตผ เด†เตปเดกเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…? ”

” เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตพ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต…. ”

” เด’เด•เตเด•เต†… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดพ.. เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚… เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ…. ”

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผ…. ”

เด…เดตเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดทเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดชเตเดชเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต..

” เดธเตผ.. เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดคเดฃเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด•เด•เตเดทเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เด…เดจเต.. เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดนเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. ”

” เด†เดฃเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ… ”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

” เดธเตผ.. เด…เดคเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด† เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เตปเดธเต เด†เตปเดกเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดŸเต‹เดชเต เด‡เดŸเตเดŸ… ”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดทเดพเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

” เด‡เดคเต เด…เดฏเตเดถเต เด…เดฒเตเดฒเต†…เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต . ”

” เด…เดฏเตเดถเตเดตเต‹… เดธเตผ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดนเดจเตเดจ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต€เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ….. เดธเตผ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฑเต‡…. ”

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตบเดซเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฏเตเดท เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดนเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเด‚…

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เด…เดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเตเดถเต เด†เดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚…. เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตˆเตปเดกเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต…

เดนเดฎเตเดชเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ…..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดพเดถเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดจเตเดจเต เดฑเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เด…เดจเตเดจเต เดœเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดทเดฟเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดˆ เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ .. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดคเดฐเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด—เต‹เดธเดฟเดชเต เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดดเดฎเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดจเตเดคเตเดฐเด‚… เดฎเดฑเดฟเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดžเตเดž เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตฝ.. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..เดžเดพเตป เด…เดคเดฒเตเดฒ เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด—เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เด…เดฏเตเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฃเดฟเดž เด…เดจเตเดตเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต… เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ……

เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿ˜‚…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

” เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเต เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹…… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต… ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเตผเด•เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

” เดธเตผ.. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ.. เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ….”

” เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹….? ”

“เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เด‡เดคเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…. ”

” เดทเดฟเดฑเตเดฑเต…. ”

เด†เดทเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดจเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ…เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดธเตผ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต bad news เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ… เด…เดฏเดพเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹… เด† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดนเตเด‚.. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเดฟเดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เดคเดณเตเดณเต‡เดจเต‡เด‚ เดคเดจเตเดคเต‡เดจเต‡เด‚ เดถเตเดถเตเดฐเตเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚.. เดžเดพเตป เด†เดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .. เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดคเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต‚..เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เดธเตผ…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเต เดตเดฐเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดšเตเดš เดตเดฐ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚….. ”

เดธเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚… เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ… เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ.. เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ…

” เดชเด•เตเดทเต‡.. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต

เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…?

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดธเตผ….. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดคเต danger เด†เดฃเต…เด…เดตเดณเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดดเตเดš เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตผ เด…เดตเดณเต† เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

“เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เต… เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฎเต†เตปเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹… เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต…เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเตเด‚….”

” เดถเดฐเดฟ เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

เดธเดจ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ….

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต… เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต….เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚..เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด“เดŸเตเดจเตเดจเต†.. เดตเดฒเตเดฒ เด“เดŸเตเดŸ เดฎเดคเตเดธเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. ”

เด…เดตเตผ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดนเต†เดฏเต.. เดฎเดพเดทเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฎเดพเดทเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ…. ”

” i see.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”

” เด…เดคเต†เดฏเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑ..เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹ .. ”

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเต เด†เดฃเต…

“เด…เดคเต‡ เดฎเดพเดทเต‡… เด…เดตเดณเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹… เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดพ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ….”

เดจเต€ เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต….? เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดตเตเด‚…. เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต…

เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†…

” เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹….เด…เดตเตพ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด†เดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดเดคเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ…เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…..”

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดเดคเดพเดตเดณเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡….

” เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด†เดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. ”

เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดจเดฏเดฟเดธเต เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹…เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… ”

เดฐเต‹เด—เดฟ เด‡เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เตผ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดพเดฒเต ๐Ÿ˜‚…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเด™เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเดณเตเดณ เด•เตเดดเดฟ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต – เดœเดพเดจเต เดฎเตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดคเตเดŸเตผ เดจเดพเดŸเด•เด‚ ๐Ÿ˜

” เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต….. “(เดœเดพเดจเต )

” เด†เดฃเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เดตเดพ… ”

เด…เดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• …. เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพ…. ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……..

เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚….? เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!