Skip to content

Angry Babies In Love – Part 61

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 61~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดตเดฟเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดจ เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

เดŽเดŸเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดตเดฟเด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเต€เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฆเดพเด•เตเดทเดฟเดฃเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹….

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ….

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด…เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฌเดจเตเดงเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเด™เตเด™เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹… เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เด†เดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฐเต เด†เด•เดพเด‚.. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด…เดคเต เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ … เด…เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฃเด‚…

เดธเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดธเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเดจเดฏเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต…

” เดตเดพ.. เดฌเดพเดฌเดฟ.. เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต….. ”

” เด†เดนเตเดน..เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเดคเดพ…”

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต…

” เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเต‡เดดเตเดธเต… เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. ”

” เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‰เดชเตเดช เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เตพเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฑเด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดฃเด‚…. ”

” เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚…. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….. ”

” เดนเต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹.. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†…. ”

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดชเดฟเด•เตเดšเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฎเต‡เดœเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต… เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เด‡เดตเตพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดทเต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดงเตเดฏเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเด‚เด•เต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต.. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดคเต…..”

” what!.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต….”

” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฏเดพเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚…. เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ….. เด…เดตเตพเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต….เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต…. ”

” เดžเดพเดจเต‹.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†…? ”

” เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.. เดจเต€ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดชเตเดช เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚…. ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด• เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…..”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดตเดฟเดท เดตเดฟเดคเตเดคเต เดชเดพเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ….

” เดจเต€ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดพ…เด‡เดคเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต…. เดชเด•เตเดทเต‡
.เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต….เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดฏเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป… ”

” เดถเดฐเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟ….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเตŠเดฑเดชเตเดช…”

เดธเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡….เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด’เด•เตเด•เต†….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†….

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเตŠเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เดธเตโ€Œเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† love เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เด•เดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฏเต‹ เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต…”

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…? “(เด…เดฎเดฟ )

” เดชเด•เตเดทเต‡ เดŸเดพ เด…เดฎเดฟ… เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด† เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡…เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡… “( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

”เด…เดคเต†…. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…”(เด…เดœเต )

” เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. “( เด…เดฎเดฟ )

” เดนเตˆเดต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฐ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเตปเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดทเดพเตปเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡
…เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… “(เดธเดพเด‚ )

” เด…เดคเต‡เดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..? “(เดฐเดพเดนเตเตฝ )

” เดชเด•เตเดทเต‡.. เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดฆเดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ.. เด…เดตเตป react เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต… เด‡เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…เด…เดตเตพ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฆเต‡เดจเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต… เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดคเดพเดจเต‡ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚….”

” เด…เดคเต†…. เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด†เดฃเต … เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดตเดฐเตเดŸเต† love เดธเด•เตเดธเดธเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฃเด‚…… “(เด…เดœเต )

” เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฐเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดนเดนเดน…. “(เดธเดพเด‚ )

” เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†… เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดชเตเดชเดฟ. ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป set เด†เดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฏเต‡เตผเดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ…เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดชเดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต… เด‡เดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดฎเต‹.. เด…เดคเต‹???

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดฏเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…เดธเตบโ€Œ เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เด‡เตปเดธเดฏเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดณเตŠเดฐเต เดšเตเดณเตเดณเตป เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…เดฑเดฏเตเดจเต เดทเต‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹… เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†….? ”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพ… เดžเดพเตป เดŸเตŒเตบ เดตเดฐเต†… ”

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ … ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚… เดชเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚…. ”

” เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดจเต€ เดˆ เดŽเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เด†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต zoom เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เด†เดตเต‹เดฒเต‹….เด…เดชเตเดชเต‹ เดŸเตˆเด‚ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป… ”

” เดŽเดจเตเดคเต zoom เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต…? ”

เดˆ เด‡เด•เตเด• เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด†เด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜‚

” เด…เดคเต… เด†.. เด•เตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดจเตเดฑเต†… เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฏเต….”

” เดจเต€ เด•เต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡…. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

” เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดธเต…? ”

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต… เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚.. เด’เดฐเต เดชเต‹เดธเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดพเดฏเดคเต.. เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.. เดนเดฟเดนเดฟ….”

” เด“เดนเต‹.. เด…เด™เตเด™เดจเต†….เด•เตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดฏเตเดจเตเดฑเต เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…… ”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

” เดเดฏเตเดฏเต… เดžเดพเตป เด…เดคเตเดคเดฐเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ… เดฒเต‡เดกเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฒเต‡เดกเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดฏเดจเตเดฑเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… So.. เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…. เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚… ”

“เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเต€ เดเดฑเตเดฑเดŸเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

” เดนเดฟเดนเดฟ…เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด‡เด•เตเด•เดพเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเต‹..เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดซเต€เดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…..”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚….? ”

“เด† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตพเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต… เด…เดตเดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต. เดฎเตเดฎเตเดฎเต ….”

” เดŽเดจเตเดคเต… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดตเดžเตเดœเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด…เดตเดฟเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. So.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเต‚เดฐเดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เต….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด† เดฒเต‹เด—เต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….? ”

” เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ expert เดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต …เด‰เดŸเตป เด’เดฐเต spark เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… ”

เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…..เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. 9.30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฏเดšเตเดšเต

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดฟ….เดธเตบโ€Œเดกเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเดจเต† เดŸเตŒเตบ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพ… เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต…. ”

” เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‹เดณเตเดณเต เด…เดคเต‹….? ”

” เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต…? ”

” เด…เดฒเตเดฒเดพ….เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เดฃเตเดŸเดพ…เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… ”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเตเดคเตเดฎเดฃเดตเดพเดณเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ… เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดซเตเดฐเต€เด•เต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. ”

” เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. Actually i am gonna meet my soulmate…. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….soulmate เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. ”

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เดžเดพเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดฒเตเดฒเต‡…. ”

” เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฌเดฆเตเดฑเตเตฝ เดฎเตเดจเต€เดฑเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚…. ”

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ…. เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚….

” เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹….? ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ… เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดทเดพเดฐเต‚เด–เต เด–เดพเตป เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดณเดฏเดพเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดเดคเต…๐Ÿ˜”

” เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต… เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†…. ”

เด…เดตเตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

” เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…. ”

” เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดจเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต…. ”

” เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•…. เด…เดตเตผ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ…. เดฆเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

เด…เดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚.. เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดธเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด…เดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดทเดพเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..

” เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต… ”

เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต‹… ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เดถเต‡เดทเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เตฝเดฌเดฏเตเด•เต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต..

เดทเดพเดจเต เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดพเดคเต‡ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดซเต†เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต……

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต…

เดนเต‡… เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดฑ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เดถเตŠ… เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด—เตเดฐเต€เตป เด•เดณเตผ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เตเดฐเต€เตป.. เด“เดนเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดšเตเดšเดฟเด™เต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚….? เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹….เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚…? เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเต‹เด—เต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ expert เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!