Skip to content

Angry Babies In Love – Part 65

  • by
angry babies in love richoos

*๐Ÿ’žโ€ขยฐยฐโ€ขAngry Babies In Loveโ€ขยฐยฐโ€ข๐Ÿ’ž*

*~Part 65~*

*๐Ÿ”ฅเดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต๐Ÿ”ฅ*

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเดพเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดทเดพเดจเต‚เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…..

เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต ….เด…เดจเต เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

“เดนเต†เดฒเต‹.. เดธเดพเดฑเต†…. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…..”

เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต†เดณเดฟเดชเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเดพเดจเตเดจเต†.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… ”

” เด“เดนเต‹.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดณเดฐเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต†…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเต‹เตพเดฎเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…. เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพ….. ”

เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด™เต เด•เดพเดšเตเดšเดฟ…..

” เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดจเต.. เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด“เดณเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เด…เดคเตเดฐเด•เต เดฎเตŠเดžเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด“เดณเต.. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพเดŸเต† เดเดดเต เด…เดฏเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฐเต‚เดฒ… เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด…เดธเต‚เดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เด“เตพเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต…เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ… เด“เดณเต เดชเดฑเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดทเดพเดฐเต‚เด–เต เด–เดพเตป เด•เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…..เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡…เดˆ เดชเต†เตปเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…. ”

” เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…..เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดฐเต‚เด–เต เด–เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚…เดทเดพเดฐเต‚เด–เต เด–เดพเตป เดซเดพเตปเดธเตโ€Œ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …. ”

” เด…เดจเต… เดจเต€เดฏเดพ เดซเตเดฒเต‹ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเต ….”

” เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดพ.. เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต…. ”

” เด…เดจเต…เด…เดคเดฒเตเดฒ… เด…เดตเตพ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…เดธเดคเตเดฏเด‚ . เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต†เตบ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚.. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚… เดŽเดจเตเดคเต‡…..๐Ÿคช”

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดœเดพเดจเต‚เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†….. เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเดฟเดฏ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฏเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฒเต‹….เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เด…เดตเตปเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….

” เดถเดคเตเดฐเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เด•เตเด• เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเดณเต‡เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹… เด…เดตเดฐเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฎเดคเดฟ… เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ ….. ”

เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….เดฏเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

” เดกเดฟ เด…เดจเต….. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚…. เด…เดจเต…. เดถเดคเตเดฐเตเด•เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเดพเด‚….”

เด…เดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ…

เดทเดฟเดฑเตเดฑเต… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดงเดฟเด•เดจเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ…..เดฏเดšเตเดšเต เด† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….

 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต….. เด…เดœเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดชเดจเต€เตผ เดคเต‚เด•เดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

” เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเต…. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†…เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดตเต‹เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเดคเดฒเตเดฒ…. เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ…. เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดฎเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดพเดจเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดจเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต…. ”

” เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเดฟ….เดคเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเด•เตเดทเต‡…เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ….. เดˆ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เด…เดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดพ…. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฏเตเดจเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เดนเดพ…เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด‡เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†….. ”

เด…เดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเด•เตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต…

เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต†…. เด’เดจเตเดจเต เด“เดšเตเดšเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดนเตเด‚…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต เดฎเต‹เดณเต†….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€…. เดนเต‡.. เดทเดพเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚.. เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด‚….

” เดนเต‡.. เดทเดพเดจเตเด•เตเด•….. ”

เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเดฟ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…..

เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดทเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

” เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†…. เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹… เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต….. ”

เด“เดนเต‹… เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹…..เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†….. เดนเตเด‚…. เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚….

” เด“เดนเต.. เด…เดคเต‹… เด‡เด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต….. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹….. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต… เด…เดคเดฟเดตเดณเดพ.. เด…เดจเต….. ”

เดทเดพเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต….

” เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต… เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต….เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดพ เดกเดพเตปเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต….. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹…เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚… เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ.. เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹.. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡….. เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเตเดฐเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเตพ….. เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด‡เด•เตเด• เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…. เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚….เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†…..”

เด…เดฎเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต…..เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดเดฑเตเดฑเต.. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเดฑเตเดฑเต…… เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเตป เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚….. เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเต……เดนเดนเดน… เดชเดพเดตเด‚…..

เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดฎเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต…..? เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…..? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เด† เดตเตผเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…… เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต… เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เตป…. เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เด…เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต….. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพ…. เด…เดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต….. เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด•เดฒเดฃเด‚….. เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต† เดšเต‡เดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเต…. เด…เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดตเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….

เดชเดฒ เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…เดทเดพเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดถเตเดถเต€เดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต….

” เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเต .. เดตเดพ.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเด‚…. ”

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† … เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹…. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡…..เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด“เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ…. เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเต‚เด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพ….. ”

เด…เดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดœเดพเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด†เดฃเต…

” เดทเดพเดจเต‚เดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….. ”

เด…เดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต …. เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฑเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

” เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดคเตเดคเดพ…. เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…. เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เด™เตเด™เดณ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดทเดพเดจเต เด‡เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดพ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เด•เดฐเดฏเดฃเต‹…. เด…เดตเตพเด•เต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹…. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดทเดพเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹.. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ….

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡ เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด† เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹….เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดตเดพเดฏเดจเดถเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ. เด…เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเตเดค เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‡เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต…. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเดจเต‡ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต..เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต….
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…. ”

เด…เดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเต เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต……

” thanku so much เดŸเดพ… เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚….. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ….”

” เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดคเตเดค เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‰เด‚ เด‡เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…. ”

เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฑเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ…..

” เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต…เดจเต€ เด•เตเดฑเต†เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดจเต€ เด’เดฐเดพเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ..เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดทเดพเดจเต เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต…เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเต‡เดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡ . ”

” เดนเดนเดน…เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต‡.. เด…เดคเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ.. เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเต‚เดธเต….. ”

” เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†….. เด†เดฐเดพ เด…เดคเต….? ”

” เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เดชเต‹เดฐเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดคเตเดฐเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. ”

เดฆเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

” เดŽเดŸเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด† เด•เต‹เดดเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดณเตเดณเดฟ….. ”

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..*

 

เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดฒเดฟเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด•

 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เตพ

เดฎเดœเตเดจเต

เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†

The Hunter

 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•

5/5 - (1 vote)

About Author

Unlock Your Imagination: Start Generating Stories Now! Generate Stories


Get all the Latest Online Malayalam Novels, Stories, Poems and Book Reviews at Aksharathalukal. You can also read all the Latest Stories in Malayalam by following us on Twitter and Facebook

aksharathalukal subscribe

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดจเตโ€เดฌเต‹เด•เตโ€Œเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดธเดฌเตโ€Œเดธเตโ€Œเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚

Hey, I'm loving Kuku FM app ๐Ÿ˜
You should definitely try it. Use my code LPLDM59 and get 60% off on premium membership! Listen to unlimited audiobooks and stories.
Download now

ยฉCopyright work - All works are protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957(14 of 1957) and shouldnot be used in full or part without the creator's prior permission

Leave a Reply

Don`t copy text!