Skip to content

Angry Babies In Love – Part 63

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 63~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

” medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเตป.. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!”

 

” เด†เดฃเต‹.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเดชเตเดชเดพ.. เด† เดตเต†เด•เตเดคเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต…??? ”

 

” เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเดฏเต‹เดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดฌเต‡เดธเตเดกเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต† เดฌเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดจเตเดฏเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…..เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. ”

 

” เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป เดเดฑเต† เดจเดพเตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….”

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดตเต†เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ…เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เด† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ may be เด…เดตเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด•…. ”

 

” เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดพเดงเตเดฏเดค….เด‡เดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚…”

 

“เด…เดคเต†… เด‡เดจเดฟ medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดจเตเดฏเต‹เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚….เดฑเด‚เดธเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดทเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚….

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเด‚…. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเต†เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ …. ”

 

” เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฑเตเดฑเต…”

 

 

เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดฑเดฏเดพเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดฆเต‚เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟ เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดจเต เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด•เตˆเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ……

 

” เด†เดจเตเดฑเดฟ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹…”

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดชเต‹เดฃเต‹.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดพเดชเต‹เดฐเต†… เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚… เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพ.. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚… ”

 

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต‡… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฐเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดทเดพเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตƒเดทเดฟ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต …. เด…เดตเดฐเต เดตเดฐเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด“เดชเตเดทเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เด‡เดถเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

 

เด…เดตเตพ เด•เตˆเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

” เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เด•เต‡เดธเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเดตเดพ… เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต‡ เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดฒเต€เดตเดฟเดฒเดพ..เดฎเต‹เดณเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เต.. เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เดพ….. เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ…”

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดจเตเดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพ…. ”

 

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…..เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดจ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดธเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดธเตเดฎเตเดฎ

 

” เดฎเต‹เดณเต†… เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเต‹เดณเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต…. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ … เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.. เดฎเต‹เดณเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต … ”

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต… เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดพ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฟเดง เดชเต‹เดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เดคเต‚เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

 

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต……

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ.. เดเดฏเตเดฏเต…. เดคเต€เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดฒเดฟเด‚ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†…เดนเดฟเดนเดฟ….

 

เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฎเตเดชเดฟเดฏเตปเดธเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดตเดณเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดฎเตเดฐเดฎเต เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

เดนเตเด‚… เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ เดชเตŠเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดจเดฏเต‹… เด…เดตเดณเดพเดจ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฏเดพ… เดšเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเต….เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดพเตป เดตเดฟเดตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†……เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดˆ เด•เตŠเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฐเดชเตเดชเดพเด•เตเด‚ …เด†….. เด“เดนเต.. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดตเด‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดจเดฏเด‚… เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹… เด•เดฃเตเดŸเดพเดฎเตƒเด—เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดˆ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹… เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†…… เดนเตเด‚… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚…. เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดจเดพเด•เดพเดŸเตเดŸเต‹….

 

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเดพเด•เตเด•เดฟ….๐Ÿ˜‚

 

เด†เดนเดนเดพ… เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดญเด‚เด—เดฟ….. เดคเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดŸเต‹….เดฆ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเตป เด“เดซเต เดฆเดฟ เดตเต‡เตพเดกเต เด…เดตเดพเตผเดกเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เดพเดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด† เด•เตŠเดจเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†…. เด† เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ…. เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเต‡เดฑเต† เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‹เดจเดพเดŸเตเดŸเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดพ เดซเตเตพ เด•เตเดฒเต‹เดธเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เด†เดนเดพ.. เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเด–เด‚…. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเต†….เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เตผเดšเตเดš เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†…เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจ เดจเต€ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฑเดพเด•เดฃเต‡ ..”

 

 

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….. เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…

 

เดนเต‡.. เด‡เดตเดณเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ…

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต‡เด‚ เดธเดจเดฏเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต…. เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต

 

” เด†เดฎเต€เตป….. ”

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เตบ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ….เด…เดตเตพ เดทเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด† เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดœเดพเดฒเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

 

เด‡เดตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต†เดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต….

 

” เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดพเดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เด…เด™เตเด™เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ…. ”

 

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…

 

” เด†เดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†….. ”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ…. ”

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†… ”

 

” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ”

 

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตŠเดจเดฟเดทเตเดŸ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพ… เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†…. ”

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดตเดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพเด•เต เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต….

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดš เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ…

 

” เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ..เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ……. ”

 

เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดŸเต‹เด‚ เด†เตปเดกเต เดœเต†เดฑเดฟ เดทเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดพเดฏเด‚ เดชเต‚เดถเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เด†เด•เตเดฎเต†เดŸเดฟ…. ”

 

เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดตเตเดคเตเดฏเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ….

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเตป เดตเดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

” เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ… เดนเดฟเดนเดฟ….. ”

 

เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต

 

” เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ…. ”

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดŸเดฟ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ….. ”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….เด…เดตเตพ

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเตเดฐเตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดจเตเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต….

 

” เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดจเต….”

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฒเตเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดณเตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

 

” เดฆเต‡…. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.. เดžเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เด•เต† เดจเดพเดฑเตเดตเต‡…. ”

 

” เดจเต€เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ… เดจเดพเดฃเต‹เด‚ เดฎเดพเดจเต‹เด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเต เด…เดฏเดฒเดคเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .. ”

 

” เดŽเด•เตเด•เต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ… เดคเดพเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเต‡…. เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.. เด…เดฏเตเดฏเต‹….. ”

 

” เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด™เตเด™เต.. เด’เดšเตเดšเดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… ”

 

เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ….

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต…

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดพ…

 

” เดตเดฟเดŸเดŸเดพ เด…เดตเดณเต†…. ”

 

เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…

 

“เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†…เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚….? ”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

 

“เด…เดคเต เดˆ เดธเตผ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต……”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….

 

” เด…เดฏเตเดฏเต‡.. เดฑเดฏเตเดจเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ…. ”

 

” เด‰เดฎเตเดฎเดพ…. เด•เดŸเตเดŸ เดจเตเดฃ.. เดŽเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ…..เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเดพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… ”

 

” เดจเต€เดฏเดฟเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ…. เดชเต‹เดŸเดพ.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต… ”

 

” เด‰เดฎเตเดฎเดพ… เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† .. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฒเตเดฒเต‡.. เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†… ”

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเต€ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดคเดพเดดเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…. ”

 

” เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. ”

 

” เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹….. เด‰เดชเตเดช เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด†… ”

 

เดฑเดฏเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…

 

” เดฎเต‹เดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.. เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…. เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…. ”

 

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต….

 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดจ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

 

“เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹.. เดšเดฟเดฏเต‡เตผเดธเต..” (เดธเดพเด‚ )

 

“เด…เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ….เด…เดจเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†…..”( เดฐเดพเดนเตเตฝ )

 

” เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดตเตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†.. เด…เดคเต เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดพเตป เด…เดงเดฟเด• เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…. “(เด…เดฎเดฟ )

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดทเดพเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹… “(เด…เดœเต )

 

” เด’เดดเดฟเดฏเตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….. ”

 

” เดจเต€เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดกเต เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. “(เดธเดพเด‚ )

 

เด…เดฎเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต…

 

” เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต…. เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ…. “(เดธเดพเด‚ )

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเตเด‚….เดžเดพเดจเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚….เดนเดฟเดนเดฟ… ”

 

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด…เตผเดฆเตเดง เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟ….

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต… เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚… เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเต‚เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต…..

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!