Skip to content

Angry Babies In Love – Part 54

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 54~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……..

เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚….? เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‹ เดฎเดพเดฏเดพ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต .. เด‡เดŸเด•เตเด•เต‹เดฐเต‹ เดนเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดˆ เดฑเต‹เดกเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดนเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚…..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเดดเต‹ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต…. เด† เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเด•เตเด•เดฟ..เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดทเดพเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต…… เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต …..

เดทเดพเดจเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ…. เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต…

” เดˆ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต….? ”

” เด†เดฐเต….? ”

เด…เดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดนเต†เดฒเต‹.. เดฎเดพเดกเด‚.. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเต… ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดฏเดพเดฏ…. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

” เดจเดฎเตเด•เตเด•เต 1st เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…..1st เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดจเต

” เดฎเดพเดทเต‡…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเดพเดทเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….? ”

เด…เดตเตพ เดจเตˆเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดคเตเดฐเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด† เดฎเดฃเตเดŸเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹.. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡…. ”

เดทเดพเดจเต เด…เดคเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ… เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฐเดตเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เต† เด’เดณเตเดณเต…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเต…..

เด…เดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเต..

” เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†… เด…เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. ”

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฆเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต…. ”

เด…เดตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต….

” เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต….เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. ”

เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต….เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ…..เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต‡….เดฎเดพเดทเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ … เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเต‡ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฎเดคเดฟ.. เดเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดธเต€เดจเดพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† ..เด…เดฒเตเดฒเต† . เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณ เดฎเดพเดทเต‡….”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….? ”

“เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹….”

“เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเต‡… เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ … เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต…เดถเต‡.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดฏเตเดถเต เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต….”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

” เดฎเดพเดทเต‡.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚… เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเต†…. ”

” เด…เดตเดฟเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด† เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดคเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‡….. ”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต†.. เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด‡เดตเดณเต†เดคเดพ… เด‡เดตเดณเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…..?

” เด…เดจเตเดตเต‹….. ”

” เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต.. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ… เด‡เดตเดณเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต …เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.. เด…เดตเตพ เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต….”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…เด…เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดเดคเต เด…เดจเต…???

” เด…เดคเต‡เดฏเต.. เดฎเดพเดทเต‡.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…. ”

เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดทเดพเดจเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดณเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…เดทเดพเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต†..

” เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเต€ …..เดˆ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†….. เดฎเต‹เดณเต†…. เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡….เด’เดจเตเดจเด™เต เดคเต†เดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดพเตฝ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

เด…เดตเดจเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

” เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดžเตเดžเดคเต…เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดฟเดธเดพเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดธเต€เดจเดพเด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚… เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚….เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเดพเด•เต‡ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดจเดฟเดธเดพเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เดทเต‹.. เด…เดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต….เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟเดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดฟ.. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† character เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดตเต‡เด‚ เดชเดฑ.. เด‡เดตเดณเต†เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต…..เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด‚.. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต

” เด“เดนเต.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฏเตเดถเต ….เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เด•เตเด•เต†…. ”

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..

What …. เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดฑเดพ.. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ…… เด‡เดตเดณเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพ….เด…เดคเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ.. เดทเดพเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเตโ€Œเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…..

เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…. เด…เดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฎเดพเดทเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. ”

” เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹… ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ….

” เด‡เดตเดณเต†เดคเดพ เดทเดพเดจเต.. เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟ เด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต…. ”

เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ..

” เดจเต€เดฏเต‡เดคเดพเดŸเดฟ.. เดจเต€เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดŸเดฟ เด…เดจเต เด†เดฏเดคเต….เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดฎเดพเดทเต‡… เด‡เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเต.. เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹ เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ… เดฎเดพเดทเต‡.. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†…เดฎเดพเดทเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฏเตเดท เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดจเต เด†เดฃเต…เดฎเดพเดทเต‹เดŸเต เด…เดฏเตเดท เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต…. ”

” เดกเดฟ.. เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เดทเดพเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพ…. ”

” เดจเต€เดฏเดพเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.. เดฎเดพเดทเต‡… เด†เดฐเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ…. ”

เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟ เด•เดพเตผเดกเตเด‚ เด†เดงเดพเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

” เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.. เดนเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต เด…เดจเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เด…เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเด‚… เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดทเต‡ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดคเดณเตเดณเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†… เดนเดฟเดนเดฟ.. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… ”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต…. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….”

เด…เดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…

” เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ…เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดณเต†เดคเดพ…. ”

เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดžเดพเตป เดทเดนเดพเดจ.. เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฎเดฟเดณเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต….เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพ…เดจเต€ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดˆ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ….”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต เดฒเตเดฒเต‡ ….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต……

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเต เดฎเต‹เดณเต†.. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹….? ”

เด…เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เต†เดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต ….เดฎเดฃเตเดŸเดฟ.. เดฎเดฐเดฎเดฃเตเดŸเดฟ…เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡….

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป.. เด…เดคเต…. ”

” เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏเดฟ….เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…”

เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต…

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹…. เด…เดฏเตเดท เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต…เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…..เดชเดฟเดจเตเดจเต†….เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต… เดฎเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹….. เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เด†เดตเดพเด‚.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ…. ”

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดทเต‡.. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต.. เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต.. เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….. ”

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† ”

” เดฎเดพเดทเต‡ เดฎเดพเดชเต.. เดฎเดพเดชเต. เดฎเดพเดชเต.. เดฎเดพเดชเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดชเต…เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเดŸเตเดŸเดฎเตเดชเดฟเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดฒเดพ…. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. ”

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดฎเต‡เดฏเตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต… เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฒเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพ….. ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดทเต‡… เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…. ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเต‡เดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดฟเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เด•เต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดณเดพเดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพ…. ”

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….เดžเดพเตป เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดพเดตเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดทเต‡….. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด’เดจเตเดจเตŠเดดเดฟเดšเต…เด† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…. เด’เด•เตเด•เต†…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดฎเดฑเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต†…. ”

เด…เดตเตพ เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต‹… เดเดฏเตเดฏเต..เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เดฎเดพเดทเตเดฎเดพเตผเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเดฟเดจเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเดพเดทเต‡….. ”

“‘เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด’เด•เตเด•เต†…”

เด…เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..

เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฐเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดญเดฟเดฎเตเด•เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต -เดทเดพเดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฆเตƒเดŸเดฎเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹…. เดคเดพเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเด‚…how it possible ..”

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดธเตผ .. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ cctv เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…..เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเด‚.. เด† เด’เดฐเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด†เดฃเต.. May be เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดตเดพเด‚.”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด…เดตเตผ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ”

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตผ….เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดพเดธเตเดชเดฆเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต ….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต…เดถเดฐเดฟ.. เดตเต†เดšเตเดšเต‹… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. ”

เดœเดฟเดทเดพเดฆเต เดจเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เด•เดณเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเดฏเดฟ…… เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเดฟเดคเดพเดตเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดพเด‚… เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเดฏเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดจ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….

” เดฌเต‡เดฌเดฟ …..เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดคเต.. เด† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดพเดชเตเดชเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ….? ”

” เดธเดจเดพ.. เด•เต‚เตพ เดกเตŒเตบ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…. ”

” เด“เดนเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟ เดชเดพเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต‹.. เด…เดคเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเต‹ … เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดณเดพเดฃเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต… ”

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต…. ”

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดชเตเดช เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเตŠเดดเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…… ”

” เดธเดจ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเดคเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเต‹… เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเด‚… เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดคเต เดคเตเดŸเดฐเตเด‚… เดจเต€ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…”

“เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..เดฌเต‡เดฌเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฃเต….. เด† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดธเดจเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดฑเต‹เดณเดพ… เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹….”

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….!!!

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 54”

Leave a Reply

Don`t copy text!