Skip to content

Angry Babies In Love – Part 62

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 62~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต cctv เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเต‹เด—เต‹ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ expert เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

เดทเดพเดจเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดฌเตผเด—เดฑเตเด‚ เด•เดพเดชเตเดšเตเดšเต€เดจเต‹เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต…เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ…เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..

 

” เด“เดนเต.. I am เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†… ”

” its เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเด•เต.. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด•เตเดฑเดตเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเตพ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ….

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดซเต†เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเตเดŸเต.. เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡.. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพ….

 

เดถเตŠ.. เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….?? เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฟ…

 

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต….

 

 

” เดนเต‡เดฏเต… เด…เดฎเดฟ… เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹…? ”

 

เด…เดตเตป เดฏเดคเต€เดฐเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†…

 

” เด‡เดคเดพเดฐเต.. เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹…เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดพเดฃเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† …เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†….?”

 

” เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†… ”

 

” เด‰เดตเตเดตเต‹… เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹… เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต…. เดทเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡….? ”

 

” เดเดฏเตเดฏเต… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†.. SMT เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…. เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต…? ”

 

” เด“เดนเต… เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ … เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดกเดพเตปเดธเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

” เด†เดฃเต‹.. เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฃเต‹เดฒเต‹.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต† … ”

 

” เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดทเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹… เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹….. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเต†เดฎเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…. ”

 

” เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต…. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†… ”

 

“เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต….. ”

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดจเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เด…เดฒเตเดฒ… เดฆเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹…เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…. ”

 

เด…เดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

 

เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เดทเดพเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚…. เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•….

 

เด…เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

” เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดพ…เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดŸเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต…เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต†….เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…”

 

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต….เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดคเต…

 

เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต…

 

” เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚….. ”

 

เด…เดตเตป เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

 

” เดŽเดŸเดฟ…. เด•เตเดดเดชเตเดชเดพเดตเต‹…เด…เดตเตป เด…เดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹… เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡…เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต…. ”

 

เด…เดจเต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

 

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต….เดคเดพเดจเตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต….เดžเดพเตป เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเตเด‚.. เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเดŸเตเดŸเต‡…. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต…..

 

เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต…

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตพ เดฌเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

 

เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ…

 

” เดŽเดŸ เด•เดณเตเดณเดพ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹…. เดชเต†เตปเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€….? ”

 

เดทเดพเดจเต เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดกเดพเตปเดธเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเดฟ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…. เด† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

” เดนเต‡เดฏเต.. เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•.. เดžเดพเตป เด† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเตโ€Œเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเดพเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ.. เด…เดตเตพ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเดพเตปเดธเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…. ”

 

” เดนเดฎเตเดชเดŸ…. เดจเต€เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ…เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑ…เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹… ”

 

” เด…เดคเต†.. เดชเดฑ… เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต‹ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚…”

 

เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดพเดฏเดฟ….เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดฎเดฟ เดธเต†เดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†.. เดฆเดฟเดฏ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเด•เตเด‚.. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเด‚….เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ….

 

เด…เดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดงเตƒเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…. ”

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดฆเดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต…

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพเดทเดฟเด‚โ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดจเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

” เดŽเดŸเดฟ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเต…. เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. ”

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

 

“””””เดฎเดพเดทเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ… เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เดคเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต….”””””

 

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต…

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ….เด…เดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดจเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต†

 

“เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฆเดฟเดฏ…?”

 

เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เดตเดฐเตเด‚.. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด†.. เดชเดฏเตเดฏเตป…? ”

 

” เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. ”

 

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเดšเตเดšเต เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด• เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป…. เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ..เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดจเต เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจ เด†เด™เตเด™เดณเดฏเดพเดตเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดจเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต… เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต…..เด† เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฎเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ…

 

เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด•เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†….

 

 

เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดฏเดšเตเดšเต เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดšเตเดš เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‹…. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†…

 

เด…เดตเตป เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเต‹เตพเดŸเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต… เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……

 

เด…เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ…

 

เด“เดนเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.. เด…เดตเดณเดฟเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต…. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต.. เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡.. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เดพ….

 

เด…เดตเตป เดถเดฌเตเดฆเดฎเต‹เด•เตเด•เต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

 

“”” เดนเดพเดฏเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฏเดพเดธเดฟเตผ… เดฏเดพเดธเดฟเตผ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต…เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เด…เดกเตเดตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต… เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต‡เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‹.. เดฒเตเดฒเต‡.. เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…. เดถเตŠ.. เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดถเต‡… เด•เดพเดฃเดพเดชเดพเด เด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. Casual เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต … เดฆเดฟเดฏ… เดธเต‹เดฑเดฟ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต…. I love u….เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต….. ”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….เด…เดตเตพ เดชเดšเตเดš เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดนเตผ เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เด…เดตเตป เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต

 

” เดฆเดฟเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†…? ”

 

เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดซเตผเดธเดพเดจ เดŽเดจเตเดจเดพ… ”

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเต

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ….

 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเตพ เด†เดตเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด—เต‡เตพเดธเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฏเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡เดจเต†.. เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดฏเดšเตเดšเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด‚ เด•เดซเต†เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต….๐Ÿ˜‚

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

๐ŸŽถเดฎเดพเดจเดธ เดฎเตˆเดจเต‡ เดตเดฐเต……

เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฐเต……..๐ŸŽถ

 

Tv เดฏเดฟเตฝ เดนเตˆ เดตเต‹เดณเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด•เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ…… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดฏ….

 

เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเดšเตเดšเต…เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดณเดฟเดธเดฟ.. ..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดฌเต€เดซเตโ€Œ เดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ expert เตปเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต….

 

” เดŸเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเดคเต… เดŸเดพ…เด† เดฒเต‹เด—เต‹ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ…. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเดฟเตฝ เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เดšเต†เดฏเตโ€ŒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด† เดฒเต‹เด—เต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ one เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏ medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต……”

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดŽเดฃเต€เดŸเตเดŸเต… เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…

 

” เดถเดฐเดฟ เดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ”

 

เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเต….

 

Medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ.. เดˆ เดชเต‡เดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เดทเดฟเดฑเตเดฑเต.. เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•..

 

เด…เดตเตป เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

” medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเตป.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!”

 

” เด†เดฃเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเดพ.. เด† เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต…??? ”

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!