Skip to content

Angry Babies In Love – Part 64

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 64~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต… เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚… เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฒเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเต‚เดŸเต เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต……

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ…..เด…เดตเดจเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดตเต‡เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดพเดดเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ

เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฏเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เตบ เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต…เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต medcare เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเด‚เดธเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดถเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดกเต เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…. เด…เดตเดจเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…..

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. ”

” เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…..เดฏเดšเตเดšเต.. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต.. เดžเดพเตป เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…. เดธเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹…. ”

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดจ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต….เดฑเดฏเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเตพเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเตเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต…. ”

” เด…เดคเต เดธเดจ.. เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹… เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดฌเต‡เดฌเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚…. ”

” เดเดฏเตเดฏเต.. เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต… เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดจเดฟ ….เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…. ”

” เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เดจเดŸเดจเตเดจเต‹… เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต….”

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดคเต เด…เดฎเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….!

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚….
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ…

” เด…เดฎเดฟ…เด‡เดคเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเดฎเดฒเตเดฒ…เด† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเดพ…เดฑเดฏเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‡เดจเต†…..”

” dont worry my dear.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€ เดตเดพ.. Lets enjoy…. ”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

” เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดฎเดฟ… เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†…เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚….เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…? ”

” เดฏเดพ… เด…เดœเต…เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ.. เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ.. เด…เดตเดจเต† เด† เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดœเดจเดพเดฒเดตเดดเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†…. ”

” oh my god… เด† เดฑเต‚เด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ..เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเด‚…. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ …. เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.. เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดพ.. เดนเต‡เดฏเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. ”

” เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ…..เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดคเต เดจเดฏเตโ€Œเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฏเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ… เดชเด•เตเดทเต‡…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เดทเดพเดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ.. เด† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดธเตเด–เด‚…. ”

” เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเต‡เดฃเต†….? ”

” เดกเดฟ… เดจเต€เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพ….. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดˆ เด…เตผเดฆเตเดง เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ..เด…เดคเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. ”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต…

” เด“เดนเต‹เดนเต‹… เด…เด™เตเด™เดจเต†..เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚….. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚…. เดฏเต†เดธเต….เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚… เด…เดฎเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†… เดคเดพเตป เด† เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹…เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต.. เด“เด•เตเด•เต‡… ”

” เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพเตผเดฒเดฟเด‚เด—เต….เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพ… ”

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต€เดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…
เด…เดœเต เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต…..

” เด’เดšเตเดš เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† … เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚.. เดŽเด™เตเด™เดจเต†…. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดšเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ… เด…เดคเตเดฐ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด† เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟ เดกเต‹เตผ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด†เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ.. เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด† เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต€เดฒเตเดฒ.. เดจเต€เดฏเดคเตเดฐเด•เต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพ… เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹…. ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเด•เตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดคเดตเดณเต† เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ

” เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เดฎเต‹เดณเต†…… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต.. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต….เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต†….. ”

เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด…เดœเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เดฑเดฏเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€… เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต…. ”

เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹เดŸเดพ โ‚น&@@#เดฎเต‹เดจเต†…. ”

เด…เดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เดทเต‹เด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

” เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ….เด…เดœเตเดฎเตฝ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต… เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดกเดพเตปเดธเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ….เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด‡เดตเตป เด‡เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เดšเต‡…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต….เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฏเดšเตเดšเต.. เดตเดพเดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต…. เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…. ”

เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดทเดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เด…เดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ……เดšเดฟเดฒเดฐเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ

” เด…เดจเต….เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด•เตเดฐเต‚เดทเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฟเดšเดพเดฐเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†…. ”

เดธเดจ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‰เดฎเตเดฎเดพ… เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดธเตเดคเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….เด…เตผเดฆเตเดง เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเต€เดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเต เดฏเดคเต€เตผเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเตเดฐ เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ….. เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเดณเดพ.. เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….. เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดจ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพ… เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดฃ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป…… ”

” เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฃเตเดŸ….. เด‡เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚…. ”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดตเตพ เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฎเต—เดจเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

” เดฎเต‹เดณเต†…. เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เต….เด…เดตเตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต…. ”

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดžเตเดžเต.. เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…..
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดฑเดฏเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚

” เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹…. ”

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ…

” เด…เดคเต เด‡เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดณเตเดณ เดšเดฎเดฏเดพ…..”

” เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดฑเดพเดธเตเด•เตฝ…. ”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต€เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต….
เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดคเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพเด•เต เดฎเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….. เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฑเดฏเตเดจเต… เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต… เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเตเด‚….. ”

เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดฎเต‹เดณเต เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ… เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต€เดฑ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดฟเดถเตเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ….เด† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹….”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฟ เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดธเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚…

เดฏเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพ… เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเด•เตเดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเด‚…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ.. เด…เดคเดพเดฏเดคเต….เด’เดจเตเดจเต..เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต… เดจเต€ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต…เดฎเต‚เดจเตเดจเต…เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚…เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฒเด•เตเดทเด‚ เด‡เดตเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‡….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด•เต‡เดธเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดตเต.. เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‡เดตเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดฎเดพเดจเดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฟเดด เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเตป เด…เดดเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเด‚….เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต.. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ … เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹…… เด…เดฎเดฟ… เด…เดตเตป เดชเดฃเดฟ เดฎเดฃเดคเตเดคเดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเดคเต…..เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเดคเต…เดชเต†เดŸเดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ….เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต…

เด…เดœเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ…

” เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เดธเดพเดฑเต‡.. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ…. เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต .. ”

เด…เดœเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดจ เดฏเดพเดฃเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต…

เด‡เดตเตป เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ..เดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•…. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…

” เดฌเต‡เดฌเดฟ.. เด‡เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเด•เตพ เดชเดฑเดฏเดพ…เด‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต… เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต… เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เต‹เดณเตเด‚…. ”

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดœเต เดธเดจเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดŽเดŸเดฟ… เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเต†…. เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดžเตเดžเดจเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹…. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเดฟ เดžเดพเตป……

เดชเด•เตเดทเต‡.. เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ….. เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ…

” เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจ….เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ….. เด‡เดตเดจเตเดจเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเตเด‚..เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดพ เด•เดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑ เดฎเต‹เดจเต†… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….? เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚..? เด…เดคเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚…? ”

เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเดจ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ….

” เด…เดคเต…. เด†เดฆเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†…….. ”

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ

“เดŽเดจเตเดคเต… เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….. เดเดฏเตเดฏเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เด†เดฆเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต… เด…เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเด• เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดนเดฟเดคเดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ …เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† revenge.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต ….. ”

” เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเดพ.. เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚…. เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฐเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ..เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต ..เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเตป เดˆ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฃเตเดŸ … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ… เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดคเต…เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดณเตเด‚….เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚.. เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตป เด…เดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดจเดพเดŸเด•เดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….
เดธเดจ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒ เดจเดพเดฐเดฟเด•เด•เตเด•เต เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเต€เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดœเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เด…เดคเดพเดฃเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต….

” เดฆเต‡.. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹…..เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดพ เดตเดพเดšเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต … เดชเด•เตเดทเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….. ”

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฒเต‹….เดคเดจเดฟเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฒเดพเตปเดธเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเต….. ”

เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต… เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดชเตเดชเตŠเดดเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ….เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฃเตเดŸ… เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต‡…. เดถเดฒเตเดฏเด‚….. ”

” เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดชเตเดช เด…เดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดธเตผ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚… เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ….. ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…..
เดธเดจ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดฌเต‡เดฌเดฟ…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดŸ… เด‡เดตเตพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดฌเต‡เดฌเดฟ เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ…เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฏเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต

” เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เดธเดพเดฑเต‹เดŸเต..เดˆ เดฎเตเดคเดฒเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเต‡เตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ revenge เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ .. เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ … เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..”

เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดœเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

” เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต..เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ … ”

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เดฏเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

” เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. เด‡เดจเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. ”

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

” เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต … เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดจเดพ…. ”

” เดฆเต‡.. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเตเดฏเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฐเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดตเดพ….เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•… เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดตเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฐเต เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต…. ”

” เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเด‚… เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚… เด‡เดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.. เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ …เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ….”

” เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 200% เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดฟเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเดฟเด•เต.. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต…เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดคเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… ”

เดฎเต†เดนเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เด•เต‡เดฑเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚… เด†เดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚…..เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†…. ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดธเดจ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฟเดชเตเดชเต‹…. เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเด•เด‚ เด…เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเตเด‚… เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเด•เตพเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพ เด†เดฆเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดžเดพ… เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต… เดฎเต†เดนเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŠเดฐเดพ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต…… เดธเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.. เดฏเดšเตเดšเต เดฑเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ… เดˆ เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฒเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…. ”

” เดŽเดŸเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป…. ”

เดฑเดฏเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ.. เดฑเดฏเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเต†เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดตเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดชเตเดชเต‹ เด† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‡….

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (2 votes)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!