Skip to content

Angry Babies In Love – Part 58

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 58~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด‰เด—เตเดฐเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….เด…เดตเตพ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเดฟเดจเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚…เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚….”

” เดจเต€ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดŸเดฟ…”

” เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพ….. ”

เด…เดจเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดธเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ….

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต… เด‡เด•เตเด• เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเต‹เดŸเดพ…เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด‰เดถเดฟเดฐเตเดณเตเดณ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดšเต†เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚….เดชเดฟเดจเตเดจเต† … เด…เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดคเต… เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด‡เดจเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.. เด‡เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เดœเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดชเด•เตเดทเต‡…. เด† เดซเตเดฐเต‹เดกเต เดจเต† เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…”

เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเต‹เดธเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดคเตเดคเด•เตเด• เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚

” เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดชเตเด•เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพ… เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดทเดพเตป เดธเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…..

” เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเดณเดพ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต..เดธเตผ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† .. ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต€เดดเต‹…. ”

” เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฃเด‚.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต….”

เดทเดพเตป เดธเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต€เดฏเต‚เตบ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดฏเดพเตพ เด†เด•เต† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‡.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต… เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เตโ€Œเดจเตเดฑเต† เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดธเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ… เด† เด•เตŠเดšเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ … ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…. เด…เดจเต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดšเตเด› เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚.. เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… ”

” เดธเดพเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดฌเดนเดณเด‚ เด†เดฃเต.. เดธเดพเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดฃเต‡…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต

” เด…เดตเดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดš… เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเต‹…. ”

” เด…เดตเดณเต‹… เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดŸเต‹… เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดธเดพเดฑเต‡…เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†….เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดจเดพเดŸเด•เด‚…เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดจ เด…เดตเตพ เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเดพเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เต‹เดฒเต‹ … เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….”

” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….? “(เดœเดพเดจเต )

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพ…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต attempt เดจเต† เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†… เด“เด•เตเด•เต‡…”

” เด“เด•เตเด•เต‡… เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต€ เดทเดพเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเต†…. เด‡เดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹.. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ…

” เดธเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดตเตเด‚…. ”

” เด“เด•เตเด•เต‡… ”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต… เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฏเต‚เตบ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดซ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚….เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….

” เดฎเต‹เดณเต†..เดธเดซเต†… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚… เดจเต€ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ…. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† …เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด•เด‚ เดฎเตเดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ

“”” เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเด‚…. เดธเดซเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. “”””

เดŸเต€เดšเต‡เตผเดธเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดธเดพเดฑเต‡.. เด‡เดคเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹.. เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต….”

เดทเดพเตป เดธเดพเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดซ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตŠเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเด‚.. เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเตเด‚…. ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ..เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …เดทเดพเดจเต เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹… เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เดšเดคเตเดคเดพ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€ŒเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ .เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเต€ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เตเด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดตเดพเด‚… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดพ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเต เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดŠเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เดฐเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. เดธเต‹ u carry on… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.. เดธเต€เตป เดฒเตˆเดตเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต†เดฎเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹…. ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดญเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด…เดตเตพ danger เดธเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‡เดซเต เดธเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เดพเดฃเต‹…. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดšเดคเตเดคเดพ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดšเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดˆ เดกเตเดฐเดพเดฎ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚… เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† … ”

” เดนเตเด‚…. เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดธเดซเดฏเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†.. เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดซเตเตพ abcd เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เด“เดฒเดชเตเดชเดพเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต‹…. เดตเต†เตฝ planned เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดทเตป… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ… เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ… เดชเด•เตเดทเต‡… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพ ..เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต… เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†…. ”

” เดˆ เดธเดซ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ .. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดจเดพเดฑเตเดฑ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เต… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….? ”

” เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚….เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดšเดพเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ.. เด’เดฐเต เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต attempt เด†เดฏเดพเดฒเต‹….เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…เดฆเดพ.. เดˆ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ..? ”

” attempt เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡.. เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดทเดพเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดดเตเดคเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดˆ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดซ เดฎเต‹เดณเต†.. เด—เตเดกเต เดฌเตˆ… ”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดซเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ …..

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…. เดธเดพเดฑเต†…เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.. เดชเต‹…..เดชเต‹เด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†…. ”
เดทเดพเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต เดตเดถเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเตผ..เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดธเตผ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต….. เดธเตผ..เดชเตเดฒเต€เดธเต…. ”

” เดนเต‡เดฏเต….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡… ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดทเดพเดจเต เด† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต€เดดเตเด‚.. เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ..

” เดธเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต…. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….. เดชเตเดฒเต€เดธเต….เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… ”

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ… เดจเต€ เดšเดคเตเดคเดพเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดคเตเด™เตเด™เต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚… ”

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดธเตผ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚….เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚….เดธเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เต เดธเตผ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. ”

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดฒเตเดฒเต‡….

” เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚….? ”

เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†….. เด…เดคเต……. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚…..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฏเดพเดณเตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดพ… เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเต€เตผ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป …เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดตเดพเด‚..

” เดชเดฑเดŸเดฟ.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ”

” เด…เดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด† เดนเดจเตเดจเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตพ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดชเดพเด เด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป …. ”

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เด…เดตเตพ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเดพ..เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต… เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต€ เดˆ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚ ..เดนเตเด‚ .. เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดฒเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ ….เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ…. ”

เดทเดพเดจเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ”

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹…. ”

เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ…..เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..เดทเดพเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต .. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เดนเต‡เดฏเต… เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ…. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹….. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดคเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดžเดพเตป…. ”

เด…เดตเตพ เด† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ… เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเด‚…

เดคเดพเดดเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดซ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เดšเต‹เดฐเดฏเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

” เดธเตผ…. เดจเต‹เด•เตเด•เต เดธเตผ…. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ…เดžเดพเตป เดตเดดเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ..เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดฏเดพเตพ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดคเตเดฐเต†…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต เดธเตผ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดšเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดตเต‡ เดทเดพเดจเต เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเต‹เด•เตเดทเดพเด•เตเดฒเดฐเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฎเต€เดชเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต….. เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต… เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต …..

เดธเดซ เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ … เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดซเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ

” เดธเตผ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เด‡เดฏเดพเตพ…. ”

เด…เดตเตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

” เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต..เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเดพ … เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเต† เด•เดฐเตเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เด•เดณเดฟเดš เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚….เดฒเดœเตเดœ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต… เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดตเดฟเดงเด‚ เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต..เด•เดทเตเดŸเด‚ .เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‡.. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚….เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดฏเดพเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹….เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ.. เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต…. เดŸเดฟเดธเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดคเดฎเดพเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดธเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดคเตเดคเต†เด•เต….. ”

” no..เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เด’เดฐเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†…. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹….เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดญเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต…..”

เดธเตผ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดซ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‡ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. ”

” เดนเต‡เดฏเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เด‡เดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ….. ”

เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตผ เดนเดจเตเดจเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ

” เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฑเต เดนเดจเตเดจ…. เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเตป เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. Keep it up…. ”

” เดธเตผ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดทเดพเตป เดธเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต…. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฐเต‚เดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดธเตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดชเดคเต เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเตเดฐเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เดทเดพเตป เดธเตผ เด•เตเด•เต เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเตเดŸเดฐเดพเดฒเตเดฒเต‹…. ”

เด…เดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดถเด‚เดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเตเด‚ เดชเดดเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ….

” เด…เดจเต.. เดจเต€ เดชเตเดณเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดตเดณเต† เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเตพเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚…. ”

เดœเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

” เด…เดจเตเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดˆ เดฎเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต….”

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดจเต…. เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตเดƒเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต‡… เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต….once more thank you so much เด…เดจเต …””

เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดจเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดจเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเต—เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเต…thank u so much… เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเด•เต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ .. ”

เดฆเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดทเดพเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚…

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

” เดนเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฐเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตพเด•เต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹.. เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† …. ”

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ.. เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…. เดตเดพ…. ”

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฑเดฏเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚
เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..

” เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดกเต‹เดฑเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ…. เด‡เดจเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเต‹…”

เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด“เดชเตเดชเตบ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต…

” เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ…..”

เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดกเต‹เตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด†เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .. เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดŸเต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

” เดŸเต‹.. เดคเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚…..เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด“เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต.. เด† เดธเดจ.. เด…เดตเตพ เดธเดจเดฏเดฒเตเดฒ..เด•เตŠเดจเดฏเดพ… เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ….เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดจเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดตเตพเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเต‹ เดคเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดณเด•เต เด…เดฐเดšเตเดšเต เดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป… เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดคเดจเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเด เด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต ……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเด เด‚ เดจเต€เดฏเดพ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเต‡ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚….เด…เดตเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เตเด‚.เดนเตเด‚ .. เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†….. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ

” เดกเดฟ…….. ”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…. เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดŸเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡… เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต … เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดธเตเดŸเตเดŸเต‚เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดดเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เด—เตเตฝเดฎเต‹เดนเตผ เดชเต‚เด•เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดšเตเดตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต..เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฃเด•เตพ เดšเต†เดจเตเดคเดฎเดพเดฐเดชเต‹เตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเตป เดชเต‡เดŸเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต…
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธ เด—เดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต .เด…เดคเดตเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ … เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเดฟ…เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดณ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เดคเต‡เตป เดจเตเด•เดฐเดพเดจเต‡เดคเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดดเด•เดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเต† เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเตƒเดคเตเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

๐ŸŽถJo Dard Ko Sukoon De, Woh Dard Tum Se Milta Hai,๐ŸŽถ

(I get the pain from you, the pain which brings peace to me.)

๐ŸŽถAye Dil Zara Itna Bata, Kyun Ishq Unse Hota Hai,๐ŸŽถ

(Oh my heart, please kindly tell me why I have a love for her.)

๐ŸŽถSanson Ko Ab Jeene Ka, Jaise Sahara Mile Gaya,๐ŸŽถ

(Now my breaths discovered a reason to live.)

๐ŸŽถKhoya Khoya Dil Mera Kehta Hai,๐ŸŽถ

(This is what my lost heart is saying.)

๐ŸŽถTum Se Hi Bas Tum Se Hi, Meri Jan Hai Bas Tum Se Hi,๐ŸŽถ

(Only because of you! My lifeโ€™s just because of you.)

๐ŸŽถDil Ko Mere Aram Hai, Pareshan Hai Bas Tum Se Hi,๐ŸŽถ

(My heart is troubled and at ease, both because of you.)

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดธเดจ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฏเดพเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด“เดชเตเดชเตบ เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเตฝ เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ …

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดŸเดฟ…. เดฎเตเดงเต‡เดตเดฟ….. ”

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ..

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!