Skip to content

Angry Babies In Love – Part 57

angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 57~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดคเต‡เดšเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเดฒเดฟเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเด‚เดธเดพเตปเด•เตเด•เดพ…เดฆเดพ… เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเดจเตเด‚ เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….. เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดณเดฐเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต†เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…..

เด…เดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดซเด™เตเด•เตเดทเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ….เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเต….

” เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดพ….. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•… เด‡เดคเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดพ… เด…เดกเตเดตเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดธเดฟเตผ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต… เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดจเต€ เดฌเดฟเตฝเดกเต เด…เดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต เดชเดฑเดฏเต…. ”

” เดนเดฟเดนเดฟ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. เดœเดฟเดทเดพเดฆเตเด•เตเด• cctv เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด† เด•เดŸเด•เตพ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต….เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดซเด™เตเด•เตเดทเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹ เดถเต‡เดทเดฎเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ…เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต …เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเตเด‚ cctv เดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฏเตผ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…. เดžเดพเตป เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† cctv เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเต† เด†เดฑเดฐ เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เด†เดฑเดฐ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเตผ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดคเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดตเดพเด‚….เดธเต‹. เด†เดฑเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดญเดพเด—เด‚ เด…เดตเตผ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..”

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฒเดจเต‡เดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….เดฏเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

” เด‡เดจเดฟ เดˆ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด† เดตเดดเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฏเดพเดคเดฟเตผเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเต—เดฃเดฟเดจเดŸเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏ cctv เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เต เด…เตผเดœเตเตป เดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ cctv เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต….. เด† เดตเดดเดฟ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ cctv เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต…. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดซเด™เตเด•เตเดทเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต….เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฒเต† cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเดฟเดคเต…เด…เดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเตเดŸเต† เดธเตบโ€Œ เดถเดฏเตเดกเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดฃเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฃเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดตเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดคเดพเดจเตเด‚…. เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…..เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเต…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดพเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด†เดฑเต‡ เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเดจเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฑเดฟเดธเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดตเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏ เดกเดฟเดฑเด•เตเดทเตป เดคเต†เดจเตเดจเต†..เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด† เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจ เดกเดฟเดฑเด•เตเดทเตป .. May be เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เด†เด•เดพเด‚ .. เด‡เดจเดฟ เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดˆ เดตเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต‡..เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚.. เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ…เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเดพเตพ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต …. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต….เด…เดคเดพ เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

” เด…เดคเต†.. เด…เดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดตเตˆเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. “(เดฑเดฏเตเดจเต )

” เดฏเดšเตเดšเต.. เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เดŸเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตˆเตปเดกเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ … เดตเตˆเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดซเต‡เด•เตเด•เต เด†เดตเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…. “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตˆเตปเดกเดฟเด™เตโ€Œเดธเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† dead end เด‡เดŸเดพเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†…เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดˆ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต…”

เดฏเดšเตเดšเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเต‚เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดชเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต….

” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฒเต‹เด—เต‹ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. ”

” เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เด…เดคเต†..เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏเตŠเดฐเต เดฒเต‹เด—เต‹ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต … เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… “(เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” may be เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดญเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดตเดพเด‚… เด…เดคเต เดเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเด•เตเด‚…. ”

” เดฏเต†เดธเต….เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ expert เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดฒเตเดฒเต† … “เดฑเดฏเดพเตป )

” เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด—เต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดตเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. “( เดœเดฟเดทเดพเดฆเต )

” เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚….เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….
เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฌเตผ เดธเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฎเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†…. เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. “(เดฑเด‚เดธเดพเตป )

” เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ
.. เดชเด•เตเดทเต‡เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต …..เด†เดฐเตเดŸเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต‹ เดนเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด•เด‚เดชเตเดฒเดฏเดจเตเดฑเต เด…เดฅเดตเดพ FIR เดซเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต …. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเต‹เดชเตเดชเต เด‰เดŸเดฎเด•เตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเตˆเดฌเตผ เด•เตเดฐเตˆเด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ …. เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดˆ เดฒเต‹เด—เต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดชเตเดชเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด—เต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฒเต‹เด—เต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดจเดฏเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเดจ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต†เดŸเตเดฎเต เดคเต‚เดฃเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเดฟ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตพ…. เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดตเตเด‚.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เต‹เดฒเต‹….. เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚…..

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ

” เดนเต†เดฒเต‹.. เดฎเดพเดกเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†…. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

เดฎเต†เดนเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†

” เด•เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฒเต‡ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹… เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดธเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตปเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดจเต€เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เดŸเดฟ… เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€….เดชเดฑเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดจเตเดคเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚…. ”

” เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡..เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดชเตเดชเดดเต‹… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเดพเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดชเตเดชเต€เดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ .. เดŽเดจเตเดคเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚..เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เด•เตเดท, เด‡เดฃเตเดฃ เดตเดฐเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ..เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ … เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต….”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

“เดกเดฟ… เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เด†เดณเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡.. เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ เดžเดพเตป…..”

เดธเดจ เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚….๐Ÿ˜เด…เดคเดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ…

” เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเดฟ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡… เด…เดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ… เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ…. “(เด…เดœเต )

” เดธเดซเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเต เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด…เดตเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด…เดตเตพ เดฒเต€เดตเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดŸเตˆเดฎเต เด’เดณเตเดณเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ..เด…เดตเตพเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเดซ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…. “(เด…เดฎเดฟ )

” เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚.. เด…เดตเตป เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเต เดธเดซเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…. เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต….เด…เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… ” (เดธเดพเด‚ )

” เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚… เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต….. เดธเดซเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เต… เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเด‚…เดนเดนเดนเดน… เด‡เดคเต เดเตฝเด•เตเด•เตเด‚….”

เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹??

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฒเดฟเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต เดธเดพเดฑเต‡ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

” เดนเดจเตเดจ….เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดจเต€ เดทเดพเตป เดธเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต…. เดทเดพเตป เดธเดพเตผเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฃเต…. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚…. ”

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เดฎเดจเตเดฆเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดˆ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. ”

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดณเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดคเดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….. เดˆ เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต เดธเตผ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚… ”

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด† เดธเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚….? ”

” เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเต‹เดกเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต….เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚… เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†…. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹….เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ.. เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดฃ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต…. เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตผเดฃเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดคเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดดเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดณเดพ เด…เดตเตพ.. เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเดค….เดˆ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต†เดฃเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต….เดชเด•เตเดทเต‡.. เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเตˆเดฐเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดนเดจเตเดจเดพ.. เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต…. ”

” เด…เดตเตพ เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…… ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑ…. ”

เด…เดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดพเดชเดพเดŸเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚….เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดฐเดšเตเดšเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดธเดซเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. ”

” เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต‹…. ”

” เด…เดคเดพเดฏเดคเต…. เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ cctv เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดธเดพเดฎเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต….เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดธเตผ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดธเดพเตผ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹….เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ… เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเตพ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ may be เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต€เด•เตเดฐเต†เดŸเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดตเดพเด‚….เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต†….

เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต….เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฃเต…… เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ cctv เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเตป เดธเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดฑเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต€เดฑเดฟ….? เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด•เดณเตเดณเดฎเดฒเตเดฒเต‡…

เดชเดฟเดจเตเดจเต†….เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•? เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดŸเดžเตเดž เดœเดจเดพเดฒเด•เดณเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดธเตผ เดœเดจเดพเดฒ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต‹… เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเดคเตเดคเดŸเดฟ เดฆเต‚เดฐเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ… เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเด•เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด“เดŸเดฟ…. เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†….

เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟ.. เดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…? เดŸเตเดฐเดพเดซเดฟเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เดธเดซ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดคเตเด‚ เด†เดฑเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฑเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เดทเดพเตป เดธเตผ เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เดˆ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…? เด†เดฑเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดซ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต … เดธเดซ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเตป เดธเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต…..เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต….? ”

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตผเดฃ เด†เดฃเต…

” เดฎเดฐเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตโ€Œ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚… ”

” เด…เดคเต†… เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†….เดธเดซ เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดซเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดทเดพเตป เดธเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….. ”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฒเดจเต‡เดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เด•เดณเตเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต.. เดจเต€ เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเต… ”

” เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเดจเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค… เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดคเตเดค เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตฝ…เดŸเดพเด™เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ…

” เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดชเต‚เตผเดฃ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…เด‡เดจเดฟ nxt เดŽเดจเตเดคเต.. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต…? ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต….

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด‰เด—เตเดฐเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….เด…เดตเตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚…เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚….”

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

2 thoughts on “Angry Babies In Love – Part 57”

  1. Richooosss!!!!! Sherikkum miss cheyyunnund athilere anxietyum…………… Pettenn adutha part post cheyyanee…….it’s a humble request……….

Leave a Reply

Don`t copy text!