Skip to content

Angry Babies In Love – Part 59

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 59~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ

” r u mad เดธเดจ… เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต… เด‡เดตเตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡….เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€เดฏเต€ เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. ”

เดธเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดŸเดฟ…..เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ….เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹….เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ..เดชเด•เตเดทเต‡.. เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ….เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ… เดจเต€ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดคเดฏเดพเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต…. ”

เดธเดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดดเดšเตเดš เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ …..เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เต….เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดธเต‚เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ….เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดนเตเด‚ …เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดฏเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดฑเตเดฑ เด•เต‡เดธเดพเดตเตเด‚ ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ ….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† เดธเดจเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ…เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เด—เตเดฃเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ ….เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเด‚…เด‡เดตเดจเตเด‚… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดธเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ……เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดจ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต….

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดจ.. เด‡เดคเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ.. เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹….. เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ…. เด…เดคเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸ เดตเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚….เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ…เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…. เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเตเดณเตฝ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต …เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเต….”

เดฑเดฏเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเตเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเต….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเต‹… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ เดžเดพเตป…เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚…..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡เด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเตโ€Œ….เด‡เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดทเดพเดจเต…..

” เดทเดพเดจเตเด•เตเด•….. เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดพเดฏเดฟ…เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเดคเตเดค.. เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดซเต€เตฝ เด†เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…เด…เดจเตเดคเตเดค เด’เดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต… เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต… เดžเดพเตป just เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตเด‚…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†….”

เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดทเดพเดจเตเด•เตเด•.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†…. ”

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….”

” เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑ…. ”

” เดจเต€เดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….? ”

” เดคเต‡เด™เตเด™… เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดตเต‡เดฆเดฎเต‹เดคเดฟเดฏเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดจเตเดจเต… ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡… เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดจเตเดคเตเดค เดšเต†เดฏเตเดคเต‡….เด…เดจเตเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ expect เดšเต†เดฏเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ …เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚….เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดจเดฟ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹…. เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดคเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป… เด†เดฃเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดจเต† ….. ”

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ…..เด“เตพเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚.. เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…my student เดŽเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต …เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต… เด† เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เตพเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‡ เดจเดพเดณเต† เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†..เดจเต€ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต‡.. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…”

” เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด• เด’เดฐเต เดธเดพเดฑเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต…. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเตเดค เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต‡ เด‡เตปเดตเต‹เตพเดตเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚..เด‡เดคเต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต ..i mean เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ…. ”

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดŸเตเดŸเดพ … เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดจเตเดฏเต‚ เดœเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต….เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ…เด’เดฐเดพเดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏเดพ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. เด•เดทเตเดŸเด‚.. เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต† .. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ age difference เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€..เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป age เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพ …เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚…เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพ… เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ indirect เดฎเต€เดจเดฟเด™เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เดฒเตเดฒเต‡…”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…..เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต… เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต† …..เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. ”

“เด†เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….”

เดทเดพเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเดฎเต€เดชเดจเดตเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ..เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. เดชเด•เตเดทเต‡…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดธเตเดนเตƒเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเต† เด’เดณเตเดณเต…..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต…เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

” เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ….เดŽเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ….. ” ( เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เด† เดธเดซ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดฃเต….. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†…” (เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดตเตพเด•เต เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดทเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต….เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดคเดพ… เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…. “(เด…เดœเตเดฎเตฝ )

” เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‡เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต…. “( เดธเดพเด‚ )

” เดšเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต… เด…เดฎเดฟ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเต เดฎเต‹เดจเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต…. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

เด…เดฎเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดฒเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐ เดคเต€ เด•เต†เดŸเดพเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต….

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เด…เดฎเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡…. เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดˆ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดฐเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚…..เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเด‚…. “(เดธเดพเด‚ )

” เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดดเดฑเตเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต… เด…เดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต… เด† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .. ”

” เดจเต€ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ…. “(เด…เดœเต )

” เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเต†เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดˆ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเด‚.. เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ
….. ”

” เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเตเด‚….. “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เด…เดคเดพเดฃเต…… เด‡เดคเต เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฎเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเต เดˆ เดชเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚… ” ( เด…เดœเต )

” เดชเด•เตเดทเต‡… เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ…. “(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดตเดณเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚….เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต….เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด‚….เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเต เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเด‚.เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เดฐเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฎเด•เดจเดพเดฏเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเต† เดžเดพเตป เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด•เดพเดถเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เต€เดดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดžเตเดšเตเด‚… เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตผเดฎเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. ”

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐ เดšเตเดตเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฎเด‚ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!