Skip to content

Angry Babies In Love – Part 55

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 55~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

“เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…..เดฌเต‡เดฌเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฃเต….. เด† เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดธเดจเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดฑเต‹เดณเดพ… เดตเต†เดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹….”

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….!!!

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเดพเดฒเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดธเดจ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….เดฑเดฏเดพเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เด…เดตเตป เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต†

” its enough เดธเดจ…. เดตเดพเดฏเต‡เดฒเต เดจเดพเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เดˆ เด…เดŸเดฟ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ….เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดชเต‹…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ… เดธเต‹… เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดธเดจ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ….เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ….เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเดจ….เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….”

เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ…

” เด…เดตเดณเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป..เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด• ..”

เดธเดจ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

“เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดšเดฟเดฒ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ….”

” what… เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹…? ”

” เด…เดคเต† เดธเตผ.. เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡.. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต.. เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ…”

“เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹… เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดชเดฒเดฟเดถ เดธเดนเดฟเดคเด‚….”

” เด…เดคเต†.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด…เดตเดจเดพเดณเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเต€….. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ ….”

“เดนเตเดฎเตเดฎเต..เด…เดตเตพ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฐเตเดคเต…เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด…เดจเตเดคเดฟเดฎ เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….”

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผ.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดฑเดฏเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเต…”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดฃเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดธเดจ…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดคเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดš เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเตผ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…. เดธเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ”

เดธเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเด•เตเดทเต‡… เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดฎเต‹…?

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต….

“เด“เดนเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเต† .. เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต…เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..เด‡เดจเดฟ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹…. เดจเต€ เด…เดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….”

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. ”

” เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚..เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต … ”

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดŸเดฟ…เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเดพ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตโ€Œ เดชเต‹เดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต … เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดเดคเดตเดจเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดฃเดพเด•เดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ……”

” เด“เดนเต‹..เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดพเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเด‚… เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟเดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด† เดฆเดฟเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ…. ”

” เด…เดคเต†…เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดฃเต…. เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚…เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚..เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹… ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดตเดณเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด‡เดฎเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ .. ”

เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเต†เด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดจเต

” เดŽเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚….”

” เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑ…. ”

” เดŽเดŸเดฟ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเดฟเดฏ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฑเต€เดกเต เด†เดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด‚….เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดฒเต‹…เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… ”

” เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต…เดชเด•เตเดทเต‡.. เดเด•เต‹เดŸเดฟ… ”

” เดเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต love เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดตเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….. ”

” เด’เด•เตเด•เต†…เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเต เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ… ”

” เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹… เดฎเตเดฎเตเดฎเต…เดŽเดŸเดฟ…. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…. ”

” เดŽเดจเตเดคเต… เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดฏเต‹… เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†…เด“เตพ เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เด•เต‹เดดเต€เดธเต เด…เดธเต‹เดธเดฟเดฏเต‡เดทเตป เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดฏเดšเตเด•เตเด•.. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด‡เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดกเต‹เตผ เดชเดพเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เดนเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเตผเดšเตเดš…. เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเดฟเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดคเต..?

เดฏเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต…เด…เดจเต เด‡เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต…

” เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเดพเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด“เดชเตเดทเตป.. เด‡เดคเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต… เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต…. เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…เด…เดคเต เดเตฝเด•เตเด•เตเด‚ … ”

” เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต† ..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดŸเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต†….เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด•เตŠเดšเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด‡เด•เตเด• เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด•เตเด• เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆเดฏเดฟเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..เดชเด•เตเดทเต‡…เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด• เดตเดดเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฐเดฏเดพเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ..เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ …เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดฏเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด‚… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดซเตผเดณเต เดคเดจเตเดจเต†…เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพ…. ”

” เดกเดฟ.. เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต… ”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต†เดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต…. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต… เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป… เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดเดนเต.. เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹…

เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ….? ”

” เด’เดจเตเดจเตเดฒเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†…เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…. ”

” เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

” เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..เด…เดตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดกเดพเตปเดธเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเดฟเดจเต† เดฌเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดคเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….”

” เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เดจเต€ เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เด…เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เดจเดพเดณเดคเต†เดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดตเดฃเด‚….”

” เด’เด•เตเด•เต†.. Done… ”

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต…. เดนเตเดฎเตเดฎเต….เดˆ เดตเดดเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเดฟเดฏ… เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต…. เดฆเดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเต… เด†เดนเดนเดพ…เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต‡เตผเดšเตเดš….. เดžเดพเตป เดฆเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..

เดฏเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดชเตŠเดฒเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…

เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ… เดชเต‡เดฐเต เดฆเดฟเดฏ.. เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡เดจเต†…. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. May be.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเต‹.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฐเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เดพเด‚… เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดณเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดคเตเดฐเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ….

เดฏเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดธเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดธเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดฌเต‡เดฌเดฟ… I am sorry.. I am…. Really sorry…. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ….. เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป ….เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต…. เด…เดตเตพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต†… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…… เด•เดพเดฐเดฃเด‚..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเต‡ เดตเต‡เดฃเด‚..เดฌเต‡เดฌเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด…เดตเตพ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดคเดฒเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต….

 

” เดธเดจ….เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ…เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…..”

เด…เดตเตป เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต…

เดธเดจ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเต เดเดคเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เดชเด•เตเดทเต‡…เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดทเดพเดจเต -เด…เดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเด•เตเด• เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..!!!

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (3 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 55”

  1. Ethra nallayii waiting n ariyoo…
    Atlast inn engilum ittalo .
    Vegom vegom oro partum ing ponnottae…โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ
    Super exciting for next part

Leave a Reply

Don`t copy text!