Skip to content

Angry Babies In Love – Part 60

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 60~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดณเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพเตพ เดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‚เด•เดฟเตฝ เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด† เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ ..เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดฐเดฟเดทเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเต‹เดงเดตเดคเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ……

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒ เดชเดฒ เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตŠเดกเตเดฏเต‚เตพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดฌเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เด…เดธเตเด–เด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตปเดธเต … เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….. เด…เดคเต เดธเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด“เดตเตผ เดกเต‹เดธเดฟเตฝ เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด•เดฒเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป…. เด“เดตเตผ เดกเต‹เดธเต เด†เดฏเดพเตฝ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตเดฒเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดคเดจเตเดค เด•เดพเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ…..cctv เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เด†เดฃเต….เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ cctv เด‡เดฒเตเดฒ ..เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเต‚เดŸเต† cctv เด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠ เดธเตเดฅเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…..เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด† เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…. เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด’เดฐเต เดœเด—เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดชเต‚เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจ เด•เดดเตเด•เตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…

” เดนเต†เดฒเต‹… เดŽเด‚เด•เต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ….เดŽเด‚ เด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเต‡…..เด’เดฐเต icu เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต…”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดชเตเดฒเดพเตป เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต….

เดฑเดฏเดพเตป เด‰เดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏ เดฏเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…. เดธเดจ เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฑเด•เต เดตเดถเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดฏเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต….. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ … เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเตเดŸเต† ….. เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…. เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…..เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต..เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดตเดฐเดฟเดจเดฟ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฐเดฎเตˆเดธเต เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…. เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฐเดพเดฃเดฟเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตเดตเดคเตเดตเด‚ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ…

” เด…เดจเต เดฎเต‹เดณเต†… เด‡เดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เดชเต‡เดฐเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต….เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต… เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเดพ.. เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚…. ”

เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ…

เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐเด•เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹.. เดเดฏเตเดฏเต…. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดฑเดฏเตผ เดชเต€เดธเต เด†เดฃเต… เด…เดตเดจเดตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

เด…เดตเดธเดพเดจ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเดจเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…. เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเดชเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดธเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ count down เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ…เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต…เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เดธเดจเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดธเตเดฅเดชเตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ…

” เด‡เดตเดณเดพ.. เด‡เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเดพ … เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡….เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ…”

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดฏเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..เดธเด‚เดญเดตเดฎเดฑเดฟเดžเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเดพเด—เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต …เดธเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹….เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต….เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดฃเด‚….เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดตเดจเด‚…. ”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดšเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด•เตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฏเดพเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดจ….. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ… ”

” เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด‡เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเดพ.. เด‡เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต… เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚….”

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ….

” เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดตเตพเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเต‹เตพเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ …. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพเดฃเต….”

” เดชเดพเดตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเดณเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. ”

” เดธเดจ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเดพเดฏเดคเต….. เดฌเดฟเดชเดฟ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดพ….เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดˆ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต…. ”

เดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเดจ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดนเต‡.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เดคเดจเตเดค เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…. เดกเต‹เดธเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต‹เดฏเต‹.. เด…เดคเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดชเตเดชเดพเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹… เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ..เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฐเด‚เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดจ.. เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ.. เด“เดนเต‹เดนเต‹…. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เดˆ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดฎเดพเดœเดฟเด•เตโ€Œ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…เด“เดชเตเดชเตบ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡ เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเต.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต….เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเต€ เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….เด…เดชเตเดชเตŠเดดเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดฎเดฃเดคเตเดคเดคเดพ…. เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเด—เตเด—เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด† เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดณเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…. เดชเดพเดตเด‚.. เดจเต€เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดฟเด—เต เดธเต€เดฑเต‹ เด†เดฏเดฟ… เด•เดทเตเดŸเด‚….”

เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเต…เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเตเด™เตเด™เตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŸเดฟ…..เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….. ”

” เดนเต‡เดฏเต.. เด•เต‚เตพ down.. เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚…เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดฑเดฏเดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด†เดฏเตเดงเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ…. Don’t worry… เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†…เดจเต€ เดˆ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ expert เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡…. เดธเดฎเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพ.. เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเต‹เดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….เดจเต€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹… เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œเตปเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ..เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เด‡เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฎเตเดชเดฑเดพ ..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดˆ เดจเดพเดฑเตเดฑ เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.. เดนเดฟเดนเดฟ…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตโ€Œ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดคเต เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต เดฆเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

เดจเดพเดณเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚… เดทเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต…เด•เต‚เดŸเต† เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เด‚ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

” เดŽเดŸเดฟ… เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚….เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต… ”

” เด…เดคเดฟเดจเต เดทเดพเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต†…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดคเดฐเดพเตป เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เต เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚… ”

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเดฟ… เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เด‡เดคเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚… เดจเต€ เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚…เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต‡ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.. เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ… ”

” เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.. เด…เดตเตพเด•เต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ…
เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚….เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹….เด…เดคเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† .. เดจเต€ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต…… ”

” เด†..เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป ok เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด†เด•เดพเดฒเตเดฒเต‡….”

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…

” เดนเตเด‚…เดฆเดฟเดฏ เด†เดฃเดคเตเดฐเต‡ เดฆเดฟเดฏ.. เด…เดตเตพ เดฌเต‚เดฒเต‹เด• เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚….เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเต‹เดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….เด…เดตเตพ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ… เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดžเดพเตป….”

เดนเต‡.. เดฆเดฟเดฏ ๐Ÿคฉ…!!เดฆเดฟเดฏ เดจเดพเดณเต† เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดจเตเดจเตŠ… เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ… เด…เดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏ.. เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดณเดพเดตเดพเด‚.. เดฏเต‹เดฏเต‹…!

เดฏเดšเตเดšเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.. เด…เดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเต… เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚…..

 

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!