Skip to content

Angry Babies In Love – Part 56

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 56~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……
เดทเดพเดจเต -เด…เดจเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเด•เตเด• เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..!!!

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡… เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดŸเตเดฐเตˆเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹..เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡…? ”

เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ…

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† …เด‡เดคเต เดธเตเด•เต‚เดณเดพ.. เดธเตเด•เต‚เดณเต… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดจเต€ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเดพ… เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด‚.. เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ…. ”

” เดฆเต‡.. เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดคเต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดซเตเตพ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเตโ€Œเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด“เดนเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ… เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚…. ”

” เด†เดฐเดพเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดฑเดพเดถเดฟเดฏเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒเดพ..เดžเดพเตป เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เดฑเดพเดทเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…. ”

” เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต† …..เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต…..เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.. เดฑเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..prepare เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚…. เดนเดนเดน… ”

” เด…เดคเต†… เดนเดนเดน…. ”

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฒเต† เดทเดพเตป เดธเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ…. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดพเดจเตเดฏเตป..เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ … เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดธเดพเตผ เดœเต‹เดฒเดฟ เดฐเดพเดœเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚…. เด† เดจเดŸเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…..”

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

” เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‹ .. เดธเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…. ”

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต‡…. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‹….เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเตป เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฃเต … ”

 

“No…เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….”

เด† เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต….. เด…เดตเตพเด•เต เดŠเตผเดœเด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดœเดพเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ….

” เด…เดจเต…. เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.. เดตเดพ..เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ… เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดตเดพ…. ”

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ… เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเตเดดเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดจเดฟเดงเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเตผ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฃเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเดจเตเด‚…

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเดทเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป เดธเตผ เดฒเดพเดชเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดทเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†…. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต… เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดœเต เด‡เดทเต เด†เดฃเดฟเดคเต…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….. ”

เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต…

เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตˆเดกเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เด† cctv เดฏเดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดฏเตผ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต….เด† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….เดˆ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เด‚….

 

เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดค เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดฑเดฟเด•เต เด…เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดœเดจเดพเดฒ เด…เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด‚ … เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดจเดจเตเดคเดฐเด‚ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเตเดž เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เด•เต† เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚…..เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚..

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ….เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต‹… เดเดฏเตโ€Œ… เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เดชเด•เตเดทเต‡ … เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฃเต…เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ…เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹.. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดจเตเดจเต‹ ..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…เด…เดคเต‹.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เดชเดŸเดšเตเดšเดตเดจเต†…เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดจเต เด†เด•เต† เด†เดถเดฏเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…

เดฎเต—เดจเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ… เด…เดตเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ…. เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เต… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต…. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพ…”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ….

 

๐Ÿ•”โช๏ธโช๏ธโธ๏ธ

 

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดคเต เดธเต‡เดตเตเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..เดฎเดฑเต เดตเดทเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

” เด…เดคเต†.. เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… ”

” เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดธเดซ…เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเดฒเต†…. ”

” เดนเดพ..เดชเดฑ เดธเดซ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. ”

” เดธเตผ.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด’เดฐเดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†… เดธเดพเดฑเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹…”

เดทเดพเดจเต เดตเดพเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ….. ”

” no เดธเตผ… เด…เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เดธเตผ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตผ..เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†…. เด‡เดคเต เดจเดพเดณเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตผ… เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต… เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดคเต…. เดธเดพเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ … ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต…

เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚..เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. เดชเต‹เดฃเต‹…. เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต….เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ….

เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตโ€Œ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต… เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด—เต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …… เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เด‚เดตเดฐเดพเดจเตเดค เดตเดดเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต…. เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เดžเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดžเตเดšเดฐ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดจเดพเดฒเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต … เดตเดพ…เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต€เด•เดฟเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดนเต‡เดฏเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡….เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฏเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡… เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เดฆเดฟเดธเตโ€Œ….. ”

เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดญเดพเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ เดคเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต… เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… ”

เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…เด•เดพเดฐเดฃเด‚..เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚.. เด‡เดตเดณเต† เดˆ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เด‡เดคเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …..

เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดพเดฒ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต… เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด…เด•เตเดฐเดฎเดตเดพเดธเดพเดจ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….. เดžเดพเตป เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต…. เดชเด•เตเดทเต‡..เด…เดตเตพเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ… เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต …..เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เดชเด•เตเดทเต‡…เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ……

โ–ถ๏ธโ–ถ๏ธโฉ๏ธโธ๏ธ

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ.. เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพ… เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ..เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เต….. ”

เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดธเดพเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดšเต€เดจเตเดคเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต..เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ …เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹…เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดณเตเดณเด‚ เด†เดฃเดคเต…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‹เดŸเตเดธเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดžเตเดšเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดพเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เดธเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เด’เดฐเดชเด•เดŸเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตผ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต€เดฑเดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต…เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เด•เต† ..”

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต….
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดจเต‹เดŸเตเดธเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฟเดคเตเดฐ เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตˆเตปเด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตพ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตโ€Œ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดตเตพ เด’เดฐเต เด†เดฑเต เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..เด‡เดตเตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .. เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ..เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดžเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด‡เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เดตเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† ..เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดฐเดจเตเดฑเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเดพ เด‡เดตเดณเต† เด•เด‚เดชเตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต….. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดˆ เดฆเตเดทเตเดŸเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เดธเดพเดฑเต‡..เด‡เดฏเดพเดณเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚…เด‡เดตเดณเต† เด‡เดฏเดพเตพ เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚….เดจเต€เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเด‚….”

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹….เดชเดฑ….. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพ…. เดฆเต‡… เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเตปเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต … เดคเต‹เดฎเดธเต.. เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑ…”

เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเตป เดŽเดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต†…

” เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‚เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเตเดฐเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เดšเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŸเดพเด™เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดคเต†เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเต‡เดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฑเต† เด•เดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚..เด†เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดธเดพเตผ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต….เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเต cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฃเต… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเต‹…เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ…เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดจเดฟเดงเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ

“เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€ เดธเดพเดฑเต‡. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฏเดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต… เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฏเดพเตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดชเตเดชเดฟเดฏ เดŽเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต….เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚….เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…..”

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดทเดพเตป เดธเตผ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚…. เด‡เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต…

” no.. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚…”

เดทเดพเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดˆ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚….เด‡เดตเตผ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพ เดคเดพเตป เดคเต‚เด™เตเด™เตเด‚..เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚.. เด†เด•เต† เดจเดพเดฑเตเด‚…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเต…”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ.. เด‡เดตเตผ เด•เต‡เดธเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ… เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

เดคเตผเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดจเต เด† เด•เต‚เดŸเดพเดฒเต‹เดšเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ

” เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ…เดทเดพเตป เดธเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต….เดธเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดชเดดเดฟเดšเดพเดฐเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•….เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดกเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด•เดฏเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต… I think its not fair…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต

” เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฐเดฏเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต …. เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เดคเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เด†เดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเด•เตฝ เด…เดจเตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ…เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹… เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡เด‚ เด‡เดตเตป เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ .. เด…เดคเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹เดฒเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดคเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเตเดจเต เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดคเตเดซเต .. ”

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเต† เด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต..เดทเดพเดจเต เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต†….

เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดธเดพเตผ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟ… เดทเดพเตป เดธเตผ เด‡เดตเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.. เดธเดพเดฑเต† เดตเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ .. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดฒเดฟเดฏเตเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เด‡เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡……เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเด™เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดทเดพเตป เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดฏเดญเด•เตเดคเดฟ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเตป เด†เดฏ เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเต‡ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดˆ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚… เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹..เด•เดทเตเดŸเด‚ … เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚….เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตˆเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต†… เด‡เดตเดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เดˆ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‡ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เด…เดตเตผเด•เต เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฆเดพเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เดธเต‹..เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …เดจเดพเดณเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด‚… เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดทเดพเตป เดธเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด…เดฒเตเดฒเดพ … เดฎเดฑเดฟเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”
เด…เดจเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

เดถเตเดฐเต€ เดธเตผ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

“เด’เด•เตเด•เต†.. เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต .. เดนเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เดพเด‚…. เดจเดพเดณเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚….เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดพเตป เดธเตผ เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸ… เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚ …”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดœเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏ เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด†เดฒเดฟเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡…..เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ… เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเดจเต… เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….เด† เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเต เดชเตเดฑเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต.. เดฎเดพเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเต‹ ..เดธเต‹.. เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดตเดงเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด†เดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟ.. เดคเต†เดฑเตเดฑเต.. เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดเดคเต เดตเดฟเดคเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต….”

” เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต.. เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเต เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚…”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ…. เด…เดฅเดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดพเด•เตเด•เต…”

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… Are u ok now…? ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ.. เดžเดพเตป ok เด†เดฃเต… ”

” เดนเดพเดตเต…เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‡…. เดชเดดเต‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹… เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพ…เดฒเต€เดตเต เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹… ”

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเตเด‚…. เดชเดฒ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดธเตผ…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡.. เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เดคเดจเดฟเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดคเต เด’เดฐเต
เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต 2 เดตเต€เด•เตเดธเต.. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดˆ atmosphere เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚…

” เดธเตผ.. I am really sorry… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดœเต‹เดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

” เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป… เดนเตเด‚…. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹.. เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹… ”

” เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เด† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚.. เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฃเต… เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดฒเต‹เดธเดซเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฆเตเดฐเต‹เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฃเต…. ”

” เดธเตผ.. เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด“เดŸเดฃเด‚..เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚….เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดจเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตผ เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….”

” เด†เดตเต‡เดถเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡..เด†เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†…. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต re thinking เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตผ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟ เดธเตผ… เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†….. ”

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ…..

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เด˜เดตเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸ เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต….

” เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….”( เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เด‡เดตเตผ เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฑเต เด†… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต dead end เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…. เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดธเต เดฑเดฟเดฎเต‚เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเต‡เดซเต เดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….”(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเต เดฑเด‚เดธเดพเตปเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚

” เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดคเต‡เดšเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเดฒเดฟเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเด‚เดธเดพเตปเด•เตเด•เดพ…เดฆเดพ… เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. ”

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

1 thought on “Angry Babies In Love – Part 56”

Leave a Reply

Don`t copy text!